273 lượt xem

10 Quán Cafe View “Sang Chảnh” ở Sài Gòn: Bí Kíp Của Thổ Địa

Quán cafe view sang chảnh ở Sài Gòn không chỉ là nơi để bạn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, mà còn là điểm đến lý tưởng để check-in sống ảo cho giới trẻ.

Sài Gòn ngập tràn quán cà phê, mỗi nơi một phong cách, nhưng với giới trẻ, những địa chỉ với view sang chảnh mới là lựa chọn hàng đầu. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để check-in, chill cùng bạn bè và tận hưởng không gian đẹp? Hãy cùng khám phá những quán cafe view đẹp nhất Sài Gòn!

1. The Vintage Emporium

95B Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

The Vintage Emporium là một ốc đảo thanh bình giữa lòng thành phố ồn ào. Không gian quán toát lên vẻ đẹp cổ điển, sang trọng nhưng không hề lạnh lẽo. Bầu không khí thư thái, dễ chịu như lời chào đón nồng hậu, khiến bạn khó lòng rời đi. Món ăn và đồ uống được chế biến tinh tế, nịnh miệng và đẹp mắt, khiến bạn muốn quay lại lần nữa để khám phá thêm những điều thú vị.

Bữa sáng, trưa, tối & trà chiều - @The Vintage Emporium Da Kao

Bữa sáng, trưa, tối & trà chiều – @The Vintage Emporium Da Kao

2. Park Lounge

2 Công trường Lam Sơn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

Park Lounge là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp với không gian xa hoa, lộng lẫy, xứng danh là quán cafe view đẹp nhất Sài Gòn được giới trẻ yêu thích. Nơi đây được trang hoàng bằng nội thất cao cấp, phong cách Tân cổ điển quyến rũ, mang đến trải nghiệm độc đáo và tinh tế. Thực đơn đa dạng từ thức uống quý tộc đến món ăn thượng hạng, giá dao động từ 80.000 – 490.000 VNĐ, là điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống thượng lưu.

Park Lounge, Saigon Park Hyatt

Park Lounge, Saigon Park Hyatt

3. Runam Bistro

40-42 Phan Bội Châu, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Runam Bistro, với 3 cơ sở, đã khẳng định vị thế của mình trong lòng thực khách Sài Gòn, đặc biệt là cơ sở tại Quận 1 luôn tấp nập. Không gian quán mang phong cách Bistro cổ điển, nhưng không hề cũ kỹ, tạo nên sự yên tĩnh giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Bạn có thể lựa chọn không gian ấm cúng bên trong với ánh đèn vàng dịu nhẹ, hoặc tận hưởng bầu không khí thoáng đãng bên ngoài dưới bóng cây xanh mát. Runam không chỉ là điểm hẹn lý tưởng để thưởng thức đồ uống ngon, mà còn là nơi để thư giãn và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Sang trọng tinh tế, không gian cổ điển.@Runam bistro

Sang trọng tinh tế, không gian cổ điển.@Runam bistro

4. Café Cardinal

Tầng 6, Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Café Cardinal là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến quán cafe view sang chảnh ở Sài Gòn. Không gian nơi đây sang trọng chẳng kém gì Park Lounge, với thực đơn đồ uống và bánh ngọt Tây Âu hấp dẫn, giá dao động từ 100.000 đồng – 249.000 đồng/món. Quán có sức chứa lên đến 100 khách, nhưng vào cuối tuần, bạn sẽ phải đến sớm để có chỗ ngồi đấy!

Sang trọng, đẳng cấp tại Cardinal. @Café Cardinal

Sang trọng, đẳng cấp tại Cardinal. @Café Cardinal

5. Blank Lounge

Tầng 75 – 76, Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM.

