273 lượt xem

Khám phá 15 điểm du lịch hấp dẫn tại resort Bảo Lộc – Nơi thiên nhiên và nghỉ dưỡng hòa quyện

Top 15 resort Bảo Lộc tốt nhất bao gồm: Tea Resort, Doi Dep Villa, Je T’aime Villa, Huong Tra Resort, Mia Resort, Juliets Villa Resort, Dambri Resort Bảo Lộc và nhiều lựa chọn hấp dẫn khác.

Nằm gần Đà Lạt – thành phố ngàn hoa, Bảo Lộc vẫn tỏa sáng với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình riêng biệt. Khí hậu mát mẻ, cảnh vật thơ mộng, trầm lặng hơn Đà Lạt đã thu hút du khách đến nghỉ dưỡng. Resort Bảo Lộc ngày càng trở thành lựa chọn lý tưởng với dịch vụ tiện nghi, độc đáo. Bạn đang bỡ ngỡ khi lần đầu đến Bảo Lộc và chưa biết lựa chọn nơi lưu trú phù hợp? Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm địa điểm dừng chân tốt nhất nhé!

Bảo Lộc: Đồi chè xanh mát, điểm nhấn du lịch.

Bảo Lộc: Đồi chè xanh mát, điểm nhấn du lịch.

Bảo Lộc: Tây Nguyên đẹp, đầy bí ẩn.

Nằm giữa Đông Nam Bộ và Đồng bằng duyên hải miền Trung, cao nguyên Bảo Lộc như một viên ngọc xanh ẩn mình giữa núi rừng. Nơi đây được mệnh danh là lá phổi xanh của Tây Nguyên, với những đồi chè xanh mướt trải dài bất tận và những rẫy cà phê tỏa hương thơm nồng nàn, mang đến cảm giác yên bình, mát mẻ.

Sắc xanh mát mắt của Bảo Lộc được tô điểm thêm bởi những quả dâu tằm chín mọng, đỏ rực, tạo nên bức tranh phong cảnh rực rỡ, xinh đẹp. Không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên, Bảo Lộc còn thu hút du khách bởi vẻ mộc mạc, bình dị, được gìn giữ suốt bao đời nay.

Bảo Lộc: Thiên nhiên sống động! @media.mia.vn

Bảo Lộc: Thiên nhiên sống động! @media.mia.vn

Sương sớm bao phủ Bảo Lộc như tấm voan mỏng, mang đến khung cảnh thơ mộng đến lạ thường. Nắng mai dịu nhẹ len lỏi qua từng bản làng, cánh đồng, tạo nên cảm giác trong lành, ấm áp, khiến du khách say đắm lòng.

Để lại phố thị xô bồ, bạn sẽ tìm thấy sự bình yên và thanh mát nơi đây. Không khí trong lành, tiết trời dễ chịu như liều thuốc chữa lành, giúp bạn thư giãn và tái tạo năng lượng sau những ngày dài mệt mỏi. Hòa mình vào thiên nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và nhẹ nhàng, như được trở về với chính mình.

Khám phá 15 resort Bảo Lộc tuyệt vời nhất!

Bảo Lộc, với vẻ đẹp hoang sơ, thu hút du khách nhưng cũng khiến nhiều người băn khoăn về chỗ ở. Lo ngại về sự thiếu tiện nghi khiến họ bỏ lỡ cơ hội khám phá mảnh đất xinh đẹp này. Tuy nhiên, hiện nay, Bảo Lộc đã có nhiều lựa chọn lưu trú đa dạng, từ homestay ấm cúng đến resort sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Dù là điểm du lịch mới nổi, Bảo Lộc đã được đầu tư bài bản về hạ tầng, từ đường xá đến chỗ ở. Du khách có thể lựa chọn từ những khách sạn bình dân đến các resort cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu.

Khám phá top 15 resort tuyệt vời tại Bảo Lộc cùng nhiều lựa chọn lưu trú hấp dẫn khác ngay sau đây.

Tea Resort

Nghỉ dưỡng sang chảnh hồ bơi ngoài trời.

Nghỉ dưỡng sang chảnh hồ bơi ngoài trời.

Khách sạn cung cấp phòng nghỉ sang trọng từ 2.000.000 VNĐ, đi kèm là các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, sân chơi trẻ em,…

Tâm Châu Luxury Hotel

Nghỉ dưỡng sang trọng tại Tâm Châu Luxury Hotel

Nghỉ dưỡng sang trọng tại Tâm Châu Luxury Hotel

Khách sạn sở hữu hồ bơi trên cao, mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời với tầm nhìn toàn cảnh thành phố Bảo Lộc thơ mộng. Thiết kế tinh tế, độc đáo tạo nên ấn tượng khó quên cho du khách.

Doi Dep Villa

Resort Doi Dep Villa (3,5 sao) - Bảo Lộc.

Resort Doi Dep Villa (3,5 sao) – Bảo Lộc.

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, Doi Dep Villa mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với không khí trong lành, quang cảnh tươi mát và vẻ đẹp yên bình. Giá phòng tại đây bắt đầu từ 1.500.000 VNĐ.

Je T’aime Villa

Je T’aime Villa, một khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Bảo Lộc, như một vườn tiên cảnh thơ mộng, yên bình. Nơi đây, bạn có thể tạm quên đi những phiền muộn và đắm mình trong những khoảnh khắc êm đềm, tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Je Taime Villa: Nét thơ mộng.

Je Taime Villa: Nét thơ mộng.

