273 lượt xem

Hàn Quốc mùa xuân: Những điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn

Hàn Quốc mùa xuân rực rỡ sắc hoa, từ anh đào trắng muốt, đỗ quyên rực rỡ, đến sansuyu vàng óng và hoa cải dầu vàng tươi, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Hàn Quốc, xứ sở Kim Chi, được thiên nhiên ưu ái ban tặng những khung cảnh đẹp đến nao lòng. Mỗi mùa, đất nước này lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng biệt, thu hút du khách từ khắp nơi. Đặc biệt, mùa xuân là thời điểm thiên nhiên Hàn Quốc bừng sáng với sắc hoa rực rỡ, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Mùa xuân ở Hàn Quốc mang đến cho du khách tiết trời mát mẻ, dễ chịu, cùng khung cảnh thiên nhiên rực rỡ sắc hoa. Nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài hoa đặc trưng như anh đào, mơ, đỗ quyên, sansuyu, cải,…tạo nên bức tranh tuyệt đẹp. Đặc biệt, những con phố Seoul ngập tràn sắc hoa đào, cánh đồng hoa cải vàng rực rỡ tại đảo Jeju và sắc tím lãng mạn của hoa đỗ quyên sẽ khiến bạn say lòng. Bên cạnh đó, mùa xuân còn là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về văn hóa xứ sở Kim chi.

Hàn Quốc mùa xuân: Khám phá những điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Hàn Quốc mùa xuân: Khám phá những điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Con đường hoa anh đào nở rộ rực rỡ, mang đến vẻ đẹp thơ mộng cho mùa xuân Hàn Quốc. @shutterstock

Seoul rực rỡ mùa thu

Con đường Yeouiseo-ro rực rỡ hoa anh đào

Nằm sau tòa nhà Quốc Hội trên đảo Yeouido, Seoul, con đường Yeouiseo-ro dọc sông Hàn là điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng. Với chiều dài hơn 1,7km, con đường này được tô điểm bởi 1.886 cây hoa anh đào, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp vào mỗi mùa xuân (từ giữa tháng 4). Khi hoa anh đào đồng loạt nở rộ, sắc trắng tinh khôi phủ kín con đường, biến nơi đây thành điểm hẹn lý tưởng cho du khách.

Hãy đến Yeouido Spring Flower Festival vào giữa tháng 4 để tận hưởng khung cảnh rực rỡ, vui chơi thỏa thích và lưu giữ khoảnh khắc đẹp trong lễ hội hoa xuân. Một số khu vực sẽ hạn chế lưu thông để du khách thoải mái chiêm ngưỡng con đường hoa tuyệt đẹp.

Khám phá cảnh đẹp Hàn Quốc mùa xuân

Khám phá cảnh đẹp Hàn Quốc mùa xuân

Con đường Yeouiseo-ro trắng xoá một góc trời, thu hút đông đảo du khách. @jjjjjju_nong

Khám phá cung điện Changgyeonggung

Cung điện Changgyeonggung ở Seoul là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng vẻ đẹp mùa xuân của Hàn Quốc. Kiến trúc cung điện cổ kính, nguy nga vốn đã ấn tượng, nay lại được tô điểm bởi sắc hoa rực rỡ. Vào mùa xuân, hoa anh đào, hoa mơ, sansuyu, đỗ quyên… đua nhau khoe sắc, biến nơi đây thành một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Nằm trong top 5 cung điện hoàng gia đẹp nhất Hàn Quốc, Changgyeonggung thu hút du khách bởi kiến trúc tráng lệ và khu vườn rộng lớn 120.000m2. Không gian đầy màu sắc của vườn hoa, đặc biệt rực rỡ vào mùa xuân, khiến Changgyeonggung trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tìm kiếm vẻ đẹp truyền thống và sự thanh bình của đất nước Kim chi.

Cung điện tọa lạc tại số 99 Yulgok-ro, Waryong-dong, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc.

Vé tham quan: 1.000KRW/người (khoảng 19.000 VNĐ)

Mở cửa: 09:00 – 17:30 (Nghỉ thứ Hai)

Hàn Quốc mùa xuân: Những điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn

Hàn Quốc mùa xuân: Những điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn

Khám phá kiến trúc độc đáo của cung điện trong khung cảnh thanh bình mùa xuân.

Bình yên Namsan, bạn nhé!

Cung đường tuyệt đẹp trong khuôn viên Namsan (Seoul) bắt đầu từ đường tròn công viên Namsan và kết nối với Thư viện Namsan. Vào mùa xuân, nơi đây tràn ngập sắc hoa anh đào, chi liên kiều và đỗ quyên, tạo nên khung cảnh thơ mộng.

Leo núi Namsan, chinh phục Đình Bát Giác và tận hưởng mùa xuân Hàn Quốc. Không khí trong lành, hoa nở rộ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng đồng đội vượt qua thử thách, bạn sẽ thêm yêu đời và trân trọng khoảnh khắc tuyệt vời này.