Nằm trên tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge mang đến trải nghiệm cà phê sang chảnh độc nhất vô nhị với tầm nhìn ngoạn mục toàn cảnh Sài Gòn từ độ cao 200m. Bất kỳ góc nào của quán cũng là background hoàn hảo để check-in, giúp bạn “sống ảo” thả ga đến cạn pin. Với mức giá đồ uống từ 95.000 – 200.000 VNĐ, Blank Lounge là điểm đến lý tưởng để tận hưởng không gian sang trọng và khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

##  Ngắm trọn thành phố lung linh tại Blank Lounge. 🏙️

## Ngắm trọn thành phố lung linh tại Blank Lounge. 🏙️

Miyama: Tokyo hiện đại

Lầu 3 – 01, TTTM Saigon Centre, Quận 1, TP. HCM

Miyama – Modern Tokyo Restaurant Cafe là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích phong cách Nhật Bản hiện đại. Nằm giữa lòng Sài Gòn, quán sở hữu không gian mở thoáng đãng với tầm nhìn xanh mát của cây cối. Thiết kế tối giản nhưng tinh tế, Miyama mang đến trải nghiệm thư giãn với cà phê, trà đạo và ẩm thực Nhật Bản đầy hấp dẫn.

Góc thơ Miyama - Tokyo hiện đại. @Miyama - Modern Tokyo Restaurant Cafe

Góc thơ Miyama – Tokyo hiện đại. @Miyama – Modern Tokyo Restaurant Cafe

7. L’usine

GF 56 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

L’usine không chỉ là một quán cà phê thông thường. Nơi đây là một phức hợp độc đáo, kết hợp cửa hàng thời trang, phòng trưng bày nghệ thuật và một tiệm cà phê sang trọng. Điều này đã khiến L’usine trở thành điểm đến hot nhất trong cộng đồng giới trẻ. Quán phục vụ đa dạng đồ uống và đồ ăn nhẹ, từ bánh mì, spaghetti, salad… được chế biến bởi đội ngũ bartender và đầu bếp chuyên nghiệp, mang đến trải nghiệm khó quên. Ngoài không gian mua sắm, trưng bày, L’usine còn có khu vực đọc sách riêng biệt. Với không gian sang trọng và tiện nghi, L’usine là điểm đến lý tưởng để thư giãn, trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống.

Lusine: Bảo tàng thời gian 🕰️

Lusine: Bảo tàng thời gian 🕰️

8. Terrace Cafe

Saigon Center, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Terrace, một ốc đảo xanh mát giữa lòng phố thị, thu hút du khách bởi những chiếc lồng chim khổng lồ, mang đến vẻ kỳ bí và huyền ảo như trong truyện cổ. Quán phục vụ cà phê, nước trái cây và trà, là điểm hẹn lý tưởng để thưởng thức đồ uống, tụ tập bạn bè hay check-in với phông nền sang trọng và độc đáo.

Terrace: Không gian tuyệt vời!

Terrace: Không gian tuyệt vời!

9. B.story

57E Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

B.story Cafe là một trong những quán cafe view đẹp nhất Sài Gòn, thu hút giới trẻ bởi vẻ đẹp tựa lâu đài trắng lung linh. Phong cách thiết kế nội thất hiện đại, tinh tế, trang nhã mang đến trải nghiệm sang trọng. Menu đa dạng từ đồ uống đến bánh ngọt, tất cả đều được chế biến cầu kỳ, trang trí bắt mắt. Dù giá nhỉnh hơn mặt bằng chung một chút nhưng B.story Cafe xứng đáng là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng không gian đẹp và thưởng thức những món ngon.

Vườn xinh xắn tại B.story.  @B.story

Vườn xinh xắn tại B.story. @B.story

10. September

118/1D Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

September không chỉ là điểm hẹn cho cà phê, nước trái cây mà còn cả những ly trà sữa thơm ngon. Nằm trong một con hẻm yên tĩnh, quán mang đến không gian riêng biệt, tách biệt với sự ồn ào của phố thị. Kiến trúc đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh tế, đủ sức “đốn tim” bất kỳ ai ngay từ lần ghé thăm đầu tiên. Thực đơn đa dạng, từ những ly đồ uống hấp dẫn đến các loại bánh ngọt được làm mới mỗi ngày, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Góc vườn thơ mộng, điểm hẹn giới trẻ.

Góc vườn thơ mộng, điểm hẹn giới trẻ.

Xem thêm: