273 lượt xem

Phú Quốc: Thiên đường cho những cuộc hẹn hò lãng mạn

Năm 2018, tôi đã hẹn hò chính mình 4 ngày 3 đêm ở Phú Quốc. Giờ đây, tôi lại hẹn hò chính mình, nhưng chỉ 2 ngày 1 đêm thôi.

Phú Quốc, nơi bạn gặp lại chính mình, một cuộc hẹn hò đầy bất ngờ.

Năm 2018, tôi đã dành 4 ngày 3 đêm tại Phú Quốc để hẹn hò với chính mình. Giờ đây, tôi lại một lần nữa hẹn hò với bản thân, nhưng chỉ trong 2 ngày 1 đêm.

Dương Tơ – Rạch Vẹm – Dương Đông – Grand World

Free Beach Resort Phú Quốc

Chuyến bay sáng đưa tôi đến Phú Quốc, ngay khi đáp xuống sân bay, tôi đã bắt xe đến Free Beach Resort. Vị trí resort khá tiện lợi, tuy nhiên do đặt online mà không xem kỹ bản đồ nên tôi có chút hụt hẫng khi nhận phòng. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng với nơi này. Ăn sáng với view nhìn ra biển, gió lùa nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Biển Free Beach Resort Phú Quốc

Lại một lần nữa check-in Phú Quốc, lần này là để hẹn hò với chính mình. 🥰🌴

Rạch Vẹm

Khám phá Phú Quốc trên xe máy với giá thuê chỉ từ 120.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/ngày, vi vu khắp hòn đảo xinh đẹp!

Tôi phi thẳng lên Rạch Vẹm, nơi nổi tiếng với hải sản tươi ngon. Tuy nhiên, đoạn đường vào hơi khó khăn do có một số công trình đang thi công.

Biển Rạch Vẹm xanh trong

Tôi quyết định chọn một chuyến tàu để đến một bãi biển yên tĩnh, nơi có rất nhiều sao biển. Nơi đó hứa hẹn một kỳ nghỉ thư giãn và thanh bình.

Tạo một chiếc dáng lúc tàu chạy

Rạch Vẹm mênh mông, nước bao la, điểm xuyết những nhà bè vững chãi giữa sóng gió.

Khung cảnh Rạch Vẹm

Bãi cát vắng vẻ gần các nhà bè ở Rạch Vẹm rực rỡ sắc cam khi nước rút. Những chú sao biển ẩn mình dưới lớp cát, lộ diện khoe sắc khi dòng nước rút xuống.

Sao biển ở Rạch Vẹm

Dương Đông – Dinh Cậu

Sau khi rời Rạch Vẹm, tôi quay về Dương Đông và ghé Bún Quậy Kiến Xây trên đường Bạch Đằng. Món ăn độc đáo này là một điểm nhấn của Phú Quốc, tuy nhiên quán khá đông đúc vào giờ cao điểm.

Bún Quậy Kiến Xây

Thưởng thức tô bún quậy hấp dẫn, tôi tản bộ đến Dinh Cậu ngắm hoàng hôn. Tuy nhiên, rác thải vương vãi ở khu vực này khiến tôi tiếc nuối. Hãy cùng chung tay giữ gìn môi trường trong sạch cho những địa điểm du lịch tuyệt vời như Dinh Cậu.

Ngắm hoàng hôn ở Dinh Cậu

Ốc Sến Beach Bar & Club

Trên đường về, tôi ghé Ốc Sên Beach Bar & Club, nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, tận hưởng khung cảnh biển Phú Quốc về đêm. Sóng biển rì rào cùng gió nhẹ mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời. Không gian thú vị của Ốc Sên là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm Phú Quốc về đêm.

Khung cảnh Ốc Sên Beach Bar & Club

Grand World Phú Quốc

Sau khi đắm mình trong không gian biển đêm thơ mộng của Phú Quốc, tôi nhanh chóng di chuyển đến Grand World Phú Quốc bằng taxi. May mắn, tôi đến đúng lúc show trình diễn nhạc nước ngoài trời bắt đầu, mang đến một trải nghiệm thú vị cả ngày lẫn đêm.

Show diễn Sắc màu Venice

Hãy tận hưởng Sắc màu Venice, show diễn nhạc nước miễn phí diễn ra từ 21h30 đến 22h00 mỗi tối. Để có vị trí đẹp nhất, hãy đến sớm và hòa mình vào khung cảnh lung linh của show diễn.

