273 lượt xem

Khám phá Hồ Bể Sóc Trăng: Hướng dẫn du lịch chi tiết từ A đến Z

Khám phá Hồ Bể Sóc Trăng – thiên đường biển đẹp mê hồn cùng hải sản tươi ngon. Cùng Traveloka lên kế hoạch chuyến du lịch Sóc Trăng ngay!

Miền Tây không chỉ là những cánh đồng bát ngát, dòng sông chằng chịt hay vườn trái cây trĩu quả mà còn ẩn chứa những bãi biển xinh đẹp. Khu du lịch sinh thái Hồ Bể, một trong những điểm du lịch độc đáo của miền Tây, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Hãy ghé thăm để cảm nhận nét đẹp hoang sơ, thơ mộng của vùng đất này.

Khám phá Hồ Bể: Du lịch sinh thái

Nằm tại xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng, khu du lịch sinh thái Hồ Bể sở hữu đường bờ biển dài 20km, trong đó có 5km bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp. Bãi cát mịn màng, sóng hiền hòa tạo nên khung cảnh thơ mộng, thu hút du khách.

Kinh nghiệm du lịch Hồ Bể Sóc Trăng (A-Z)

Kinh nghiệm du lịch Hồ Bể Sóc Trăng (A-Z)

Toàn cảnh biển Hồ Bể.@Sưu tầm

Hồ Bể là kết quả của quá trình xâm thực biển kéo dài, tạo nên một khu đất lõm rộng lớn. Mỗi khi thủy triều lên, nước biển tràn vào, lấn sâu vào đất liền, để lại một bãi cát trắng mịn màng khi rút xuống. Chính sự kết hợp độc đáo giữa biển và đất liền này đã tạo nên vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ của khu du lịch sinh thái Hồ Bể.

Mùa đẹp nhất du lịch Hồ Bể?

Tháng 3 đến tháng 6 là thời điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp của Khu du lịch sinh thái Hồ Bể. Không khí trong lành, thiên nhiên rực rỡ sắc màu, tạo nên khung cảnh thơ mộng. Đặc biệt, đây là mùa du lịch hè nên nơi đây tấp nập du khách, mang đến bầu không khí náo nhiệt vui tươi. Kết hợp với chuyến du lịch Sóc Trăng, bạn còn có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng như chùa Đất Sét, Chùa Dơi,…

Kinh nghiệm du lịch Hồ Bể Sóc Trăng - Từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch Hồ Bể Sóc Trăng – Từ A đến Z

Hè này, Hồ Bể là lựa chọn tuyệt vời! @mysoctrang.vn

Di chuyển đến Hồ Bể sinh thái

Di chuyển đến khu du lịch sinh thái Hồ Bể từ trung tâm Sóc Trăng có nhiều lựa chọn. Bạn có thể đi xe máy hoặc xe khách. Nếu di chuyển tự túc, bạn có thể tham khảo các cách sau:

Từ trung tâm Sóc Trăng, đi theo Tỉnh lộ 8 đến ngã 3 Tài Văn (xã Mỹ Xuyên), tiếp tục chạy thêm 55km là đến.

Từ thành phố Sóc Trăng, đi theo Tỉnh lộ 8 đến ngã 3 Tài Văn (xã Mỹ Xuyên), tiếp tục đi theo hướng ngã 3 Khánh Hòa, quẹo trái qua xã Hòa Đông và Vĩnh Hải. Sau đó, chạy tiếp 50km nữa là đến.

Khám phá Hồ Bể, du lịch sinh thái biển hấp dẫn.

Trải nghiệm bãi biển siêu đẹp

Hồ Bể hấp dẫn du khách bởi bãi biển hoang sơ với cát trắng trải dài 5km, cùng cánh rừng ngập mặn xanh mát. Nơi đây là thiên đường cho những ai yêu thích khám phá và hòa mình vào thiên nhiên.

Kinh nghiệm du lịch Hồ Bể Sóc Trăng - Từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch Hồ Bể Sóc Trăng – Từ A đến Z

Tắm biển Hồ Bể – trải nghiệm không thể bỏ lỡ! @baotainguyenmoitruong.vn

Ngoài việc đắm mình trong làn nước biển xanh mát, bạn còn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn với những hoạt động thú vị khác. Hãy thử tản bộ trên những con đường mòn rợp bóng cây xanh, hít hà bầu không khí trong lành, hoặc dạo chơi trên bãi cát mịn màng, để cảm nhận làn gió biển mát rượi thổi qua. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ tại đây.