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Tháp Seoul kiêu hãnh giữa sắc hồng rực rỡ của hoa đào mùa xuân tại công viên Namsan. @shutterstock

Ngắm hoa mai núi Eungbongsan

Núi Eungbongsan là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn ngắm cảnh đẹp mùa xuân ở Seoul. Từ tháng 3 đến tháng 4, núi Eungbongsan khoác lên mình tấm áo vàng rực rỡ của hoa chi liên kiều, loài hoa đặc trưng của Hàn Quốc.

Rừng hoa chi liên kiều ở Seoul trải dài từ rừng Seoul đến núi Eungbongsan, rực rỡ sắc vàng mộng mơ. Tuy nhiên, loài hoa này nở rộ nhưng cũng tàn nhanh. Nếu muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn sắc xuân Hàn Quốc, hãy ghé thăm nơi đây trước khi hoa tàn.

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Eungbongsan chìm trong sắc vàng rực rỡ của hoa liên chi kiều, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Khám phá đảo Jeju thơ mộng

Xuân về, đảo Jeju khoác lên mình tấm áo rực rỡ sắc hoa đặc trưng xứ Hàn, tạo nên khung cảnh thơ mộng. Thời tiết dễ chịu, cảnh sắc tuyệt đẹp cùng những lễ hội văn hóa truyền thống hấp dẫn khiến Jeju trở thành điểm du lịch lý tưởng cho mùa xuân Hàn Quốc.

Jeju là bức tranh thiên nhiên sống động, đặc biệt vào mùa xuân với gam màu rực rỡ: vàng rực rỡ của hoa cải dầu, trắng tinh khôi của hoa anh đào, xanh mướt của đồng cỏ và xanh biếc của biển cả. Những địa điểm du lịch hấp dẫn như đỉnh núi Seongsan Ilchulbong, Công viên Hallim, Núi Sanbangsan, con đường Noksan,…sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Đến đảo Jeju vào đầu tháng 3, du khách đừng bỏ lỡ Lễ hội lửa, nghi thức truyền thống độc đáo của người dân địa phương. Lễ hội này nhằm trừ tà ma, cầu mùa màng bội thu. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đống lửa Bundajip rực cháy trên các ngọn đồi, tạo nên khung cảnh ấn tượng khó quên.

Hàn Quốc mùa xuân: 6 điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Hàn Quốc mùa xuân: 6 điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Cánh đồng hoa cải dầu vàng rực rỡ trên đảo Jeju, khung cảnh đẹp như tranh vẽ. @shutterstock

3. Du ngoạn tỉnh Gyeonggi-do

Ghé thăm làng Icheon Sansuyu

Làng Icheon Sansuyu ở tỉnh Gyeonggi-do nổi tiếng với loài hoa sansuyu, tô điểm cho ngôi làng một sắc vàng rực rỡ mỗi dịp xuân về. Nơi đây trở thành điểm du lịch thu hút du khách bởi vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng của những bông hoa sơn thù du.

Tản bộ trên những con đường quanh làng vào mùa xuân thật tuyệt vời. Hàng trăm cây hoa sansuyu nở rộ hai bên đường, tạo nên khung cảnh đẹp như tranh vẽ, cho bạn những bức ảnh “sống ảo” chất lượng.

Lễ hội hoa Sansuyu Icheon Baeksa là điểm hẹn lý tưởng cho du khách khám phá vẻ đẹp mùa xuân Hàn Quốc. Tọa lạc tại làng Sansuyu, lễ hội mang đến khung cảnh rực rỡ của hoa Sansuyu, cùng với các hoạt động nghệ thuật đặc sắc và cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương.

Hàn Quốc mùa xuân: Khám phá những điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn

Hàn Quốc mùa xuân: Khám phá những điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn

Làng Icheon Sansuyu rực rỡ sắc vàng của những cánh hoa Sansuyu, đẹp như một bức tranh. @internet

Dạo quanh công viên Ilsan

Công viên hồ Ilsan, tọa lạc tại 595 Hosu-ro, Ilsandong-gu, Goyang-si, tỉnh Gyeonggi-do, là hồ nhân tạo lớn nhất châu Á. Nơi đây sở hữu hơn 1.800 cây hoa anh đào, cùng với đó là vô số loài hoa khác như cây liễu rủ và cây bụi chi liên kiều, tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng.

Công viên Ilsan tại tỉnh Gyeonggi-do, Hàn Quốc, là điểm đến lý tưởng cho du khách vào mùa xuân. Nơi đây mang đến không gian thư giãn với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, là địa điểm hoàn hảo cho các hoạt động dã ngoại, chụp ảnh hay đơn giản là tản bộ. Gần công viên là hai trung tâm thương mại lớn Western Dom và La Festa, tạo điều kiện cho du khách mua sắm và trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc.

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn!

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn!

Viên hồ Ilsan – thiên đường hoa rực rỡ, với hàng trăm loài hoa khoe sắc, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Leo núi Yeongchwisan, ngắm cảnh Yeosu.

