273 lượt xem

10 Quán Cafe 24/7 Quận 1: Thiên đường Cú Đêm Sài Gòn – Khám phá ngay!

Nhu cầu vui chơi, giải trí và làm việc xuyên đêm của giới trẻ khiến các quán cà phê 24h nở rộ. Ở trung tâm Sài Gòn, bạn dễ dàng tìm thấy những quán cà phê 24h quận 1 để đáp ứng nhu cầu này.

Sài Gòn về đêm rực rỡ với những quán cà phê 24/7, đáp ứng nhu cầu “cà phê overnight” ngày càng tăng của giới trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm hẹn lý tưởng cho những đêm thức khuya tại trung tâm thành phố, hãy ghé thăm những quán cà phê 24h quận 1 dưới đây!

1. Thức Coffee

42 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM

37 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Thức Coffee, tiên phong trong phong trào cà phê 24 giờ ở Sài Gòn, thu hút với không gian rộng rãi, từ tầng trệt đến tầng lầu đều có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời. Phong cách thiết kế đơn giản, hiện đại, với hệ thống vách kính tối đa, mang đến tầm nhìn thoáng đãng. Đồ uống đậm vị, giá hợp lý, cùng âm nhạc nhẹ nhàng, Thức Coffee là địa điểm lý tưởng để bạn tìm một góc riêng tư, tâm sự thâu đêm đến sáng.

Ánh đèn vàng ấm áp mỗi đêm. @Thức coffee

Ánh đèn vàng ấm áp mỗi đêm. @Thức coffee

2. Cộng Cafe

129 Bùi Viện, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Cộng Cafe là thương hiệu cà phê nổi tiếng, phủ sóng khắp Việt Nam. Nổi bật với phong cách lính độc đáo, đồ uống đa dạng và giờ mở cửa 24/24, Cộng thu hút khách mọi lúc mọi nơi. Tại quận 1, bạn có thể tìm thấy hai cơ sở Cộng ở Lý Tự Trọng và Bùi Viện. Tuy nhiên, chỉ cơ sở Bùi Viện mới phục vụ 24/24, mang đến không gian lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cà phê bất kể ngày đêm.

Tận hưởng không khí Bùi Viện tại chỗ ngồi ngoài trời.

Tận hưởng không khí Bùi Viện tại chỗ ngồi ngoài trời.

3. Đen Đá Coffee

182 Pasteur, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

142 đường Yersin, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Đen Đá là điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ với phong cách Retro độc đáo. Menu đa dạng từ cà phê đen, bạc xỉu, capuchino đến hồng trà và các loại bánh thơm ngon. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, với những bàn được bố trí xa nhau tạo cảm giác riêng tư. Đây là nơi lý tưởng để bạn cùng team “chạy deadline” căng não, “cày đề cương” ôn thi sấp mặt hay đơn giản là tận hưởng những phút giây thư giãn.

Không gian yên tĩnh, lý tưởng cho học tập & làm việc. @Đen Đá Coffee

Không gian yên tĩnh, lý tưởng cho học tập & làm việc. @Đen Đá Coffee

4. KAI Coffee

139 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Nằm trong lòng quận 1, Kai Coffee nổi tiếng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn “cày” thâu đêm. Không gian sang trọng, lịch sự với ghế ngồi êm ái và sự yên tĩnh giúp bạn tập trung tối đa. Quán có 2 tầng, đảm bảo bạn luôn tìm được chỗ ngồi thoải mái, đặc biệt tầng 2 có view hóng gió cực “chill”. Menu đa dạng với nhiều món lạ như cheesecake, ice blended,… giá cả cực phải chăng, chỉ từ 30.000 – 60.000 đồng. Kai Coffee là lựa chọn hoàn hảo cho sinh viên, dân văn phòng muốn tìm một nơi yên tĩnh, thoải mái để học tập, làm việc.

