273 lượt xem

Halloween Kinh Dị 10: Rùng Mình, Kinh Hoàng tại Universal Studios Singapore

Bạn cần cung cấp nội dung để tôi viết lại theo yêu cầu của bạn. Vui lòng cho tôi biết nội dung bạn muốn tôi viết lại.

Halloween Horror Nights 10

Halloween Horror Nights 10

Universal Studios Singapore (USS) một lần nữa mang đến sự kiện Halloween Horror Nights 10, hứa hẹn một mùa thu rùng rợn và đầy kịch tính! Từ ngày 30 tháng 9 đến 5 tháng 11 năm 2022, USS sẽ biến thành một thế giới kinh dị với 3 ngôi nhà ma ám, 2 vùng thót tim (scare zone) và 3 trải nghiệm đặc biệt. Halloween Horror Nights 10 là sự kiện Halloween lớn nhất thế giới, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm rùng rợn độc nhất vô nhị chỉ có tại USS. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến phiêu lưu ma quái này? Hãy cùng biệt đội yêu thích cảm giác mạnh của bạn khám phá những gì USS đã chuẩn bị cho mùa thu này!

3 Ngôi nhà ma ám

Killustrator: Chương cuối

Killustrator: The Final Chapter

Killustrator: The Final Chapter

Trong Halloween Horror Nights 10: Chương cuối cùng, Kẻ giết người tâm thần Killustrator, một trong ba ngôi nhà ma ám độc quyền, đang chờ đợi những vị khách dũng cảm đủ can đảm bước vào lãnh địa rùng rợn của hắn. Những tác phẩm kinh dị của tên sát nhân này được tạo ra dành riêng cho những người yêu thích mạng xã hội, và hắn ta sẵn sàng tra tấn bất kỳ ai đủ ngu ngốc để gặp phải hắn.

Chiến dịch: Lực lượng Tử thần

Operation: Dead Force

Operation: Dead Force

Bạn có đủ can đảm đối mặt với địa ngục? Tham gia Chiến dịch: Lực lượng Chết chóc! SFAD, Lực lượng Đặc biệt Chống lại Người chết, đang tuyển mộ những đặc vụ dũng cảm để chiến đấu chống lại ngày tận thế thây ma. Hãy cùng đồng đội đột kích vào phòng thí nghiệm kết hợp boongke ngầm bí mật và tiêu diệt lũ xác sống kinh hoàng đang ẩn náu bên dưới. Trang bị vũ khí sinh học tối tân, bạn sẽ là người bảo vệ cuối cùng của nhân loại! Liệu bạn có đủ bản lĩnh để tham gia vào sứ mệnh sống chết này?

Rùng rợn Khách sạn

Hospitality of Horror

Hospitality of Horror

Bạn muốn một kỳ nghỉ đáng nhớ? Hãy đến với Hospitality of Horror – khách sạn ma ám tại Halloween Horror Nights 10. Ngôi nhà xuống cấp này sau nhiều năm bị bỏ hoang nay lại mở cửa đón khách, hứa hẹn một trải nghiệm đáng sợ khó quên.

Bề ngoài quyến rũ của nó che giấu một bí mật nham hiểm, nơi những linh hồn ma bồn chồn đang chờ đợi bạn. Hàng ngàn hồn ma sẽ chăm sóc bạn chu đáo, đảm bảo bạn khó lòng mà rời đi. Hãy tận hưởng dịch vụ chu đáo và sự hiếu khách tuyệt vời của họ, những thứ khiến bạn không thể nào quên.

Hai Khu Vực Kinh Hoàng

Hoàng đạo Bóng đêm

The Dark Zodiac

The Dark Zodiac

Bạn có tin vào cung hoàng đạo? Nếu có, hãy cẩn thận. Bóng tối đang bao trùm khu vực này, mang theo sự tham nhũng và xấu xa. Các hoàng đạo của bóng đêm, The Dark Zodiacs, sắp thức tỉnh. Horrorcle, vị tiên tri bóng tối, đã triệu hồi chúng, và giờ đây, chúng đang tìm kiếm một thủ lĩnh tối cao. Liệu bạn có sẵn sàng đối mặt với cái ác và những lễ vật kinh hoàng sẽ được dâng hiến?