Thử tài bắt hải sản

Hồ Bể không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ mà còn là “kho báu” thuỷ sản với cua biển, sò huyết, nghêu,… mang lại nguồn thu nhập dồi dào cho người dân địa phương. Du khách đến đây có thể trải nghiệm cảm giác thú vị khi tự tay bắt hải sản trên bãi biển vào sáng sớm.

Ghé thăm các địa danh lịch sử

Khu du lịch sinh thái Hồ Bể không chỉ là nơi thư giãn, hòa mình với thiên nhiên mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá lịch sử hào hùng của vùng đất này. Du khách có thể ghé thăm mộ Hoàng Cô Mỹ Thanh tại Ấp Sâm Pha, xã Lạc Hòa, và tìm hiểu truyền thuyết hấp dẫn về vị công chúa tài sắc này.

Khám phá Hồ Bể Sóc Trăng: Kinh nghiệm du lịch đầy đủ!

Khám phá Hồ Bể Sóc Trăng: Kinh nghiệm du lịch đầy đủ!

Chi bộ Đảng ấp Huỳnh Kỳ, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu tổ chức kỷ niệm thành lập. @baosoctrang.org.vn

Tiếp tục hành trình, bạn có thể viếng thăm Bia kỷ niệm thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của ấp Huỳnh Kỳ, nơi lưu giữ dấu ấn lịch sử. Hãy khám phá nơi dừng chân của đoàn tù chính trị từ Côn Đảo trở về do cố Chủ tịch nước Tôn Đức Thắng dẫn đầu. Đừng quên ghé thăm các ngôi chùa Khmer uy nghi và đình miếu của người Hoa, nơi lưu giữ những nét văn hóa đặc sắc.

Bình minh trên Hồ Bể

Bình minh trên Hồ Bể là một kiệt tác mà bạn không thể bỏ lỡ. Thức dậy sớm, từ 4-5h00 sáng, để chiêm ngưỡng khung cảnh mặt trời ló dạng trên mặt hồ, nhuộm hồng cả bầu trời. Cùng người thân, bạn bè, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt đẹp này bằng những bức ảnh, để trọn vẹn cảm xúc và kỉ niệm về Hồ Bể.

Kinh nghiệm du lịch Hồ Bể Sóc Trăng: Từ A đến Z

Kinh nghiệm du lịch Hồ Bể Sóc Trăng: Từ A đến Z

Bình minh trên Hồ Ba Bể là một trải nghiệm tuyệt vời! Hãy dậy sớm để ngắm khoảnh khắc mặt trời ló dạng trên mặt hồ, khung cảnh thật nên thơ và lãng mạn đấy! @Unsplash

Hải sản tươi ngon, đặc sản hấp dẫn

Bạn đã trải qua một ngày dài với nhiều hoạt động thú vị? Hãy nạp lại năng lượng với hương vị biển cả tại Hồ Bể! Xung quanh khu du lịch sinh thái, vô số quán ăn hải sản hấp dẫn chào đón bạn. Sò huyết, nghêu, sò, cua, ghẹ,… đủ loại tươi ngon, giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Khám phá Hồ Bể Sóc Trăng: Kinh nghiệm du lịch đầy đủ!

Khám phá Hồ Bể Sóc Trăng: Kinh nghiệm du lịch đầy đủ!

Kết thúc hành trình với bữa tiệc hải sản hấp dẫn, đầy đủ hương vị biển cả.

Dù còn non trẻ và chưa có nhiều tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng, Hồ Bể vẫn thu hút đông đảo du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Trong tương lai, Hồ Bể hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch hấp dẫn với hệ thống dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng và vui chơi của du khách.

Hè này, muốn tận hưởng biển xanh, cát trắng nhưng lại muốn khám phá văn hóa miền Tây? Hồ Bể chính là điểm đến lý tưởng cho bạn! Nơi đây mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, từ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đến văn hóa đặc sắc của người dân địa phương. Hãy cùng bạn bè hoặc người thân lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hồ Bể và tạo nên những kỷ niệm khó quên. Nếu đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch xa nhà, đừng quên đặt vé máy bay tại [Tên website] để có mức giá ưu đãi nhất!

Xem thêm: