273 lượt xem

Tam Đảo: 10 Địa Điểm Check-in Tuyệt Đẹp Để Săn Mây & Chill Trên Cao

Tín đồ săn mây, đam mê không gian chill trên cao? Tam Đảo là điểm đến lý tưởng cho bạn. Hãy lên kế hoạch và tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời tại đây!

Nằm ẩn mình trên dãy núi Tam Đảo hùng vĩ, huyện Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc sở hữu địa hình độc đáo với độ cao lên tới 1.300m, mang đến không gian mát mẻ, trong lành. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên, hòa mình vào không khí trong lành của núi rừng, và tìm kiếm sự thư giãn giữa khung cảnh thơ mộng.

Tam Đảo là nơi lý tưởng để bạn “sống ảo” với những khung cảnh hùng vĩ, săn mây lãng mạn và tận hưởng sự bình yên của núi rừng. Từ những góc check-in độc đáo trên cao, bạn sẽ có những bức ảnh đẹp khó cưỡng. Còn chần chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Tam Đảo ngay thôi!

Check-in Tam Đảo săn mây đỉnh nhất @Dân Việt!

Check-in Tam Đảo săn mây đỉnh nhất @Dân Việt!

1. Studio Cầu Mây

Studio Cầu Mây là thiên đường check-in ở Tam Đảo với những bối cảnh đẹp như mơ. Từ khung cảnh tiên cảnh đến cánh đồng hoa cải như Đà Lạt, hay cầu treo lững lờ mây trôi, chắc chắn sẽ khiến bộ ảnh của bạn đầy ắp những bức ảnh đẹp.

Tam Đảo, với những địa điểm check-in thu hút như nhà thờ đá, quảng trường, thác bạc, cổng trời, ngôi nhà bảy sắc cầu vồng…, là điểm đến lý tưởng để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Hãy chuẩn bị những bộ trang phục thật ấn tượng, hòa mình vào không gian lãng mạn và tạo nên những bức ảnh lung linh nhất. Chất lượng dịch vụ tại đây cũng đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Thông tin địa điểm và giá vé:

Thôn 2, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Giá vé vào cổng: Khoảng 20.000 VNĐ.

Cầu May Studio: Check-in Tam Đảo cực chất! @Justfly

Cầu May Studio: Check-in Tam Đảo cực chất! @Justfly

2. Nhà thờ đá

Nằm trong danh sách những điểm check-in được yêu thích ở Tam Đảo, Nhà thờ đá không chỉ là địa điểm du lịch tâm linh thu hút du khách mà còn là minh chứng cho lịch sử và kiến trúc độc đáo. Nơi đây mang đến trải nghiệm văn hóa và lịch sử đặc sắc, đồng thời là điểm dừng chân lý tưởng để du khách tìm kiếm sự bình yên và thư giãn.

Được xây dựng từ năm 1906, nhà thờ bằng đá cổ kính mang đậm phong cách kiến trúc phương Tây, trải qua bao thăng trầm lịch sử vẫn giữ nguyên vẻ đẹp thu hút. Check-in tại đây, bạn sẽ có ngay bức ảnh mang hơi thở Châu Âu đầy ấn tượng.

Dốc, TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc (FJ4V+8C2)

Châu Âu giữa lòng Tam Đảo, @baodaklak!

Châu Âu giữa lòng Tam Đảo, @baodaklak!

3. Thác Bạc Tam Đảo

Là người con của núi rừng, bạn sẽ bị thôi miên bởi vẻ đẹp hùng vĩ của Thác Bạc, Tam Đảo. Nằm giữa ba ngọn núi cao ngất trời (Phù Nghĩa, Thạch Bàn, Thiên Nhi) với độ cao hơn 900m so với mực nước biển, thác Bạc sở hữu khí hậu mát mẻ quanh năm. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn chinh phục thiên nhiên và tìm kiếm sự bình yên.

Dòng nước đổ ầm ầm từ trên cao, bọt tung trắng xóa tạo nên khung cảnh hùng vĩ, quyến rũ tại địa điểm check-in Tam Đảo này. Không gian mát mẻ, sống động như mời gọi bạn khám phá. Hãy chuẩn bị quần áo gọn gàng, dễ di chuyển để thoải mái leo trèo và hòa mình vào thiên nhiên!