Nằm giữa vườn rau xanh mát, Je T’aime Villa mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng hòa mình với thiên nhiên Bảo Lộc. Mỗi căn phòng tại đây đều sở hữu view hướng ra khung cảnh thơ mộng, tạo nên trải nghiệm lưu trú độc đáo, đáng nhớ khi đến với thành phố sương mù.

Hương Trà resort

Hương Trà, resort Bảo Lộc mang phong cách Nhật Bản thanh bình, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự yên tĩnh và thư giãn. Nơi đây chinh phục du khách bằng khung cảnh thơ mộng với những vườn trái cây xanh mát, cùng sự phục vụ chu đáo, tận tâm. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng như chính ngôi nhà của mình.

Mia Resort

Mia Resort: Dịch vụ chu đáo, wifi miễn phí.

Mia Resort: Dịch vụ chu đáo, wifi miễn phí.

Mia resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với những căn phòng hướng núi rừng hùng vĩ, cho phép bạn ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng đặc trưng của vùng đất sương mù. Sự chú trọng vào sự thoải mái của du khách thể hiện rõ qua trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi và sự phục vụ chu đáo, tận tâm của đội ngũ nhân viên.

Dambri resort Bảo Lộc

Khu du lịch thác Dambri - Dambri Resort.

Khu du lịch thác Dambri – Dambri Resort.

Nằm giữa khung cảnh hoang sơ, bí ẩn của khu du lịch thác Dambri, Dambri resort mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Resort Bảo Lộc này không chỉ sở hữu vườn cây mát mẻ mà còn có hệ thống hồ bơi cao cấp, hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Juliets Villa Resort

Yên tĩnh, cách trung tâm 5km, có mạng.

Yên tĩnh, cách trung tâm 5km, có mạng.

Juliets Villa Resort là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình và thư giãn. Resort mang đến không gian thơ mộng, với các phòng nghỉ tiện nghi và nhiều tiện ích giải trí hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, hồ câu cá và sân vườn rộng rãi.

Hoàng Đình villa

Villa: Nét đẹp đồng quê, hiện đại tinh tế.

Villa: Nét đẹp đồng quê, hiện đại tinh tế.

Hoàng Đình Villa – Bảo Lộc là nơi giao hòa giữa nét đẹp mộc mạc của đồng quê và sự phóng khoáng, hiện đại. Kiến trúc độc đáo được bao bọc bởi những hàng cây xanh mát, mang đến không gian yên bình, lý tưởng cho những du khách yêu thích sự riêng tư, muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng.

An An Homestay

An An homestay: Nét đẹp mộc mạc, gần gũi.

An An homestay: Nét đẹp mộc mạc, gần gũi.

An An homestay là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích sự ấm cúng, gần gũi. Nơi đây mang phong cách nhà ở, với phòng ngủ sạch đẹp, bếp và nhà vệ sinh đầy đủ tiện nghi. Ban công rộng rãi là điểm nhấn, mở ra khung cảnh tuyệt đẹp của Tây Nguyên Bảo Lộc, mang đến cho du khách những trải nghiệm bình yên và thư giãn.

Homestay Vườn Nhà Gỗ Bảo Lộc

Nhà gỗ mộc mạc Wood House @internet

Nhà gỗ mộc mạc Wood House @internet

Seri Hotel

Seri Hotel: Du thuyền trên đất liền! 🛥️

Seri Hotel: Du thuyền trên đất liền! 🛥️

Memories Hotel

Phòng nghỉ sang trọng, thiết kế tối giản.

Phòng nghỉ sang trọng, thiết kế tối giản.

Minh Nhung Hotel

Minh Nhung Hotel: Nội thất sang trọng, tinh tế.

Minh Nhung Hotel: Nội thất sang trọng, tinh tế.

Sandals Vista Hotel

Phòng nghỉ sang trọng tại Sandals Vista Hotel.

Phòng nghỉ sang trọng tại Sandals Vista Hotel.

Một số khách sạn giá rẻ khác

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến du lịch Bảo Lộc mà vẫn đảm bảo tiện nghi cơ bản, những khách sạn giá rẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Dù đơn giản nhưng chúng vẫn mang đến sự thoải mái và tiện nghi cần thiết, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi cùng bạn bè hoặc gia đình.

Ghi chú thông tin của các địa điểm sau:

Khách sạn Cao Nguyên Xanh 2, 129 Hồ Tùng Mậu, Phường 1, Bảo Lộc.

Mimosa 1 Motel: 01 Lê Đại Hành, Lộc Phát, Bảo Lộc.

Văn Đạt Motel, 467 Trần Phú, phường Lộc Sơn, Bảo Lộc.

Khách sạn Phan Chương tọa lạc tại 109 Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Bảo Lộc.

Ngọc Vy Motel, 134 Quốc Lộ 20, Lộc Nga, phường Lộc Sơn, Bảo Lộc.

Bảo Lộc, với vẻ đẹp hoang sơ, yên bình của núi rừng và những đồi chè xanh ngút ngàn, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên. Gạt bỏ mọi ưu phiền, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại các resort Bảo Lộc. Nhanh tay đặt phòng ngay trên chúng tôi, để chuẩn bị cho chuyến du lịch đầy thú vị của bạn!

Khám phá Bảo Lộc rực rỡ sắc hồng với vườn hoa kèn, điểm check-in lý tưởng cho những bức ảnh “ảo diệu”.

Bảo Lộc – thiên đường ẩm thực, níu chân du khách với 10 đặc sản trứ danh: trà, dâu tây, cà phê, măng rừng, nấm mối, rau củ quả, rượu cần, nem nướng, bún bò, bánh mì xíu mại.