273 lượt xem

Khám phá Barcelona tiết kiệm: Hướng dẫn du lịch giá rẻ cho chuyến đi đáng nhớ

Khám phá Barcelona tiết kiệm với hướng dẫn du lịch từ Traveloka. Bạn sẽ tìm thấy những mẹo hữu ích để lên kế hoạch cho chuyến đi và tận hưởng trọn vẹn thành phố xinh đẹp này.

Barcelona, một thiên đường cho những người yêu bóng đá với FC Barcelona huyền thoại, cũng là một điểm đến biển tuyệt vời với bầu không khí ẩm thực sôi động. Thành phố này thu hút du khách bởi những công trình kiến trúc độc đáo của Gaudí, những tác phẩm nghệ thuật đường phố đầy ấn tượng và cuộc sống về đêm sôi động. Từ những bãi biển tuyệt đẹp đến những tòa nhà lịch sử, Barcelona hứa hẹn một trải nghiệm khó quên, một điểm đến lý tưởng cho bất kỳ ai muốn khám phá văn hóa, nghệ thuật và cuộc sống về đêm đầy màu sắc của châu Âu.

Hướng dẫn du lịch Barcelona tiết kiệm chi phí là bí kíp giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới. Từ việc lựa chọn chỗ ở, di chuyển, ăn uống đến tham quan, hãy cùng khám phá những mẹo hữu ích để tận hưởng trọn vẹn Barcelona mà không lo về chi phí. Chuyến phiêu lưu của bạn sẽ thêm phần thú vị với những trải nghiệm tuyệt vời mà không tốn kém!

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Bí kíp nào?

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Bí kíp nào?

Quảng trường Barcelona rực rỡ ánh đèn, nhộn nhịp tiếng cười và âm nhạc, tạo nên không khí sôi động của đêm.

Du lịch Barcelona hết bao nhiêu?

Barcelona không phải là thành phố rẻ nhưng cũng không quá đắt. Bạn có thể tìm được nhiều lựa chọn ăn ở phù hợp với túi tiền của mình. Với du lịch bụi, bạn nên dành khoảng 45 đến 75 Euro mỗi ngày để trải nghiệm thành phố đầy sức sống này.

Chi phí hàng ngày trung bình: 75 Euro

Tham quan: 22 Euro (1-2 điểm trả phí)

Ăn uống: 25 Euro

Đi lại: 2 – 3 Euro

Ở: 25 Euro

Chi phí hàng ngày trung bình: 45 Euro

Vé tham quan: 8 Euro (bao gồm các điểm miễn phí)

Ăn uống: 15 Euro

Đi lại: 0 Euro (đi bộ)

Ở: 20 Euro

Khám phá Barcelona trong bao lâu?

Thời gian lý tưởng cho chuyến du lịch là từ 3 đến 7 ngày, tùy thuộc vào sở thích khám phá của bạn: muốn trải nghiệm nhiều địa điểm hay thư giãn tận hưởng, và ngân sách cho phép. 3 ngày cho phép bạn khám phá những điểm nổi bật, còn 5-7 ngày giúp bạn trải nghiệm trọn vẹn thành phố, từ ban ngày đến đêm.

Hãy dành thêm 1-2 ngày để phục hồi nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống về đêm náo nhiệt của thành phố.

Thời điểm lý tưởng du lịch Barcelona?

Barcelona là thành phố biển hấp dẫn du khách, đặc biệt là vào mùa hè. Tuy nhiên, thời điểm này cũng đồng nghĩa với lượng khách du lịch đông đúc và thời tiết oi bức, nhiệt độ có thể lên tới 30 độ C.

Mùa đông ôn hòa với nhiệt độ trung bình 12oC là thời điểm lý tưởng để du lịch, bởi lượng khách du lịch thấp nhất, mang đến trải nghiệm yên bình và riêng tư.

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Barcelona, thành phố biển rực rỡ với những kiệt tác nghệ thuật độc đáo, chào đón du khách khám phá.

Barcelona: nét đẹp và thử thách.

Thành phố này rất hấp dẫn du khách, tuy nhiên, bạn nên biết rõ những điểm hạn chế trước khi đặt chân đến để có chuyến đi trọn vẹn.

