273 lượt xem

Bình Quới: Hòa mình vào không gian xanh miền Tây thuần chất

Thoát khỏi Sài Gòn ồn ào, tận hưởng không gian xanh mát tại Khu du lịch Bình Quới. Đặt vé máy bay, khách sạn giá ưu đãi trên chúng tôi để bắt đầu chuyến đi!

Sài Gòn, thành phố sôi động và không ngủ, vẫn ẩn chứa những khoảng xanh bình dị. Khu du lịch Bình Quới là một trong số đó, mang đến cho du khách một ốc đảo xanh giữa lòng đô thị. Nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong những khu vườn rợp bóng dừa, những con kênh rạch thơ mộng và văn hoá ẩm thực đậm chất Nam Bộ.

Bình Quới: Điểm đến mới lạ cho chuyến du lịch Sài Gòn! @girlaroundtheworld

Bình Quới: Điểm đến mới lạ cho chuyến du lịch Sài Gòn! @girlaroundtheworld

Khám phá Bình Quới: Nét đẹp miền Tây!

Khu du lịch Bình Quới, tọa lạc tại bán đảo Thanh Đa (TP.HCM), là sự kết hợp độc đáo của 3 làng du lịch Bình Quới 1, 2 và 3. Được mệnh danh là “thung lũng xanh” giữa lòng thành phố, nơi đây tái hiện khung cảnh thanh bình của miền quê, mỗi khu mang một phong cách riêng biệt.

Bình Quới: Khoảng xanh giữa lòng thành phố.

Bình Quới: Khoảng xanh giữa lòng thành phố.

Làng du lịch Bình Quới mang đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng. Bình Quới 1 đưa du khách đến với không gian sông nước miền Tây bình dị, mộc mạc. Bình Quới 2 mô phỏng cái khoáng đạt, an nhiên của Nam Bộ. Bình Quới 3 lại là một làng quê cổ kính với khung cảnh sông Sài Gòn thơ mộng. Bên cạnh những hoạt động trải nghiệm thú vị, Bình Quới còn là nơi để du khách thưởng thức ẩm thực đậm chất Nam Bộ.

Thời điểm lý tưởng du lịch Bình Quới

Khu du lịch Bình Quới thu hút du khách nhất vào cuối tuần với buffet ẩm thực Nam Bộ đặc sắc. Ba ngày cuối tuần, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn văn hóa ẩm thực miền Tây. Ngoài ra, các dịp lễ tết cũng là thời điểm lý tưởng để bạn tham gia các hoạt động, lễ hội độc đáo tại Bình Quới.

Làng du lịch Bình Quới chào đón du khách quanh năm.

Làng du lịch Bình Quới chào đón du khách quanh năm.

Khu du lịch Bình Quới ở đâu, di chuyển thế nào?

Di chuyển đến Sài Gòn như thế nào?

Là một trong những thành phố lớn, hiện đại và phát triển bậc nhất Việt Nam, Sài Gòn thu hút du khách với đa dạng lựa chọn phương tiện di chuyển.

Máy bay

Máy bay: Nhanh chóng, tiện lợi, bay cao.

Máy bay: Nhanh chóng, tiện lợi, bay cao.

Tìm kiếm chuyến bay phù hợp với bạn chỉ trong vài cú nhấp chuột! Ứng dụng du lịch của chúng tôi giúp bạn so sánh giá, đặt vé và thanh toán trực tuyến. Khám phá ngay các deal vé máy bay hấp dẫn!

Tàu hoả

Để đến khu du lịch Bình Quới, du khách có thể di chuyển bằng tàu hỏa đến Sài Gòn. Các chuyến tàu Bắc – Nam hàng ngày đều dừng tại Ga Sài Gòn (Quận 3). Vé tàu có giá khá rẻ, tùy theo điểm xuất phát. Ví dụ, tàu Thống Nhất từ Hà Nội đến Sài Gòn có giá khoảng 500.000 VND/vé, mất khoảng 30 tiếng di chuyển.

