273 lượt xem

Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn Hải Phòng tiết kiệm: Ăn chơi, nghỉ ngơi giá rẻ 2023

Khám phá Đồ Sơn Hải Phòng với Traveloka: Lập kế hoạch di chuyển, ăn chơi thả ga tiết kiệm, cho chuyến du lịch trọn vẹn!

Khu du lịch Đồ Sơn, Hải Phòng là điểm đến lý tưởng với bãi biển trải dài cát trắng, nước trong xanh và bầu trời mát lành. Du khách có thể đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí sôi động. Đặc biệt, văn hóa người dân Hải Phòng thân thiện, hiếu khách sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Vẻ đẹp của Đồ Sơn ẩn chứa trong từng con đường, bãi biển, và nét văn hóa độc đáo. Hãy cùng chúng tôi khám phá kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn Hải Phòng, để bạn có chuyến đi suôn sẻ, trọn vẹn niềm vui và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ!

Hải Phòng, ghé Đồ Sơn nhé! @n.t.h1420

Hải Phòng, ghé Đồ Sơn nhé! @n.t.h1420

Khám phá Đồ Sơn, Hải Phòng

Đồ Sơn, một quận của Hải Phòng, nổi tiếng với bãi biển xanh mát và nhiều cảnh đẹp thu hút. Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20 km và cách trung tâm Hà Nội 120 km, Đồ Sơn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không khí trong lành và vẻ đẹp thiên nhiên.

Đồ Sơn, với bãi biển đẹp và nhiều lễ hội lớn, thu hút lượng khách du lịch đông đảo. Du khách đến đây để tắm biển, tham gia lễ hội sôi động và thưởng thức đặc sản Hải Phòng.

Thời điểm lý tưởng đến Đồ Sơn là khi nào?

Nằm trong tỉnh thành miền Bắc, Đồ Sơn sở hữu 4 mùa rõ rệt. Nắng nóng nhất vào tháng 7 với nhiệt độ trung bình 37-39 độ C, mùa đông lạnh nhất xuống 8 độ C.

Thời gian lý tưởng nhất để du lịch Đồ Sơn Hải Phòng là từ tháng 5 đến tháng 9, khi thời tiết nắng đẹp, lý tưởng cho việc tắm biển và vui chơi giải trí. Mặc dù thời điểm này nắng nhiều, nhưng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Hãy đến Đồ Sơn vào cuối tuần để tận hưởng những hoạt động vui nhộn và trải nghiệm thú vị.

Biển Đồ Sơn, nắng hè, lên đồ thôi! 😎🏖️ @life.ntn68

Biển Đồ Sơn, nắng hè, lên đồ thôi! 😎🏖️ @life.ntn68

Chi phí du lịch Đồ Sơn:

Chi phí du lịch Đồ Sơn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Để du lịch Đồ Sơn từ Sài Gòn, bạn cần đặt vé máy bay với mức chi phí từ 450.000 đến 900.000 VNĐ, tùy thời điểm.

Chi phí vào cổng các khu du lịch, tham quan dao động từ 50.000 – 150.000 VNĐ/ người, tùy địa điểm. Một số điểm tham quan miễn phí vé vào cổng.

Di chuyển đến Đồ Sơn bằng gì?

Để di chuyển từ Sài Gòn đến Hải Phòng, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý từ kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn Hải Phòng:

Tàu hỏa

Khám phá Hải Phòng với chuyến tàu giá mềm chỉ từ 200.000 – 700.000 VNĐ/vé. Di chuyển trong vòng 33 giờ, bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp dọc đường. Đặt vé tàu giá tốt nhất tại [tên website] để có chuyến đi trọn vẹn.

Máy bay

Xe máy, xe ô tô cá nhân

Ngoài hai cách di chuyển trên, bạn có thể lựa chọn xe máy hoặc ô tô cá nhân để đến Hải Phòng. Tuy nhiên, thời gian di chuyển sẽ lâu hơn, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

5. Khi đến Đồ Sơn nên ở đâu?

Bạn có thể xem xét những khách sạn này, được đánh giá khá cao.