Ưu điểm:

Barcelona có khí hậu Địa Trung Hải dễ chịu, với mùa đông ôn hòa và mùa hè ấm áp. Thành phố này thu hút người dân địa phương và du khách bởi cuộc sống ngoài trời rực rỡ: từ những buổi dạo chơi trong công viên xanh mát, thư giãn trên bãi biển đến thưởng thức cà phê tại các quán ngoài trời nhộn nhịp.

Barcelona sôi động về đêm là một trong những điểm thu hút du khách. Cuộc sống ở đây không ngủ quên khi đồng hồ điểm 12 giờ, mà nhộn nhịp đến tận sáng. Không cần lo ngại khi dạo phố lúc 11 giờ đêm, bởi bạn sẽ thấy mọi người vẫn đang tận hưởng bữa tối muộn. Sau đó, các quán bar rộn ràng chào đón du khách cho đến sáng sớm, và các câu lạc bộ tiếp nối niềm vui đến tận 6 giờ sáng.

Barcelona, với kiến trúc cổ kính độc đáo, thu hút du khách bởi những công trình ấn tượng, độc nhất vô nhị ở châu Âu và các bảo tàng nổi tiếng.

Nổi tiếng với bãi biển dài tuyệt đẹp, Barcelona được công nhận là thành phố biển đẹp nhất thế giới. Biển là linh hồn của thành phố, góp phần tạo nên bản sắc độc đáo của Barcelona.

Barcelona là thành phố đáng sống với bầu không khí sôi động và tràn đầy niềm vui. Luôn có điều gì đó diễn ra, từ các sự kiện văn hóa đến cuộc sống thường nhật. Dễ dàng bắt gặp mọi người tận hưởng cuộc sống trên đường phố, công viên hay quán cà phê. Chính sự gần gũi, ấm áp này khiến Barcelona gần gũi với Việt Nam hơn nhiều thành phố Châu Âu khác.

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Bí kíp!

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Bí kíp!

Bình minh nhuộm hồng bãi biển Barcelona, ánh nắng sớm đánh thức những người vui chơi đêm muộn.

Nhược điểm:

Barcelona là một thành phố xinh đẹp, nhưng cũng ẩn chứa nguy cơ móc túi và lừa đảo du khách. Hãy cảnh giác khi đi du lịch tại đây, đặc biệt là khi sử dụng phương tiện công cộng hoặc ở nơi đông người. Luôn giữ an toàn cho giấy tờ cá nhân và tiền bạc của bạn.

Barcelona, thành phố sôi động với khí hậu ấm áp và bãi biển quyến rũ, là điểm đến hấp dẫn du khách châu Âu, đặc biệt trong mùa hè.

Các điểm tham quan nằm rải rác, khiến việc di chuyển giữa chúng mất khá nhiều thời gian.

Khu phố đẹp, nổi tiếng nhất Barcelona

Gothic Barri

Đây là trái tim cổ kính của thành phố, mang nét đẹp thời trung cổ và là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích lịch sử và kiến trúc.

Phố đi bộ Las Ramblas

Phố đi bộ nhộn nhịp ngày đêm, với những quán cà phê sang trọng và các hoạt động nghệ thuật ngoài trời. Nơi đây tập trung nhiều công trình kiến trúc đặc trưng của Gaudi, tạo nên nét độc đáo cho Barcelona.

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Nghệ sĩ đường phố trình diễn tài năng trên con phố Las Ramblas tấp nập.

El Born

Khu phố nghệ thuật bậc nhất Barcelona, nổi bật với Nhà thờ Santa Maria del Mar đầy ấn tượng và Chợ Santa Caterina với mái vòm độc đáo.

Eixample

La Sagrada Familia, công trình biểu tượng của thành phố Barcelona, Tây Ban Nha.

Du lịch Barcelona tiết kiệm nhất?

Du lịch Barcelona tiết kiệm nhất?

Barcelona, thành phố rực rỡ sắc màu, ẩn chứa những kiến trúc cổ kính đầy mê hoặc, đưa du khách ngược dòng thời gian.

Khám phá kiến trúc Barcelona: Những điểm đến không thể bỏ qua!

Catalonia nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, đặc biệt là những tác phẩm của Antoni Gaudí rải rác khắp thành phố. Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá vô số công trình lịch sử và hiện đại khác, tha hồ chụp ảnh check in miễn phí.