Xe khách

Di chuyển từ Nam ra Bắc bằng xe khách sẽ dừng tại Bến xe Miền Đông hoặc Miền Tây. Du lịch từ Trung Bộ về Sài Gòn chỉ mất khoảng 8-9 tiếng, vé từ 200.000 – 400.000 đồng/người. Một số nhà xe chất lượng cao bạn có thể lựa chọn là Phương Trang, Hoàng Long, Thành Bưởi…

Xe khách, lựa chọn phổ biến cho hành trình đến Sài Gòn.

Xe khách, lựa chọn phổ biến cho hành trình đến Sài Gòn.

Di chuyển đến Bình Quới bằng cách nào?

Khu du lịch Bình Quới tọa lạc tại Quận Bình Thạnh, dễ dàng di chuyển từ trung tâm thành phố bằng nhiều phương tiện như:

Các loại phương tiện cá nhân

Từ trung tâm thành phố, bạn đi theo đường Phạm Văn Đồng về hướng Cầu Bình Lợi hoặc đường Phan Đăng Lưu, sau đó rẽ vào Cầu Kinh. Đi thẳng từ Cầu Kinh là đến khu du lịch.

Xe buýt

Để đến Làng du lịch Bình Quới bằng xe buýt, du khách có thể lựa chọn các tuyến số 42, 44 và 54. Các tuyến xe buýt này đều có điểm dừng gần khu du lịch.

Xe buýt gần khu du lịch Bình Quới.

Xe buýt gần khu du lịch Bình Quới.

Cano cao tốc

Khám phá bán đảo Thanh Đa chỉ trong 20 phút bằng cano cao tốc từ bến Bạch Đằng. Hành trình đưa bạn chiêm ngưỡng cảnh đẹp hai bên bờ sông thơ mộng.

Khách sạn gần khu du lịch Bình Quới

Để thuận tiện cho việc khám phá khu du lịch Bình Quới, du khách nên lựa chọn lưu trú tại các khách sạn ở Quận Bình Thạnh, Phường 28. Nơi đây cung cấp nhiều lựa chọn lưu trú đa dạng với mức giá phù hợp với mọi nhu cầu của du khách.

Lưu trú tại khách sạn ở Phường 8, Bình Thạnh để trải nghiệm tuyệt vời.

Lưu trú tại khách sạn ở Phường 8, Bình Thạnh để trải nghiệm tuyệt vời.

Khám phá Bình Quới: Cẩm nang du lịch 1

Khu du lịch Bình Quới 1 tọa lạc tại số 1147 Bình Quới, Phường 28, Bình Thạnh, rộng 34.000 m2. Vé vào cổng có mức giá 90.000 VND/trẻ em và 130.000 VND/người lớn.

Phong cách thiết kế

Bình Quới 1 là một bản sao thu nhỏ của miền Tây sông nước, với những hàng dừa xanh rì, cầu khỉ bắc ngang con kênh nhỏ. Du khách đến đây sẽ được tận hưởng không gian yên bình, thanh tĩnh, ngồi trên xuồng ba lá lướt nhẹ trên dòng nước, đắm mình trong khung cảnh nên thơ, trữ tình.

Sông nước Nam Bộ đẹp mê hồn tại Bình Quới 1. @ngochan.hoang.50

Sông nước Nam Bộ đẹp mê hồn tại Bình Quới 1. @ngochan.hoang.50

Hình ảnh ụ rơm vàng óng, chiếc lu đựng nước cũ, áo bà ba nâu, khăn rằn được tái hiện sinh động, khiến du khách như lạc vào miền Tây sông nước thực thụ.

