273 lượt xem

Hòa Bình: 10 Resort đẹp mê hồn cho kỳ nghỉ dưỡng lý tưởng

Du lịch Hòa Bình mà không ghé thăm 1 trong 10 resort nổi tiếng ở đây là một thiếu sót lớn! Chắc chắn bạn sẽ tiếc nuối khi ra về!

Cách Hà Nội chỉ 140km, Hòa Bình là điểm đến du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng: suối nước khoáng, sông, núi, hồ. Chính điều này đã tạo nên vô số resort đẹp mê hồn, khiến du khách chẳng thể rời mắt. Cùng khám phá 10 resort ở Hòa Bình vừa đẹp, vừa có giá cả hợp lý nhé!

Resort Mai Châu Sky

Nà Thia, Xã Nà Phòn, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình.

Giá cả: chỉ từ 936.000 VND/đêm

Mai Châu Sky Resort ở Hòa Bình là một điểm đến lý tưởng để bạn tìm lại sự bình yên sau những ngày làm việc căng thẳng. Nơi đây mang phong cách kiến trúc nhà sàn độc đáo của đồng bào dân tộc Tây Bắc, tái hiện vẻ đẹp yên tĩnh, thanh bình của làng quê.

Mai Châu Sky Resort mang đến cho du khách nhiều lựa chọn phòng nghỉ đa dạng, từ phòng hướng hồ thơ mộng đến phòng hướng núi hùng vĩ, hay khu nhà sàn mộc mạc nhưng đầy đủ tiện nghi. Các phòng nghỉ cá nhân rộng rãi từ 28 – 32m2, riêng khu nhà sàn lên đến 80m2. Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng thoải mái, resort còn sở hữu hồ bơi vô cực ấn tượng và nhà hàng phục vụ trọn vẹn nhu cầu của bạn, tạo nên kỳ nghỉ lý tưởng tại Mai Châu.

Hồ bơi rộng, view núi hùng vĩ tại Mai Châu Sky. ⛰️🏊‍♀️

Hồ bơi rộng, view núi hùng vĩ tại Mai Châu Sky. ⛰️🏊‍♀️

Sol Bungalows

Làng Chiềng Châu, xã Chiềng Châu, Mai Châu, Hòa Bình

Giá cả: từ 1.840.000 VND/đêm

Nằm giữa thung lũng xanh mát, Sol Bungalows Hòa Bình mang đến không gian nghỉ dưỡng mở, hòa mình với thiên nhiên. Sự yên tĩnh và thư giãn bao trùm nơi đây, mang đến cho du khách cảm giác bình yên khó tả. Tiếng chim hót, suối chảy róc rách và lá cây lay động nhẹ nhàng sẽ khiến bạn chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Resort Sol Bungalows tại Hòa Bình mang đến cho bạn 4 lựa chọn phòng nghỉ với diện tích đa dạng từ 40 – 80m2, phù hợp cho cả kỳ nghỉ riêng tư hay cùng gia đình. Nơi đây tự hào sở hữu hồ bơi thoáng đãng, rợp bóng cây xanh mát, dù không quá rộng nhưng lại có tầm nhìn hướng núi rừng vô cùng ấn tượng. Hãy tưởng tượng buổi sáng sớm thức dậy, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác bơi lội sảng khoái, nhâm nhi tách cà phê ấm nóng và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Thiên đường nghỉ dưỡng yên bình tại Sol Bungalows. @Sol Bungalows

Thiên đường nghỉ dưỡng yên bình tại Sol Bungalows. @Sol Bungalows

La Saveur de Hoa Binh Resort

Xóm Suối Sếu, xã Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Giá cả: chỉ từ 1.868.500 VND

La Saveur de Hoa Binh Resort, với phong cách kiến trúc hiện đại, lại mang đến cảm giác bình yên, hòa mình vào thiên nhiên. Nằm gần núi, du khách có thể thu trọn tầm mắt khung cảnh núi rừng Tây Bắc hoang sơ, thơ mộng. Ngay cả khi không nhìn thấy núi, khuôn viên xanh mát của resort cũng đủ khiến bạn cảm thấy thư thái.

La Saveur de Hoa Binh Resort mang đến nhiều lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng, từ biệt thự Maisonette sang trọng với 3 phòng ngủ và 1 phòng khách, đến phòng Suite gia đình rộng 35m2, phù hợp cho gia đình 3-4 người. Ngoài ra, du khách có thể lựa chọn phòng sinh đôi Deluxe rộng 30m2 hoặc phòng hạng sang dành cho 2 người lớn và 1 trẻ em với tầm view thoáng đãng và trang thiết bị hiện đại.

La Saveur de Hoa Binh Resort đẹp lung linh từ trên cao! 😍

La Saveur de Hoa Binh Resort đẹp lung linh từ trên cao! 😍

Mai Chau Hideaway

Xóm Suối Lốn, xã Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình

Giá cả: chỉ từ 2.550.000 VND/đêm

Mai Chau Hideaway không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng, rộng rãi mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trải nghiệm. Bạn có thể đạp xe ngắm cảnh thiên nhiên thơ mộng, chèo thuyền Kayak trên hồ Hòa Bình mênh mông, hay thưởng thức những món đặc sản hấp dẫn của vùng đất Hòa Bình.