Sagrada Familia

Để đảm bảo được vào Sagrada Família, bạn nên đặt vé trước. Việc đặt chỗ trước là bắt buộc để vào theo thời gian và số lượng vé có hạn. Vé vào phút chót rất khó mua. Nếu vé bán hết, bạn có thể lựa chọn đặt tour có hướng dẫn viên với mức giá cao hơn.

Vé tham quan: 32 Euro, có hướng dẫn viên: 49 Euro.

Công viên Park Guell

Nằm trên đồi, nhìn ra toàn cảnh thành phố Barcelona và biển, Park Güell là công viên biểu tượng, một điểm đến không thể bỏ qua. Khu vực miễn phí là điểm dừng chân lý tưởng, trong khi phần còn lại của công viên yêu cầu vé vào cửa theo thời gian.

Vé tham quan: 10 Euro, 23 Euro với hướng dẫn viên.

Các công trình của Gaudi

La Pedrera (hay Casa Mila) và Casa Batlló là hai kiệt tác kiến trúc của Gaudí. Bạn có thể khám phá bên trong, nhưng chỉ cần ngắm nhìn từ đường phố cũng đủ ấn tượng. La Pedrera nổi tiếng với sân thượng có tầm nhìn tuyệt đẹp, trong khi Casa Batlló lại sở hữu nội thất độc đáo, tuy nhiên vé vào tham quan khá đắt.

Giá vé tham quan: 35 Euro.

Du lịch Barcelona tiết kiệm nhất?

Du lịch Barcelona tiết kiệm nhất?

Casa Batlló, một kiệt tác kiến trúc của Antoni Gaudí, là minh chứng cho sự độc đáo và tài năng của bậc thầy kiến trúc Catalan.

Tòa nhà Agbar

Tòa nhà cao 144 mét, được kiến trúc sư người Pháp Jean Nouvel thiết kế dựa trên hình dạng tròn trịa của đỉnh núi Montserrat và những đỉnh cao của Sagrada Família, là một trong những biểu tượng hiện đại nhất của Barcelona.

Tham quan miễn phí bằng cách chụp ảnh bên ngoài. Buổi tối là thời điểm lý tưởng để đến đây, khi tháp được thắp sáng lung linh.

Giá vé tham quan: 15 Euro

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Torre Agbar, một kiệt tác kiến trúc với ánh sáng lung linh, tạo nên một khung cảnh ấn tượng về đêm.

Chợ Santa Caterina

Nằm ẩn mình trên con phố Via Laietana sầm uất, Chợ Santa Caterina thu hút du khách bởi mái nhà uốn lượn đầy màu sắc. Nơi đây là thiên đường ẩm thực dành cho những người sành ăn, với gian giữa được xây dựng theo phong cách cổ điển bằng gỗ và kính. Điểm nhấn đặc biệt là mái nhà khảm đầy màu sắc, lấy cảm hứng từ kiến trúc của Gaudí, được tạo nên từ 325.000 mảnh ghép, tái hiện sắc màu rực rỡ của các quầy rau quả xưa kia. Vẻ ngoài hiện đại hòa quyện cùng không gian chợ truyền thống, nơi các quầy hàng thực phẩm và nhà hàng phục vụ những sản phẩm chất lượng thượng hạng.

Du lịch Barcelona tiết kiệm nhất?

Du lịch Barcelona tiết kiệm nhất?

Chợ Santa Caterina nổi tiếng với mái nhà độc đáo.

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Chợ Santa Caterina rực rỡ sắc màu với những gian hàng thực phẩm tươi ngon, hấp dẫn.

Đài phun nước Montjuic

Đài phun nước ma thuật là điểm đến yêu thích của mọi gia đình và trẻ em. Chương trình trình diễn nhạc nước với ánh sáng ngoạn mục trên nền nhạc cổ điển sẽ khiến bạn say mê. Toàn bộ màn biểu diễn kéo dài khoảng 20 phút và hoàn toàn miễn phí.

Chương trình thường diễn ra vào 8 giờ tối hoặc 9 giờ tối. Hãy kiểm tra trang web chính thức để biết thông tin chi tiết trước khi đến.

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Bí kíp nào?

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Bí kíp nào?