Số nhà FJ3W+75M, Thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Thêm khung cảnh Tam Đảo cho bộ ảnh nào, @baodaklak! ✨

Thêm khung cảnh Tam Đảo cho bộ ảnh nào, @baodaklak! ✨

4. Cầu Mây Tam Đảo

Cầu Mây, một biểu tượng của Tam Đảo, là điểm đến không thể bỏ qua cho bất kỳ du khách nào. Nơi đây không chỉ là một địa điểm check-in nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng, mà còn là một phần không thể thiếu của cuộc sống người dân địa phương. Hãy đến Cầu Mây và tận hưởng cảm giác thư giãn, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh ấn tượng để khoe với bạn bè.

Tháng 10 đến tháng 12 là thời điểm lý tưởng để check-in cầu mây Tam Đảo, khi hoa dã quỳ bung nở rực rỡ, hòa quyện cùng sương sớm mờ ảo, tạo nên khung cảnh thơ mộng, đẹp như tranh vẽ.

Vé vào cửa: 50.000 VNĐ/người.

Check-in cầu mây Tam Đảo, đẹp chẳng kém Sapa!

Check-in cầu mây Tam Đảo, đẹp chẳng kém Sapa!

5. Hồ Xạ Hương

Hồ Xạ Hương ở Tam Đảo là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một background thiên nhiên trong veo cho album ảnh. Nơi đây mang vẻ đẹp yên bình, trong xanh, thu hút nhiều du khách dừng chân và tận hưởng không khí thư giãn.

Hồ Xạ Hương, vốn là nơi cung cấp nước tưới tiêu cho nông nghiệp, giờ đây đã trở thành điểm đến thu hút du khách khi đến Tam Đảo. Không chỉ ngắm cảnh đẹp thơ mộng, bạn còn có thể trải nghiệm cắm trại tại hồ, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây.

Thôn Xạ Hương, xã Minh Quang, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Hồ Xạ Hương: Nơi yên bình, thơ mộng, chữa lành tâm hồn. @top9

Hồ Xạ Hương: Nơi yên bình, thơ mộng, chữa lành tâm hồn. @top9

6. Quảng trường Tam Đảo

Check-in ngay quảng trường Tam Đảo để khoe với mọi người bạn đang ở nơi lý tưởng! Dòng chữ “Tam Đảo” khổng lồ với phong cách hoạt hình vui nhộn ngay trung tâm quảng trường sẽ khiến bạn “sống ảo” cực chất.

Ghé thăm Quảng trường Tam Đảo, bạn sẽ tìm thấy nét quen thuộc của Sapa trong kiến trúc vòng cung độc đáo và đài phun nước 3 tầng thanh thoát. Ngồi trên bậc thang, bạn có thể đắm mình trong khung cảnh núi non hùng vĩ, hít thở không khí trong lành, tận hưởng sự bình yên của vùng đất cao nguyên.

Tam Đảo, Vĩnh Phúc (FJ4V+FV3)

Tam Đảo: Check-in độc đáo, đơn giản mà thú vị! @web trẻ thơ

Tam Đảo: Check-in độc đáo, đơn giản mà thú vị! @web trẻ thơ

7. Đền Bà Chúa Thượng Ngàn

Kết hợp khám phá Tam Đảo với hành trình tâm linh tại đền Bà Chúa Thượng Ngàn – điểm đến linh thiêng thu hút du khách thập phương – sẽ là trải nghiệm ý nghĩa. Nằm cách trung tâm Vĩnh Phúc hơn 25 km, đền Bà Chúa Thượng Ngàn mang đến cho du khách không chỉ những khoảnh khắc chiêm bái thiêng liêng mà còn cơ hội hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ của Tam Đảo.

Giữa khung cảnh núi rừng hùng vĩ, điểm xuyết nét kiến trúc phương Tây của những khu nghỉ dưỡng Pháp xây dựng từ đầu thế kỷ 20, ẩn mình là đền Bà Chúa Thượng ngàn, một minh chứng cho văn hóa Việt Nam. Ngôi đền không chỉ là nơi lưu giữ tâm linh của người dân địa phương mà còn thu hút du khách bởi cảnh quan độc đáo và những truyền thuyết huyền bí.