Kỹ thuật trình chiếu 3D

Sân khấu ẩn mình dưới lòng Venice và hồ Trung tâm, nơi các vũ công biểu diễn, chỉ lộ diện khi màn đêm buông xuống. Du khách có thể ngồi thuyền dạo chơi trên mặt hồ mà khó nhận ra sự hiện diện của nó.

Vũ công tỏa sáng tại Venice.

Sau khi mãn nhãn với show diễn nhạc nước, bạn có thể dạo bộ, thưởng thức ẩm thực khuya trước khi ra cổng chính đón taxi về Dương Đông. Trên đường về, đừng bỏ lỡ Huyền thoại Tre – công trình hoành tráng được tạo nên từ 42.000 cây tre, nứa, cao gần 15m, ngay mặt tiền. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo về sự tinh tế và kỹ thuật của kiến trúc tre truyền thống.

Huyền thoại Tre: Bên trong.

Suối Tranh – Hàm Ninh – Bãi Sao – Cáp treo An Thới – Bãi Đất Đỏ – Sunset Sanato (02/…)

Suối Tranh

Vé vào khu du lịch Suối Tranh là 30.000 VNĐ/người. Bạn sẽ đi bộ xuyên rừng để đến thác Suối Tranh, cao khoảng 2m. Dưới chân thác, nước đọng lại như hồ, sâu khoảng 1-1,5m, là nơi lý tưởng để tắm mát và thư giãn.

Suối Tranh với dòng thác nhỏ

Suối Tranh hiền hòa, thác nước dịu dàng, dòng suối róc rách len lỏi qua những kẽ đá, tạo nên bức tranh thơ mộng. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để bạn cắm trại, tắm suối, thư giãn và tận hưởng không khí trong lành.

Toàn cảnh Suối Tranh

Làng chài Hàm Ninh

Sau khi dạo chơi và nghỉ ngơi tại Suối Tranh, tôi di chuyển đến Hàm Ninh để thưởng thức bữa trưa. Nơi đây nổi tiếng với hải sản tươi ngon, là một trong những điểm đến ẩm thực hàng đầu của Phú Quốc.

Biển Hàm Ninh trong veo như tấm gương khổng lồ, phản chiếu bầu trời xanh ngắt, khiến không gian trở nên mênh mông bất tận.

Bãi Sao

Quay lại bãi Sao sau 4 năm, tôi tìm đến cây dừa quen thuộc để check-in. Nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ, giá vé xích đu cũng chỉ 20.000VNĐ/người, như một lời chào thân thương từ quá khứ.

Xích đu huyền thoại ở Bãi Sao

Nhà ga Cáp treo An Thới

Sau 4 năm, nhà ga cáp treo An Thới khoác lên mình diện mạo mới với phong cách Địa Trung Hải độc đáo. Các công trình và tiện ích mọc lên nhanh chóng, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Khu khách sạn gần ga An Thới.

Kiến trúc nhà ga cáp treo An Thới mang hơi thở châu Âu, tạo cảm giác như du khách đang lạc vào một vùng đất cổ kính giữa lòng Phú Quốc.

Một góc Nhà ga An Thới

Các tiểu cảnh trong Nhà ga An Thới

Nhà ga An Thới hoành tráng.

Bãi Đất Đỏ

Bãi Đất Đỏ là một trong những địa điểm yêu thích của tôi ở Phú Quốc. Nơi đây hoang sơ, yên bình và ít du khách biết đến, mang đến trải nghiệm độc đáo cho những ai muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng.

Hoàng hôn ở Bãi Đất Đỏ

Làng Cá An Thới rực rỡ dưới nắng với những phên cá phơi đầy, óng ánh như lụa bạc. Khi chiều buông, cá được gom lại, để lộ khung phơi bằng gỗ, tạo nên khung cảnh độc đáo.

Những phên cá ở Bãi Đất Đỏ

Sunset Sanato

Sunset Sanato là nơi tôi yêu thích ngắm hoàng hôn nhất ở Phú Quốc. Ánh nắng đỏ rực cuối ngày nhuộm hồng bầu trời, phản chiếu trên mặt biển gợn sóng, tạo nên một khung cảnh đẹp đến nao lòng. Cái khoảnh khắc mặt trời khuất dần sau đường chân trời chính là món đặc sản tuyệt vời mà Phú Quốc dành tặng du khách.