Đài phun nước Montjuic là điểm thu hút du khách với màn trình diễn ánh sáng và âm nhạc ngoạn mục.

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Bí kíp nào?

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Bí kíp nào?

Đài phun nước Montjuic rực rỡ sắc màu khi lên đèn vào đêm muộn, tạo nên một khung cảnh ngoạn mục.

Tour miễn phí ở Barcelona

Đi bộ và đạp xe là những cách tuyệt vời để khám phá Barcelona mà không tốn kém. Đây không chỉ là cách du lịch miễn phí, mà còn là cơ hội tuyệt vời để đắm mình trong văn hóa địa phương và tìm hiểu những điều thú vị về thành phố.

Barcelona cung cấp cả tour miễn phí (tiền boa cho hướng dẫn viên) và tour trả phí. Tour miễn phí mang đến cái nhìn tổng quan về thành phố, trong khi tour trả phí, do các hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm dẫn dắt, sẽ cung cấp cho bạn kiến thức chuyên sâu hơn về lịch sử và văn hóa địa phương.

Một số tour du lịch phổ biến nhất bao gồm:

Trận bóng tại Camp Nou

Barcelona, quê hương của FC Barcelona, một trong những câu lạc bộ bóng đá hàng đầu thế giới, là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ bóng đá. Dù bạn là fan hay không, hãy đến và tận hưởng không khí cuồng nhiệt của một trận đấu đỉnh cao!

Để đặt vé xem các trận bóng đá nam, bóng đá nữ, bóng rổ, khúc côn cầu và các trận đấu khác tại sân vận động Camp Nou, bạn nên đặt vé trực tiếp trên trang web của FC Barcelona.

Bảo tàng Camp Nou chỉ mở cửa cho công chúng vào những ngày có trận đấu, bao gồm Phòng Cúp và Không gian Messi. Tuy nhiên, thời gian tham quan tối đa là 3 giờ trước giờ bóng lăn.

Bạn có thể đến đây bằng phương tiện công cộng, như tàu điện ngầm hoặc xe buýt.

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Du lịch Barcelona tiết kiệm?

Barcelona rực rỡ, năng động, hiện đại tỏa sáng bên bờ biển Địa Trung Hải, cuộc sống sôi động như chính những con sóng vỗ bờ.

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Mẹo hay!

Du lịch Barcelona tiết kiệm: Mẹo hay!

Bãi biển Barcelona rạng ngời trong ánh bình minh, cát trắng trải dài, nước biển trong xanh.

Mẹo du lịch bụi tại Barcelona

Khám phá thành phố bằng cách đi bộ là lựa chọn miễn phí và tuyệt vời để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi bạn đến.

Nhiều bảo tàng do thành phố quản lý mở cửa miễn phí vào Chủ nhật từ 3 – 8 giờ tối.

Nhiều nhà hàng nghỉ trưa từ 2-4 giờ chiều và mở cửa trở lại lúc 8 giờ tối.

Nên tránh ăn tại các nhà hàng trên phố Las Ramblas. Mặc dù có thể có một vài ngoại lệ, nhưng phần lớn các nhà hàng ở đây đều phục vụ đồ ăn kém chất lượng với giá cả quá cao.

Hãy cẩn trọng với những kẻ móc túi! Chúng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

Để tránh chờ đợi dài dòng, hãy mua vé bảo tàng và điểm tham quan trực tuyến nếu có thể. Khách du lịch rất đông, nên đặt vé trước sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Khám phá Barcelona tiết kiệm với những kinh nghiệm và mẹo hữu ích này. Tìm chỗ ở và vé máy bay giá tốt cho chuyến du lịch của bạn tại ứng dụng/trang web của chúng tôi.

Dương Quỳnh Anh – Bài viết tham gia chương trình “Chúng tôi Go Global”

Bạn yêu du lịch và muốn chia sẻ những địa điểm đẹp trên thế giới? Tham gia chương trình “Chúng tôi – GoGlobal”, thuộc khuôn khổ “Chúng tôi – Go & Share” để biến đam mê thành hiện thực. Mỗi bài viết chất lượng về du lịch sẽ mang về cho bạn 1.200.000 VND và cơ hội trở thành Cộng tác viên của chúng tôi. Khám phá thêm tại: https://trv.lk/goglobal