Săn Ma Nữ Pontianak

The Hunt for Pontianak

The Hunt for Pontianak

Mạo hiểm vào The Hunt for Pontianak trong Halloween Horror Nights 10, bạn sẽ lạc vào khu rừng Malaysia u ám, nơi những KOL đã biến mất trong khi tìm kiếm Pontianak, linh hồn khát máu nhất Đông Nam Á. Cùng theo dõi phần kết đầy kịch tính của thử thách phát trực tiếp gay cấn này. Nhưng hãy cẩn thận, đừng để bị cuốn vào số phận nghiệt ngã như những người đã mất tích.

Show diễn trực tiếp

Đấu Giá Im Lặng

The Silenced Auction

The Silenced Auction

Bóng tối bao trùm The Silenced Auction, một cuộc đấu giá nghệ thuật biến thành địa ngục trần gian. Kẻ giết người điên cuồng, Killustrator, chờ đợi khoảnh khắc để tung ra kế hoạch khủng khiếp của hắn. Âm nhạc ly kỳ, ánh sáng rực rỡ và hiệu ứng đặc biệt kinh hoàng của Universal Studios Singapore tạo nên một màn trình diễn ma quái. The Silenced Auction chỉ xuất hiện trong Đêm kinh dị Halloween năm nay, đánh dấu 10 năm ám ảnh.

3 Trải nghiệm đặc biệt

Thoát khỏi hỗn loạn

Escape the Breakout

Escape the Breakout

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu đầy kịch tính! Trang bị vũ khí, tham gia trận chiến laser và chiến đấu để sống sót tại khu vực Cảng Heinous. Những kẻ xấu đang chờ đợi để ngăn cản du khách! (Phụ phí áp dụng)

Dạ tiệc tử thần

Die-ning with the Dead

Die-ning with the Dead

Hãy chuẩn bị cho một bữa tối đáng nhớ – không phải theo cách tốt đẹp! Tham gia Bữa tối Séance và chứng kiến những hồn ma đáng sợ được triệu hồi bởi những bà đồng xác sống, cùng với nữ thần Miss Fortune. Thưởng thức bữa ăn khó nuốt và trải nghiệm nỗi kinh hoàng tột cùng! (Phụ phí áp dụng).

Triệu hồi Quái vật & Hiện thân

Monsters & Manifestations

Monsters & Manifestations

Trải nghiệm những cảnh hù dọa đáng sợ chỉ có tại Halloween Horror Nights 10, từ hậu trường! Khám phá Nghĩa địa quái dị, nơi những màn biểu diễn hú hồn chờ đón bạn. Gặp gỡ những hồn ma và người chết trong Hành lang ác tâm, và còn nhiều điều kinh dị khác đang chờ bạn. (phụ phí có áp dụng)

R.I.P Tour

R.I.P Tour

Halloween của bạn chưa đủ rùng rợn? Chuẩn bị tinh thần cho chuyến phiêu lưu kinh dị ngàn năm có một tại Universal Studios Singapore! Từ 30/9 đến 5/11, lễ hội sợ hãi sẽ đưa bạn vào thế giới ma quái.

Bạn muốn trải nghiệm trọn vẹn? Hãy đặt vé và gói ưu đãi hấp dẫn của a Xperience! Từ vé vào cửa kết hợp đồ ăn và thức uống, đến gói 5 trong 1 dành cho 4 du khách bao gồm quyền vào cửa sớm lúc 5 giờ chiều cùng phiếu giảm giá 15% cho Trải nghiệm đặc biệt (và nhiều hơn nữa). Hoặc khám phá Chuyến tham quan R.I.P., đưa bạn vượt qua giới hạn với đặc quyền gặp gỡ nhân vật, giảm giá… (Chỉ áp dụng cho đặt vé trước!).

Hãy lựa chọn loại vé phù hợp với nhóm của bạn và bước vào thế giới rùng rợn đầy bất ngờ!

Halloween Horror Nights 10 đã đến! Kinh dị mùa thu tại Universal Studios Singapore.

Halloween Horror Nights 10 đã đến! Kinh dị mùa thu tại Universal Studios Singapore.

Universal Studios Singapore: Halloween Horror Nights 10

© 2022 Universal Studios. All Rights Reserved. Universal Studios, Universal Studios Singapore, and all related indicia are trademarks and copyrights of Universal Studios.