Nằm ẩn mình giữa xóm Suối Lốn, xã Tân Mai, Mai Chau Hideaway ôm trọn khung cảnh núi rừng hùng vĩ. Nơi đây, những ngọn núi trùng điệp vươn mình giữa trời xanh, rừng cây xanh mướt trải dài, mang đến cảm giác thanh bình, thư thái. Với 7 không gian nghỉ ngơi độc đáo, view thoáng đãng, diện tích rộng rãi, Mai Chau Hideaway hứa hẹn mang đến cho bạn kỳ nghỉ dưỡng đầy trải nghiệm và thoải mái.

Mai Châu Hideaway: Huyền ảo, bình yên.

Mai Châu Hideaway: Huyền ảo, bình yên.

Nả Yên Retreat

Km6, Xóm Cốt Lái, xã Cao Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình.

Giá cả: chỉ từ 2.500.000 VND/đêm

Nằm giữa núi đồi Hòa Bình, Nả Yên Retreat rộng 5000 m2 như một ngôi làng nhỏ bình yên, là nơi lý tưởng để bạn tạm lánh phố thị ồn ào. Khu nghỉ dưỡng có 4 loại phòng chính: Bungalow Room, nhà sàn nhỏ, nhà sàn lớn và Double Room, mang đến nhiều lựa chọn cho du khách.

Thiết kế nhà sàn độc đáo là điểm nhấn thu hút du khách tại khu nghỉ ngơi này. Những bức tường gạch mộc tô đậm nét đơn sơ, kết hợp với những cây cột gỗ lớn tạo nên khung cảnh mộc mạc, gần gũi. Ánh sáng len lỏi qua khung cửa sổ, mang đến cảm giác ấm áp, chân thật. Từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, khiến du khách như được mời đến làm khách và qua đêm tại một ngôi nhà sàn truyền thống vùng núi Hòa Bình, mang đến sự thoải mái và thân thuộc.

Nả Yên Retreat: Góc nhỏ nào cũng toát lên vẻ đẹp mộc mạc của nhà sàn Tây Bắc.

Nả Yên Retreat: Góc nhỏ nào cũng toát lên vẻ đẹp mộc mạc của nhà sàn Tây Bắc.

Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge

Xóm Giếng Xạ, xã Cư Yên, huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

Giá cả: chỉ từ 1.500.000 VND/đêm

Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn thoát khỏi nhịp sống hối hả. Nơi đây tái hiện vẻ đẹp bình dị của làng quê Việt Nam với những ngôi nhà gỗ mộc mạc, vườn cây trái sum suê, dòng suối uốn lượn và ao hồ thơ mộng. Với giá cả phải chăng, Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge mang đến không gian yên bình, giúp bạn thư giãn trọn vẹn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Khu resort ở Hòa Bình này là điểm hẹn cho những ai yêu thích ẩm thực miền núi Tây Bắc. Nhà hàng phục vụ các món đặc sản địa phương, đặc biệt là những món ăn đặc trưng của đồng bào dân tộc Mường, mang đến hương vị thơm ngon khó quên. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức những món Việt và món Pháp hấp dẫn, tạo nên sự đa dạng cho thực đơn.

Nằm gần Đồi Chè thơ mộng, resort 3 sao mang đến cho bạn kỳ nghỉ thư giãn với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, thoáng mát, khu spa sang trọng. Khám phá đồi chè xanh ngát, trải nghiệm chèo thuyền Kayak và câu cá thú vị ngay tại resort.

Vịt Cổ Xanh: Làng quê Việt Nam bình yên, thanh bình.

Vịt Cổ Xanh: Làng quê Việt Nam bình yên, thanh bình.

Avana Retreat

Xóm Pạnh, xã Bao La, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Giá cả: Từ 8.800.000 VND/đêm

Avana Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên và kiến trúc cao cấp, sang trọng. Nét độc đáo của khu nghỉ dưỡng này chính là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc hiện đại và nét đẹp truyền thống của nhà sàn dân tộc. Từng căn phòng, từng ngôi nhà ở Avana Retreat đều toát lên vẻ ấm cúng, thân thuộc, như một lời mời gọi du khách hòa mình vào không gian yên bình, thư giãn.

Avana Retreat nổi bật với những căn biệt thự độc đáo, mang nét đẹp thiên nhiên và văn hóa Tây Bắc hòa quyện. Bên trong, những bức tranh tinh tế tái hiện vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng. Resort còn cung cấp 5 loại phòng nghỉ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách, từ cá nhân đến gia đình.

Avana Retreat sở hữu những căn hộ rộng rãi lên đến 200m2, tích hợp không gian nghỉ ngơi, vui chơi và hồ bơi hướng núi. Nhà hàng Green Chili với phong cách kiến trúc độc đáo, pha trộn giữa hiện đại và truyền thống, là nơi lý tưởng để thưởng thức ẩm thực và tạo nên những bức ảnh check-in ấn tượng.