Yên tĩnh, ấm cúng, sạch sẽ. @KAI Coffee

Yên tĩnh, ấm cúng, sạch sẽ. @KAI Coffee

5. Snob Cafe

147A Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Snob Cafe thu hút với 2 mặt tiền rộng rãi, dễ dàng tìm chỗ đậu xe. Màu xám – cam nổi bật trên kiến trúc hiện đại, tối giản nhưng vẫn trẻ trung, ấn tượng. Menu phong phú, từ cà phê truyền thống đến đồ uống hiện đại. Nhân viên nhiệt tình, niềm nở ngay cả khi làm ca đêm, góp phần tạo nên sức hút cho Snob Cafe – một trong những quán cà phê 24h được yêu thích nhất quận 1.

Không gian ấn tượng, thoải mái. @Snob Coffee

Không gian ấn tượng, thoải mái. @Snob Coffee

6. Mr.8 Coffee

2 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Nằm ngay trung tâm quận 1, Mr.8 là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng cà phê xuyên đêm trong không gian thoáng đãng. Quán được thiết kế hiện đại, sang trọng với 2 tầng lầu, tầng trên có nhiều cửa kính mang đến tầm nhìn rộng thoáng. Bên cạnh cà phê, Mr.8 còn phục vụ nhiều loại trà và đồ uống thịnh hành được giới trẻ yêu thích. Ghế ngồi bọc đệm êm ái, mặt bàn rộng rãi, tạo không gian thoải mái cho những đêm học bài hay deadline.

Hoàn hảo cho học nhóm & làm việc xuyên đêm!

Hoàn hảo cho học nhóm & làm việc xuyên đêm!

7. Opera Tea Club

Lầu 1, 39 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Opera Tea Club, quán cafe 24h quận 1, là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai cần không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng. Ghế ngồi êm ái, ánh sáng ấm áp tạo cảm giác thư giãn, thậm chí là chợp mắt nghỉ ngơi. Đèn bàn cho mượn giúp bạn tập trung làm việc, kết hợp wifi căng đét, quán là lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng. Đồ uống ngon, trà miễn phí, thêm cả cơm canh 3 món đầy đủ, Opera Tea Club đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Trà đêm lý tưởng tại Opera Tea Club.

Trà đêm lý tưởng tại Opera Tea Club.

8. StepUp Coffee

32 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM

StepUp có không gian nhỏ nhắn nhưng được thiết kế thông minh, mang đến sự thoáng đãng và mát mẻ cho mọi vị trí. Quán phục vụ đa dạng đồ uống, từ cà phê, trà sữa, trà truyền thống đến các loại đá xay. Nằm ngay trung tâm thành phố nhưng giá cả lại cực kỳ phải chăng (25k – 45k/món), thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm suốt ngày đêm.

Cà phê hiện đại - @StepUp Coffee

Cà phê hiện đại – @StepUp Coffee

9. The Chai Cafe

76 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

The Chai, quán cafe 24h quận 1, là điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ với không gian cổ điển lãng mạn, đầy góc sống ảo. Menu đồ uống đa dạng từ cà phê, nước ngọt, sữa lắc đến nước trái cây, cùng những món hiện đại cực “hot trend”. Điểm nhấn đặc biệt là dịch vụ bói bài tarot, mang đến trải nghiệm thú vị cho những ai tò mò. Hãy đến The Chai và khám phá!

Uống gì hot trend? 😎 🍹

Uống gì hot trend? 😎 🍹

10. Togo Coffee & tea

Số 7 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Quán mang phong cách trẻ trung với thiết kế sử dụng nhiều ô cửa kính lớn, tạo không gian thoáng đãng và tràn ngập ánh sáng. Bạn có thể lựa chọn chỗ ngồi ngoài trời hoặc trong nhà, cùng với bãi đỗ xe rộng rãi. Thực đơn đồ uống phong phú với nhiều món độc quyền, hương vị ấn tượng. Không chỉ đồ uống, quán còn phục vụ cả bánh ngọt và đồ ăn nhẹ, giúp bạn có thể thoải mái trò chuyện thâu đêm mà không lo đói.

Togo Coffee luôn đông khách.

Togo Coffee luôn đông khách.

Những quán cà phê 24h quận 1 này thu hút đông đảo giới trẻ Sài Thành và du khách. Đây là những điểm đến lý tưởng để khám phá Sài Gòn về đêm. Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Sài Gòn, hãy đặt vé máy bay và lựa chọn một quán cà phê phù hợp với sở thích của mình.