Mùa xuân về trên núi Yeongchwisan ở Yeosu, Hàn Quốc, tô điểm cho khung cảnh một bức tranh rực rỡ sắc hồng tím của hoa đỗ quyên. Từ tháng 4, núi Yeongchwisan trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp đầy màu sắc của đất nước Kim chi.

Lễ hội Yeongchwisan Azalea vào đầu tháng 4 là cơ hội tuyệt vời để bạn hòa mình vào sắc hoa rực rỡ, được bao quanh bởi những hòn đảo thơ mộng và biển xanh bao la.

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn!

Núi Yeongchwisan chìm trong sắc hồng tím rực rỡ của hoa đỗ quyên nở rộ.

Gyeongsangnam-do: Dịu dàng và thơ mộng.

Ngắm cảnh thơ mộng Suối Yeojwacheon, Jinhae.

Dòng suối Yeojwacheon thơ mộng tại thành phố Jinhae là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp Hàn Quốc mùa xuân. Nét đẹp độc đáo của con suối dài hơn 1,5km chính là những hàng anh đào khoe sắc rực rỡ, rủ bóng xuống mặt nước trong xanh, tạo nên khung cảnh lãng mạn như bước ra từ tranh vẽ.

Khung cảnh nên thơ, lý tưởng cho các cặp đôi hẹn hò lãng mạn hoặc là địa điểm sống ảo tuyệt vời cho giới trẻ. Dạo bước dọc con suối mát lành, tận hưởng hương thơm dịu nhẹ của hoa anh đào bay theo gió, chắc chắn sẽ khiến bạn lưu luyến mãi.

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn!

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn!

Dòng suối Yeojwacheon thơ mộng khiến du khách say đắm, khó lòng rời bước. @shutterstock

Đường hoa anh đào Simni

Nằm ở Hadong-gun, Gyeongsangnam-do, con đường hoa Simni dài 6km, kéo dài từ chợ Hwagae tới chùa Ssanggyesa. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hoa anh đào vào mỗi mùa xuân, khi lễ hội hoa anh đào thường niên diễn ra.

Hơn 1.000 cây hoa anh đào nở rộ, tô điểm cho đường Simni sắc hồng rực rỡ, thu hút du khách và người dân đến ngắm cảnh, chụp hình lưu niệm. Không khí rộn ràng còn được khuấy động bởi các khu thương mại gần đó, mang đến trải nghiệm mua sắm hấp dẫn.

Truyền thuyết về con đường Simni vào mùa hoa anh đào nở rộ lan truyền trong dân gian: cặp đôi nào cùng sánh bước trên con đường ấy, tình yêu sẽ thêm bền vững. Chính bởi vậy, mùa xuân nơi đây như thu hút mọi cặp đôi trẻ, cùng nhau ngắm cảnh và trao lời thề ước, nguyện giữ mãi tình yêu nồng nàn.

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp mê hồn

Cùng em dạo bước trên con đường thơ mộng này, nắm tay em, anh nhé? ❤️ @shutterstock

8. Đảo Cheongsando

Nằm cách tỉnh Wando, Jeollanam-do, Hàn Quốc 20km về phía nam, hòn đảo Cheongsando là một điểm đến lý tưởng trong mùa xuân Hàn Quốc. Nơi đây mang đến khung cảnh thanh bình, xinh đẹp, tạo nên một không gian sống chậm lý tưởng.

Bầu trời trong xanh rộng mở, hòa quyện cùng dòng nước trong veo, vẽ nên khung cảnh thanh bình. Mùa xuân về, sắc vàng rực rỡ của hoa cải dầu như tô điểm thêm cho bức tranh thiên nhiên ấy, khiến lòng người thêm rạng rỡ.

Đồi hoa vàng trải dài trên sườn đồi như một bức tranh thiên nhiên rực rỡ, khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng.

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn!

Hàn Quốc mùa xuân: Điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn!

Mùa xuân trên đảo Cheongsando như một bức tranh thơ mộng, với khung cảnh thiên nhiên rực rỡ sắc màu.

Khám phá Hàn Quốc mùa xuân: Kinh nghiệm cần biết

Hàn Quốc mùa xuân rực rỡ sắc hoa, mang đến khung cảnh thơ mộng cho những địa điểm ngắm cảnh đẹp hút hồn. Từ những cánh đồng hoa oải hương tím biếc đến vườn hoa anh đào trắng muốt, bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp tinh tế của đất nước Kim Chi.

Chuyến du lịch lý tưởng chỉ cách bạn một cú chạm! Hãy đồng hành cùng chúng tôi – siêu ứng dụng du lịch với những tiện ích thông minh, giúp bạn lên kế hoạch, đặt chỗ và tận hưởng hành trình một cách thuận tiện và tiết kiệm.

Khám phá 15 hòn đảo đẹp và nổi tiếng nhất Hàn Quốc, từ bãi biển thơ mộng đến cảnh quan hùng vĩ, mang đến trải nghiệm du lịch khó quên.

Khám phá 10 đặc sản Hàn Quốc nức tiếng, đưa bạn đến thiên đường ẩm thực xứ sở kim chi.