Avana Retreat: Nơi ấm cúng, thư giãn.

Avana Retreat: Nơi ấm cúng, thư giãn.

Ivory Villas & Resort

Xóm Kẽm, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình

Giá cả: Từ 12.160.179 VND/đêm

Nằm cách Hà Nội 2 giờ lái xe, khu resort với hơn 450 căn biệt thự sang trọng (250 – 1000m2) mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao lý tưởng. Đường đi thuận tiện, dễ dàng biến nơi đây thành điểm dừng chân hấp dẫn cho du khách khi khám phá Hòa Bình.

Nằm ẩn mình giữa khung cảnh xanh mát của những hàng cây xanh tốt, Ivory Villas & Resort mang đến 3 loại căn hộ độc đáo, cho bạn lựa chọn không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Ruby Villa là một ngôi nhà nghỉ dưỡng tuyệt vời với 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, mang đến tầm nhìn thoáng đãng ra những đồi cỏ xanh ngắt.

Jade Villa: Biệt thự lý tưởng cho gia đình dưới 6 người, với 3 phòng ngủ hướng hồ nước thơ mộng, mang đến kỳ nghỉ thư giãn tuyệt vời.

Orchid Villa: Kiến trúc độc đáo, nép mình giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với những hàng cây xanh mát. Nơi đây sở hữu 3 phòng ngủ, mỗi phòng đều có view hướng núi hùng vĩ, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khu resort mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với hệ thống phòng gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà hàng sang trọng và sân teambuilding. Bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn, rèn luyện sức khỏe và kết nối với thiên nhiên.

##  Ivory Villas & Resort: Hòa mình vào thiên nhiên.

## Ivory Villas & Resort: Hòa mình vào thiên nhiên.

Bakhan Village Resort

Số 1, xã Ba Khan, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

Giá cả: Từ 1.326.000 VND/đêm

Tỉnh giấc trong một sáng sớm tại Bakhan Village, bạn sẽ được chào đón bởi khung cảnh thơ mộng của thung lũng trải dài trước mắt. Hít hà bầu không khí trong lành, bạn như được hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp. Ngoài ra, hồ bơi khoáng nóng tại đây là điểm nhấn thu hút du khách, mang đến trải nghiệm thư giãn và tốt cho sức khỏe.

Chỉ với hơn 1 triệu đồng/đêm, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng 4.5 sao gần gũi với thiên nhiên, ngắm nhìn vẻ đẹp thanh bình của núi non hòa mình vào mây trời. Nhanh tay lưu lại resort này cho chuyến du lịch Hòa Bình sắp tới của bạn!

Từ Bakhan Village, bạn sẽ say đắm trước vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Hòa Bình. @Bakhan Village

Từ Bakhan Village, bạn sẽ say đắm trước vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Hòa Bình. @Bakhan Village

Hasu Village Hòa Bình

Xóm Nước Hang, xã Mông Hóa, Kỳ Sơn, Hòa Bình

Giá cả: Từ 4.500.000 VND/đêm

Hasu Village Hòa Bình không chỉ níu chân du khách bởi không gian xanh mát, mà còn bởi hồ bơi bốn mùa rộng rãi ẩn mình giữa những hàng cọ tỏa bóng. Hệ thống nhà hàng – bar đa dạng, khu yoga & Fitness, khu massage và phòng gym hiện đại, đầy đủ tiện nghi, mang đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn và thư giãn.

Hasu Village Hòa Bình là một khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách Nhật Bản, với những tiểu cảnh xinh đẹp như được lấy ra từ một khu vườn nhỏ ở xứ sở hoa anh đào. Tại đây, bạn có thể thuê trang phục Yukata truyền thống để tha hồ chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hasu Village Hòa Bình: Nét thanh bình như làng quê Nhật Bản.

Hasu Village Hòa Bình: Nét thanh bình như làng quê Nhật Bản.

Khám phá những lựa chọn khách sạn hấp dẫn tại đây!

Khách sạn 5 sao Hòa Bình

Khách sạn 4 sao Hòa Bình

Khách sạn 3 sao Hòa Bình

Khách sạn Hòa Bình giá rẻ

Tổng kết

Hòa Bình đang vẫy gọi bạn với những khu resort tuyệt vời! Bạn đã tìm được điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch sắp tới chưa? Nếu chưa, hãy lưu lại danh sách này để lựa chọn nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến những ưu đãi hấp dẫn cho bạn khi đặt khách sạn/resort Hòa Bình!

Mục lục bài viết

Resort Mai Châu Sky

Sol Bungalows

La Saveur de Hoa Binh Resort

Mai Chau Hideaway

Nả Yên Retreat

Vịt Cổ Xanh Spa Ecolodge

Avana Retreat

Ivory Villas & Resort

Bakhan Village Resort

Hasu Village Hòa Bình

Tổng kết