Hòn Dấu Resort: Sang trọng, dịch vụ đỉnh cao! @hondauresort

Hòn Dấu Resort: Sang trọng, dịch vụ đỉnh cao! @hondauresort

Khám phá Đồ Sơn: Những địa điểm không thể bỏ qua

Kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn tự túc: Lên kế hoạch di chuyển và ăn chơi kỹ lưỡng để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ. Hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Khám phá Đồ Sơn Hải Phòng: Những địa điểm không thể bỏ qua!

Bãi biển Đồ Sơn

Đến Đồ Sơn, đừng bỏ qua trải nghiệm tuyệt vời trên bãi biển mát mẻ. Cát vàng mịn màng, dịch vụ đa dạng và các trò chơi hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên.

Biển Đồ Sơn: êm ả, giải nhiệt hè! @vietan1110

Biển Đồ Sơn: êm ả, giải nhiệt hè! @vietan1110

Dinh vua Bảo Đại

Nằm tách biệt giữa miền Bắc, Dinh vua Bảo Đại tại Hải Phòng là điểm dừng chân nghỉ dưỡng duy nhất của vua chúa triều Nguyễn, khác hẳn với những cung điện nguy nga ở miền Nam. Nằm trên đỉnh đồi cao 36m, dinh thự rộng 3.700m2 mang nét kiến trúc Pháp độc đáo, vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên sơ. Bước vào bên trong, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nội thất được phục dựng tinh xảo, từ bộ ghế sofa, giường, tủ, tranh ảnh, tái hiện chân thực không gian sống của vị vua cuối cùng.

Biệt thự Bảo Đại hiện đại tại Đồ Sơn.

Biệt thự Bảo Đại hiện đại tại Đồ Sơn.

Khu du lịch Hòn Dấu

Hòn Dấu níu chân du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, ấn tượng. Nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, với biển xanh cát trắng và những cánh rừng nguyên sinh xanh mát. Không khí trong lành, thoáng đãng mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời. Ngoài tắm biển, du khách còn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn như chèo thuyền Kayak, lặn ngắm san hô, khám phá hệ sinh thái đa dạng.

Hòn Dấu: Lãng mạn bất tận.

Hòn Dấu: Lãng mạn bất tận.

Suối Rồng

Nước suối Rồng mát lành, trong veo như lời ca dao xưa: “Nước suối Rồng vừa trong vừa mát/ Ðường Ðồ Sơn lắm cát dễ đi”. Nếu bạn đã đến Đồ Sơn tắm biển, đừng quên ghé thăm suối Rồng. Dòng suối bắt nguồn từ núi Ngọc, mang theo bao câu chuyện dân gian. Hãy thử một lần uống dòng nước mát lành chảy từ khe đá, bạn sẽ cảm nhận được sự thanh khiết, bình yên nơi đây.

Đền Cô Chín linh thiêng ở Đồ Sơn.

Đền Cô Chín linh thiêng ở Đồ Sơn.

Tháp Tường Long

Tọa lạc trên đỉnh bán đảo Đồ Sơn, Tháp Tường Long sừng sững với độ cao 95,5m, vươn cao trên mặt biển. Được xây dựng theo kiến trúc thời Lý, tháp có 9 tầng, mang màu đỏ gạch nung rực rỡ. Bên trong, một pho tượng Phật uy nghi ngự trên đài sen, tỏa sáng linh thiêng.

Con đường lên tháp Tường Long rợp bóng 27 cây thị cổ thụ, hàng trăm năm tuổi, dẫn lối du khách đến với ngôi tháp uy nghi giữa trời xanh. Không chỉ là điểm tựa tâm linh cho người dân Đồ Sơn, tháp Tường Long còn là địa điểm du lịch tâm linh thu hút du khách thập phương.

Tháp Tường Long - Đồ Sơn

Tháp Tường Long – Đồ Sơn

Hương vị Đồ Sơn: Đặc sản hấp dẫn

Khám phá hết Đồ Sơn, bạn đừng quên nạp năng lượng bằng những món đặc sản ngon tuyệt. Dưới đây là một số gợi ý cho bữa ăn của bạn.

