273 lượt xem

15 Resort Bến Tre sang trọng, đắm mình trong khung cảnh miền sông nước

Trải nghiệm nghỉ dưỡng bình yên, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng tại các Resort Bến Tre, nơi bạn hòa mình vào khung cảnh sông nước thơ mộng.

Bến Tre xanh mát, rợp bóng dừa.

Bến Tre xanh mát, rợp bóng dừa.

Điểm nhấn độc đáo của Resort Bến Tre

Đối với du khách muốn trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, các resort Bến Tre là lựa chọn lý tưởng. Không gian riêng tư, dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý phù hợp với mọi nhu cầu.

Tại sao không thử trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo? Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này mang đến cho bạn sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian miệt vườn thơ mộng và dịch vụ sang trọng, hứa hẹn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Khám phá sự khác biệt và đẳng cấp của resort Bến Tre.

Khám phá sự khác biệt và đẳng cấp của resort Bến Tre.

Khám phá resort Bến Tre ấn tượng

Resort Bến Tre 5 sao sang trọng

Ben Tre Riverside Resort

Trải nghiệm kỳ nghỉ sang trọng và thư giãn với hơn 80 phòng nghỉ, ban công rộng hướng sông, hướng vườn, cùng tiện ích cao cấp và dịch vụ chuyên nghiệp. Nơi đây mang đến cho bạn không gian yên bình, hoành tráng và những khoảnh khắc đáng nhớ.

708 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Bến Tre

Giá tham khảo: Từ 1.172.462 VND/đêm

Không gian xanh, sống ảo cực chất! 🌿📸 @bentreriversideresort

Không gian xanh, sống ảo cực chất! 🌿📸 @bentreriversideresort

Forever Green Resort

Nơi đây là tổ hợp 60 căn villa sang trọng, mang đến không gian riêng tư, ấm cúng. Bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ ấn tượng với đầy đủ tiện ích như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, spa, karaoke,…

Ấp Phú Khương, xã Phú Túc, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Giá : 1.992.145 VND/đêm

Resort Forever Green: Xanh mát, rộng lớn, hoành tráng. @Forever Green Resort

Resort Forever Green: Xanh mát, rộng lớn, hoành tráng. @Forever Green Resort

Chạy xe đạp trong resort, yên bình đến lạ! @mami.ko_ko

Chạy xe đạp trong resort, yên bình đến lạ! @mami.ko_ko

Mango Home Riverside

Nằm ẩn mình giữa thành phố Bến Tre, Mango Home Riverside resort là một ốc đảo bình yên, tách biệt với sự ồn ào náo nhiệt. Những căn nhà mái lá mộc mạc nằm rải rác trong khuôn viên xanh mát, bên cạnh là những vườn cây trái sum suê, mang đến một khung cảnh làng quê thanh bình, thơ mộng.

Ấp Nghĩa Huấn, xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Giá tham khảo: 1.500.000 VND/đêm

## Miệt vườn sông nước thơ mộng. @Mango Home Riverside

## Miệt vườn sông nước thơ mộng. @Mango Home Riverside

Resort Bến Tre view đẹp, gần trung tâm

Khu nghỉ dưỡng Mỹ An Bến Tre

Mỹ An Resort, với thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi, mang đến cho du khách trải nghiệm thoải mái và dịch vụ chu đáo. Khuôn viên rộng lớn phủ xanh, bao quanh bởi dòng sông Hàm Luông thơ mộng, tạo nên không gian mát mẻ, thanh bình, thư giãn tuyệt vời.

Nằm trải rộng trên diện tích 20.000m2, khu nghỉ dưỡng sở hữu hơn 80 phòng với phong cách nhà vườn ấm cúng. Hệ thống tiện nghi đẳng cấp, nhà hàng sang trọng cùng mức giá hợp lý đã thu hút du khách và nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Ấp Mỹ An B, xã Mỹ Thạnh An, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Giá : 1.560.000VND/đêm

Mỹ An Resort: Không gian ấn tượng!

Mỹ An Resort: Không gian ấn tượng!

Diamond Star Bến Tre

Nét sang trọng Châu Âu toát lên từ từng chi tiết, 138 phòng nghỉ đẳng cấp với nội thất tinh tế, dịch vụ spa, nhà hàng, bể bơi vô cực,… mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.

140 Hùng Vương, phường An Hội, Bến Tre.

Giá: 1.160.000 VND/đêm

Sang chảnh Diamond Star Bến Tre! @ducgiangbin

Sang chảnh Diamond Star Bến Tre! @ducgiangbin

2.3 Resort Bến Tre giá rẻ

Ben Tre Farm Stay – Xóm Dừa Nước

Thư giãn trong không gian xanh mát, rộng lớn tại resort. Tham gia tour khám phá miền Tây đầy hấp dẫn, được tổ chức thường xuyên tại đây.

479C Cầu Nhà Việc, ấp 3, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Giá tham khảo: 560.000VND/đêm

Trải nghiệm miền Tây chân chất tại Ben Tre Farm! @Ben Tre Farm Stay - Xóm Dừa Nước

Trải nghiệm miền Tây chân chất tại Ben Tre Farm! @Ben Tre Farm Stay – Xóm Dừa Nước

Duyên Quê Charming Countryside

Căn mái lá đơn sơ mang đến sự ấm cúng và bình dị, thu hút du khách trong và ngoài nước tìm về miền Tây. Nơi đây, du khách được khám phá nét đẹp truyền thống của xứ dừa, tận hưởng không gian yên bình và hòa mình vào thiên nhiên.

208D, ấp 4, xã Nhơn Thạnh, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Hotline: 094 690 67 60

Phong cách đồng quê mộc mạc.