Các trải nghiệm thú vị

Bình Quới 1, điểm vui chơi hấp dẫn nhất trong 3 khu du lịch Bình Quới, mang đến vô vàn trải nghiệm độc đáo. Từ trò chơi dân gian truyền thống đến những căn chòi thơ mộng bên dòng sông Sài Gòn, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Vào dịp lễ tết, làng du lịch còn tổ chức các trò chơi dân gian hấp dẫn như cà kheo, đi cầu thăng bằng, chọi gà…

Bình Quới 1:  Team building lý tưởng!  @Hà_Nội_Team_building

Bình Quới 1: Team building lý tưởng! @Hà_Nội_Team_building

Hội Quán Hội Ngộ, nơi lưu giữ tâm hồn và âm nhạc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu nghệ thuật. Tại đây, du khách được chìm đắm trong những bản nhạc bất hủ, cảm nhận sự tinh tế trong từng giai điệu, lời ca và cảm xúc sâu lắng, như một cuộc hành trình trở về với tâm hồn của người nhạc sĩ tài hoa.

Ghé Bình Quới 1, ăn gì ngon?

Khu buffet rộng 3.000 m2 trong khuôn viên khu du lịch Bình Quới 1 mang đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với những món ăn dân dã, đậm chất Nam Bộ. Không gian buffet được thiết kế như một phiên chợ quê, tạo cảm giác gần gũi, mộc mạc. Du khách đừng bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn như bánh xèo, bánh hỏi thịt quay, cánh gà nướng sả, thịt heo xiên nướng, ốc bươu nướng tiêu…

Buffet dân dã, hương vị độc đáo! 😋 @linh.pit

Buffet dân dã, hương vị độc đáo! 😋 @linh.pit

Hãy tận hưởng buffet hấp dẫn vào cuối tuần! Thứ Sáu & Thứ Bảy (17h-20h) và Chủ Nhật (11h-14h & 17h-20h). Giá vé: 150.000 VND/trẻ em, 270.000 VND/người lớn.

Khám phá Bình Quới 2: Cẩm nang du lịch

Khu du lịch Bình Quới 2 tọa lạc tại cuối đường Bình Quới, gần Bình Quới 1. Du khách được miễn phí vé vào tham quan.

Phong cách thiết kế

Nằm trên khu đất rộng 25.000 m2 bên dòng sông Sài Gòn thơ mộng, Làng du lịch Bình Quới 2 mang đến không gian miền Tây thuần chất, khoáng đạt và an nhiên.

Bình Quới 2: Không gian Nam Bộ an nhiên, thuần chất. @tranphuong.hung

Bình Quới 2: Không gian Nam Bộ an nhiên, thuần chất. @tranphuong.hung

Hàng dừa nghiêng mình soi bóng xuống dòng kênh Sở Nhật thơ mộng, con đường rải sỏi uốn lượn dẫn lối vào khu vườn xanh mướt, mang đến một khung cảnh yên bình, thơ mộng. Bên cạnh vẻ đẹp tự nhiên, dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cao càng khiến du khách lưu luyến.

Các trải nghiệm thú vị

Bình Quới 2 là khu du lịch nằm xa trung tâm nhất so với hai khu Bình Quới còn lại. Dù vậy, nơi đây vẫn thu hút du khách bởi các hoạt động trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Du khách thích thú trải nghiệm tại khu du lịch. @danny.dhc

Du khách thích thú trải nghiệm tại khu du lịch. @danny.dhc

Tại đây, bạn có thể thỏa sức với các hoạt động dưới nước như bơi lội, lướt ván, hay thử sức với bóng bàn, tennis… Thư giãn với câu cá bên hồ, du ngoạn trên sông Sài Gòn hoặc đắm mình trong những điệu múa nhạc dân tộc truyền thống.

Thưởng thức gì ở Bình Quới 2?

Tọa lạc tại làng du lịch Bình Quới, các nhà hàng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn. Điểm nhấn của ẩm thực nơi đây là buffet Món ngon Xóm Chài, diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật, từ 17h – 20h. Với hơn 70 món ăn đặc trưng của các làng chài vùng Nam Bộ, menu buffet hấp dẫn du khách với mức giá 140.000 VND/ trẻ em và 270.000 VND/ người lớn.