Hải Sản

Đến Đồ Sơn, Hải Phòng, du khách không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức hải sản tươi ngon. Từ những con cá, tôm, cua, mực sống nguyên con đến các món ăn chế biến tinh tế, tất cả đều mang hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Với mức giá phải chăng, du khách có thể tự do lựa chọn hải sản tươi sống, mang về chế biến hoặc thưởng thức ngay tại các nhà hàng địa phương.

Hải sản Đồ Sơn: tươi ngon, chế biến đa dạng.

Hải sản Đồ Sơn: tươi ngon, chế biến đa dạng.

Nộm sứa Đồ Sơn

Nộm sứa Đồ Sơn hấp dẫn với sứa giòn, thái vừa miệng, hòa quyện cùng rau tươi và gia vị đậm đà. Vị ngọt thanh mát của sứa, giòn dai, kết hợp với vị bùi béo của vừng, tạo nên hương vị độc đáo, khó cưỡng. Món ăn mang đến cảm giác thanh mát, sảng khoái cho người thưởng thức.

Nộm sứa Đồ Sơn: ngon khó cưỡng! @vtc

Nộm sứa Đồ Sơn: ngon khó cưỡng! @vtc

Bánh đa cua

Bánh đa cua Hải Phòng, ngon tuyệt!  😋

Bánh đa cua Hải Phòng, ngon tuyệt! 😋

Trung tâm thương mại lớn nhất Đồ Sơn

Trung tâm thương mại Dragon Ocean Đồ Sơn là điểm nhấn thu hút tại Hải Phòng, nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. Không chỉ là điểm mua sắm lý tưởng, Dragon Ocean còn là một phần không thể thiếu trong dự án khu du lịch Đồi Rồng, góp phần tạo nên một điểm đến hấp dẫn du khách.

Trung tâm thương mại là điểm đến lý tưởng để bạn thỏa sức mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Nơi đây hội tụ đa dạng sản phẩm cho chuyến du lịch của bạn, cùng nhiều món ăn hấp dẫn để bạn lựa chọn.

Du lịch Đồ Sơn: Lưu ý cần biết!

Khu du lịch Đồ Sơn thường đông đúc vào mùa hè (khoảng 3-4 tháng), dẫn đến giá dịch vụ tăng cao. Bạn đừng quá lo lắng về điều này, bởi đây là điều thường thấy trong mùa du lịch cao điểm.

Chuẩn bị trang phục phù hợp với thời tiết là điều quan trọng khi du lịch. Nếu đi vào mùa nắng, hãy nhớ mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi nắng nóng, tránh bị đen và rám nắng.

Đồ Sơn, Hải Phòng, không chỉ sở hữu bãi biển thơ mộng, mà còn là thiên đường của cảnh đẹp và đặc sản hấp dẫn. Từ những bãi cát trắng mịn, làn nước trong xanh, đến những địa danh lịch sử, văn hóa độc đáo, Đồ Sơn hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Còn chần chừ gì mà không đặt vé, khám phá vùng đất yên bình này?

Khám phá Đồ Sơn Hải Phòng tiết kiệm với vé máy bay và khách sạn sớm từ 1-2 tháng. Chương trình ưu đãi giảm đến 15% cho khách đặt vé sớm!

Hải Phòng, thành phố cảng năng động, còn hấp dẫn du khách bởi những món ăn đặc sản khó cưỡng. Từ bánh đa cua, bún cá, chả cá, đến nem cua bể, bánh mì cay, ốc, hải sản tươi sống, mỗi món đều mang hương vị riêng biệt, làm say lòng thực khách.

Hải Phòng: 11 điểm sống ảo “cháy” hết film! Từ kiến trúc cổ kính đến hiện đại, từ biển xanh cát trắng đến phố xá nhộn nhịp, thành phố hoa phượng đỏ sẽ khiến bạn “lạc lối” trong khung hình.