Phong cách đồng quê mộc mạc.

Cocoland Bến Tre Resort

Cocoland không chỉ là nơi nghỉ ngơi thư giãn với không gian mát lành, mà còn là thiên đường sống ảo, mang đến những bức ảnh đẹp lung linh cho du khách.

Tổ 3, ấp Phước Hòa, xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre.

Giá: Từ 986.990 VND/đêm

2.4 Resort Bến Tre nổi bật

S’Bungalow Bến Tre Resort

S’Bungalow Resort Bến Tre mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những món ngon vùng sông nước đậm đà, kết hợp cùng món Âu sang trọng. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng những hoạt động giải trí hấp dẫn như câu cá, chèo thuyền, mang đến kỳ nghỉ thư giãn trọn vẹn.

Cồn Phụng, xã Tân Thạch, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Giá: từ 1.262.850 VND/đêm

Trải nghiệm không gian độc đáo, ấn tượng tại SBungalow Bến Tre Resort. @SBungalow Bến Tre

Trải nghiệm không gian độc đáo, ấn tượng tại SBungalow Bến Tre Resort. @SBungalow Bến Tre

Rooster Mekong Garden & Villas

Nằm bên dòng sông Hàm Luông thơ mộng, Mekong Resort là thiên đường nghỉ dưỡng với sân vườn xanh mát, rộng lớn. Nơi đây mang đến cho bạn một kỳ nghỉ bình yên và ý nghĩa, như lạc vào khu vườn địa đàng giữa lòng thiên nhiên.

Nằm trong những căn phòng nhỏ xinh, được thiết kế tối giản nhưng đầy đủ tiện nghi, bạn sẽ được thư giãn trên ban công thoáng mát. Mekong Resort mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại nhà hàng và cơ hội đạp xe dạo chơi, tận hưởng không khí trong lành bên dòng sông thơ mộng.

Ấp 9, xã Phước Long, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Giá phòng: từ 790.000 VND/đêm

Lan Vuong resort

Lan Vương không chỉ là một khu vui chơi đầy màu sắc miền Tây sông nước, mà còn là nơi lưu trú với những phòng nghỉ mộc mạc, bình dị và những khu cắm trại lý thú, mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát, Resort Bến Tre mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng. Không gian được trang trí theo phong cách miền quê bình dị, kết hợp với những hoạt động thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

ĐT 887, Xã Phú Nhuận, Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Thả ga vui chơi tại khu du lịch! @ngoongocc_bn

Thả ga vui chơi tại khu du lịch! @ngoongocc_bn

Resort Bến Tre – Miệt vườn thanh bình

Làng Xanh resort Bến Tre

Làng Xanh, resort Bến Tre, mang đậm nét quê hương sông nước, là thiên đường vui chơi giải trí lý tưởng cho nhóm đông hoặc team building.

Nơi đây mang thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của du khách. Thưởng thức những món ngon đặc sắc tại nhà hàng và hòa mình vào các trò chơi dân gian truyền thống.

111D ĐT883, Ấp An Phú Thạnh, Châu Thành, Bến Tre

Giá: 600.000 VND/đêm

Bạn thích nhà chòi? @langxanh

Bạn thích nhà chòi? @langxanh

Coconut resort Bến Tre

Nằm giữa vườn dừa xanh mát, Coconut Resort mang đến bầu không khí trong lành, thư giãn. Các căn nhà và phòng nghỉ được xây dựng chủ yếu từ tre và gỗ, tạo nên không gian mộc mạc, ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên.

Tại resort, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món đặc sản Bến Tre và miền Tây đậm đà hương vị với giá cả phải chăng.

Resort Coconut tọa lạc tại Thôn Tân Phước, Thị trấn Mỏ Cày Nam, Huyện Mỏ Cày Nam, Bến Tre.

Giá: chỉ từ 720.000 VND/đêm

Resort Dừa Bến Tre

Dừa resort, cái tên gợi lên sự mộc mạc, giản dị, nhưng thực tế lại là một khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng. Thiết kế tông màu trắng tinh tế, nội thất cao cấp, Dừa resort mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Dừa Resort Bến Tre là điểm đến lý tưởng cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn. Với quầy bar, nhà hàng, khu vui chơi, đặc biệt là bể bơi ngoài trời rộng rãi, Dừa mang đến không gian thoáng đãng, trong lành, vừa hiện đại vừa bình yên. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch Bến Tre của bạn.

Đường Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Bến Tre.

Giá: từ 1.300.000 VND/đêm

Sang trọng tại Dừa! @internet

Sang trọng tại Dừa! @internet

Bến Tre, xứ sở dừa xanh mát, sông nước thơ mộng, sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời. Hòa mình vào khung cảnh miệt vườn thanh bình, gác lại những lo toan thường nhật, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và vui vẻ. Hãy dành thời gian nghỉ dưỡng tại những resort đẳng cấp ở Bến Tre, tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời và chìm đắm trong vẻ đẹp thiên nhiên. Nhanh tay truy cập website của chúng tôi để đặt phòng và bắt đầu hành trình khám phá xứ dừa miền sông nước.

Bến Tre, xứ sở dừa, níu chân du khách bởi 10 đặc sản độc đáo, mang hương vị bình dị, mộc mạc. Từ bún nước lèo, bánh xèo, đến mắm cá linh, kẹo dừa… mỗi món đều ẩn chứa nét văn hóa ẩm thực riêng biệt, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng.

Khám phá 7 địa điểm du lịch Bến Tre hấp dẫn, chinh phục xứ dừa miền Tây.