Món ngon miền Tây, nguyên liệu tươi ngon. @thienphu1608

Món ngon miền Tây, nguyên liệu tươi ngon. @thienphu1608

Hải sản tươi sống, từ sò, nghêu, tôm, cá đến mực, được chế biến thành những món ăn độc đáo và hấp dẫn. Từ gỏi nghêu bắp chuối, gỏi ngũ sắc đến gà quay lu, lẩu mắm, gà giò rang muối hột, gân bò tiềm bí đỏ và lẩu hoa cá ngát, mỗi món đều mang hương vị đặc trưng của miền Tây. Nêm nếm chuẩn vị, đảm bảo du khách sẽ nhớ mãi hương vị khó quên.

Khám phá Bình Quới 3: Cẩm nang du lịch

Nằm tại số 1019 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Khu du lịch Bình Quới 3 (hay còn gọi là Quán Xưa) là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm về nét đẹp xưa. Giống như Bình Quới 2, làng du lịch này miễn phí vé vào cổng, mang đến cho du khách trải nghiệm trọn vẹn văn hóa truyền thống.

Phong cách thiết kế

Bình Quới 3 mang đến một không gian cổ xưa, mộc mạc và ấm cúng, khác biệt với hai khu du lịch cùng tên. Nằm sát bờ sông, nơi đây mang đến khung cảnh yên bình, thanh bình, đúng chất làng quê Việt Nam. Cảnh quan thiên nhiên xanh mát với những hàng dừa, bãi cỏ rộng lớn, hồ nước và nhà cửa kiểu cổ tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc.

Làng quê Việt bình yên tại Bình Quới 3. @steven.davignon

Làng quê Việt bình yên tại Bình Quới 3. @steven.davignon

Các trải nghiệm thú vị

Bình Quới 3, hòa cùng tinh thần của khu du lịch Bình Quới, là điểm đến lý tưởng cho những chuyến cắm trại, dã ngoại và nghỉ mát cuối tuần. Nằm giữa không gian vườn tược rộng lớn và bờ sông lộng gió, Bình Quới 3 mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời, thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố.

Sống ảo đỉnh cao với background siêu xinh! ✨ #girlaroundtheworld

Sống ảo đỉnh cao với background siêu xinh! ✨ #girlaroundtheworld

Nơi đây là thiên đường sống ảo với những khung cảnh thơ mộng. Cầu tre bắc ngang dòng lạch nhỏ, hồ nước rợp sen trắng, lục bình tím, hay dãy nhà mái ngói cổ kính đều là những background đẹp như mơ, chờ bạn khám phá.

Ghé Bình Quới 3, nên thử món gì?

Hệ thống nhà hàng tại khu du lịch Bình Quới 3 là thiên đường ẩm thực, mang đến cho du khách những món ăn đặc sắc, đậm đà hương vị Sài Gòn và miền Tây. Nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn nét tinh hoa ẩm thực của vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Nhà hàng Đủng Đỉnh: Trang trí ấn tượng, món ngon hấp dẫn! @Bình_Quới

Nhà hàng Đủng Đỉnh: Trang trí ấn tượng, món ngon hấp dẫn! @Bình_Quới

Nhà hàng tự hào với menu phong phú, đặc biệt là các món nướng thơm ngon và rau xanh tươi mát trồng tại vườn. Bên cạnh đó, thực khách cũng có thể thưởng thức các món Âu hấp dẫn.

Bình Quới – điểm đến mới lạ cho chuyến du lịch Sài Gòn của bạn. Thoả sức khám phá thiên nhiên tươi đẹp, thưởng thức ẩm thực Nam Bộ đặc sắc và trải nghiệm vô số hoạt động thú vị. Nhanh tay đặt vé, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tuyệt vời này!

Văn Thánh – oase xanh mát giữa lòng Sài Gòn tấp nập, mang đến trải nghiệm du lịch sinh thái độc đáo.

Khám phá 13 địa điểm check-in Sài Gòn hot nhất, từ cà phê vintage đến quán ăn ngon, giúp bạn có chuyến du lịch đáng nhớ.