Sau 300 bậc đá len lỏi trong rừng tre trúc, bạn được đắm mình trong âm thanh sống động của thiên nhiên: tiếng lá cây xao động, tiếng chim muông hòa ca.

TT. Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc (FJ5X+P4W)

Thăm đền Bà Chúa Thượng Ngàn, lưu giữ khoảnh khắc thiên nhiên thanh bình. #báo_dân_trí

Thăm đền Bà Chúa Thượng Ngàn, lưu giữ khoảnh khắc thiên nhiên thanh bình. #báo_dân_trí

8. Cổng trời

Khung cảnh mây trôi lãng đãng như trên trời, khiến bạn muốn bước qua một cổng trời? Cổng trời Tam Đảo, điểm check-in hot hit được giới trẻ săn đón, chính là nơi bạn cần đến!

Nơi đây, cánh cổng ánh nắng vàng như mở ra chào đón bạn, hoặc bạn có thể thử cảm giác đứng trên bàn tay sừng sững bên sườn núi. Sáng sớm là thời điểm lý tưởng để bắt trọn khung cảnh sương giăng lãng mạn, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Quán nằm trên QL2B, thị trấn Tam Đảo, Vĩnh Phúc, cạnh dốc cổng trời Tam Đảo.

Cổng trời: điểm check-in chất ngất, thơ mộng cho chuyến phiêu lưu Việt Nam của bạn!

Cổng trời: điểm check-in chất ngất, thơ mộng cho chuyến phiêu lưu Việt Nam của bạn!

9. Tháp truyền hình Tam Đảo

Leo lên đỉnh núi Thiên Nhị (1375m), bạn sẽ chinh phục con đường lên tháp truyền hình để khám phá địa điểm check-in độc đáo tại Tam Đảo. Dù hành trình có thử thách, nhưng bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng hai bên đường. Khi đứng trên đỉnh tháp, bạn sẽ cảm nhận được niềm vui chiến thắng và tầm nhìn bao quát tuyệt đẹp.

Hành trình chinh phục tháp truyền hình Tam Đảo như một chuyến trekking nhẹ nhàng. Chuẩn bị trang phục thoải mái, ưu tiên giày thể thao đế bám, đảm bảo an toàn khi leo các bậc thang.

Ngắm trọn giang sơn từ đỉnh tháp! 🗼 @mapio

Ngắm trọn giang sơn từ đỉnh tháp! 🗼 @mapio

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên

Muốn kết hợp viếng thăm và lễ Phật khi check-in Tam Đảo, Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên là điểm đến lý tưởng.

Thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên, một trong ba thiền viện lớn nhất Việt Nam, tọa lạc trên núi Tam Đảo, mang đến không gian thanh tịnh và những bức ảnh đẹp khó cưỡng. Nơi đây không chỉ là điểm đến tâm linh, giúp bạn cầu bình an, sức khỏe, mà còn là background độc đáo cho những tấm hình lưu niệm ấn tượng.

Đại Đình, thị trấn Tam Đảo, Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên: Nơi tâm linh thiêng liêng, ý nghĩa cho hành trình của bạn @Phật tử Việt Nam.

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên: Nơi tâm linh thiêng liêng, ý nghĩa cho hành trình của bạn @Phật tử Việt Nam.

Muốn săn mây Tam Đảo, tháng 11 đến tháng 1 là thời điểm lý tưởng. Hãy chuẩn bị áo ấm khi săn mây, vì thời tiết có thể rất lạnh. Nhưng dù bất kỳ thời điểm nào trong năm, Tam Đảo luôn chào đón bạn với vẻ đẹp riêng biệt.

Là fan cứng của thần núi thần rừng? Tam Đảo chính là điểm đến dành cho bạn! Lưu lại những địa điểm check-in hấp dẫn này và chuẩn bị cho một chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ. Chắc chắn những gì bạn nhận được sẽ vượt xa mong đợi! Còn chần chờ gì nữa, cùng lên lịch trình cho chuyến đi thú vị này thôi nào!

9 món đặc sản Tam Đảo khiến du khách say mê, từ hương vị độc đáo đến cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

Thoát khỏi thành phố, trốn vào thiên nhiên xanh mát. Ngày tuyệt vời ở đập Xạ Hương – Tam Đảo, ngắm cảnh non nước hữu tình, tận hưởng không khí trong lành.