273 lượt xem

Hồ Nhật Nguyệt Đài Loan: Khám phá vẻ đẹp mê hoặc của hồ nước ngọt lớn nhất

Hồ Nhật Nguyệt, hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan, nằm ở Nam Đầu, miền trung Đài Loan, là điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất thu hút du khách trong và ngoài nước.

Hồ Nhật Nguyệt, với vẻ đẹp huyền ảo, là điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Đài Loan của bạn. Nơi đây hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị. Bạn đang tò mò Hồ Nhật Nguyệt ở đâu, có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây!

Khám phá Hồ Nhật Nguyệt, hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan.

Khám phá Hồ Nhật Nguyệt, hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan.

Hồ Nhật Nguyệt – vẻ đẹp thanh bình, thu hút du khách bởi cảnh sắc thơ mộng. Ảnh: divui

Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan.

Hồ Nhật Nguyệt, tọa lạc tại thị trấn Yuchi, huyện Nam Đầu, miền trung Đài Loan, là điểm du lịch thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Cảnh quan ngoạn mục của hồ sẽ khiến bạn say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hồ Nhật Nguyệt, với diện tích rộng lớn 7,73 km2 và độ cao 748m so với mực nước biển, là hồ nước lớn nhất Đài Loan. Nơi đây sở hữu khung cảnh núi non hùng vĩ, thơ mộng, khiến du khách say đắm. Nếu bạn còn băn khoăn về điểm đến cho chuyến du lịch Đài Loan, Hồ Nhật Nguyệt là lựa chọn tuyệt vời, mang đến trải nghiệm khó quên.

Tháng nào nên tham quan Hồ Nhật Nguyệt?

Hồ Nhật Nguyệt ở Đài Loan là điểm đến du lịch hấp dẫn quanh năm với cảnh sắc thiên nhiên non nước hữu tình và khí hậu mát mẻ.

Từ tháng 2 đến tháng 4, thời tiết khô ráo, mát mẻ, lý tưởng để du lịch. Hãy tận hưởng khung cảnh hoa anh đào nở rộ và tham gia các tour đạp xe ngắm cảnh miễn phí.

Từ tháng 6 đến tháng 8, lượng khách du lịch đổ về đây tăng cao do mùa hè.

Từ tháng 10 đến tháng 12, hồ Nhật Nguyệt khoác lên mình vẻ đẹp thanh bình với thời tiết mát mẻ, trong lành. Đây là thời điểm lý tưởng để tham gia lễ hội Hồ Nhật Nguyệt, ngắm pháo hoa rực rỡ hay tham gia lễ hội đạp xe Bikeday.

Vui chơi tại Hồ Nhật Nguyệt

Đạp xe ngắm cảnh hồ

Núi non hùng vĩ, hồ nước trong xanh, khung cảnh thơ mộng của Đài Loan thu hút du khách với trải nghiệm độc đáo: đạp xe khám phá. Lái xe dọc theo hồ, du khách được đắm mình trong vẻ đẹp thiên nhiên, cảm nhận sự bình yên và thư thái. Con đường quanh hồ được những người yêu xe đạp đánh giá là một trong những con đường đẹp nhất thế giới, tạo nên một điểm nhấn du lịch hấp dẫn, khiến đạp xe trở thành hoạt động đầu tiên được du khách lựa chọn khi đến đây.

Khám phá Hồ Nhật Nguyệt: Hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan

Khám phá Hồ Nhật Nguyệt: Hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan

Khám phá thiên nhiên trên yên xe, hòa mình vào khung cảnh thơ mộng.

Hành trình ngắm cảnh hồ

Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên hai bên hồ, du ngoạn bằng thuyền là lựa chọn lý tưởng. Trên chiếc thuyền lướt nhẹ, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng, hít thở bầu không khí trong lành, cảm nhận sự thư thái và bình yên hiếm có.

Khám phá Hồ Nhật Nguyệt, hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan.

Khám phá Hồ Nhật Nguyệt, hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan.

Cảnh hồ thơ mộng hiện ra từ trên thuyền, đẹp như tranh vẽ (Ảnh: Pixabay)

Cáp treo Hồ Nhật Nguyệt: Trải nghiệm tuyệt vời!

Từ độ cao hơn 150 mét, Hồ Nhật Nguyệt hiện ra trước mắt bạn như một bức tranh tuyệt đẹp. Đây là trải nghiệm không thể bỏ qua khi bạn sử dụng cáp treo ngắm cảnh. Ngoài ra, cáp treo cũng giúp bạn dễ dàng tiếp cận Làng Văn hóa Formosa – một địa điểm hấp dẫn nằm trên sườn núi đối diện, chờ bạn khám phá.

Khám phá Hồ Nhật Nguyệt, hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan.

Khám phá Hồ Nhật Nguyệt, hồ nước ngọt lớn nhất Đài Loan.

Hành trình trên cáp treo, ngắm trọn vẻ đẹp Hồ Nhật Nguyệt thơ mộng. Ảnh: kemholidaytravel

Leo núi Thủy Xã Đại Sơn

Bạn muốn phiêu lưu đến chốn thần tiên trên cao tại Đài Loan? Núi với độ cao 2059 mét này là thử thách dành cho bạn, với hành trình leo núi kéo dài 8 giờ. Đừng lo, bạn sẽ có hướng dẫn chi tiết bằng tiếng Anh để chinh phục đỉnh núi một cách an toàn.

Khám phá Hồ Nhật Nguyệt: Điểm du lịch

Xiangshan Bikeway là con đường đạp xe tuyệt đẹp quanh Hồ Nhật Nguyệt, mang đến khung cảnh thơ mộng và không khí trong lành.

Miếu Văn Võ (Wenwu Temple), tọa lạc tại Đài Loan, là một ngôi đền thờ Khổng Tử, nơi tôn vinh triết học và tư tưởng của vị thánh nhân lỗi lạc này.

Chùa Ci’en, được xây dựng bởi Tưởng Giới Thạch để tưởng nhớ mẹ, là một công trình kiến trúc mang đậm nét truyền thống Trung Hoa.

Làng văn hóa dân tộc Formosan là điểm đến lý tưởng cho du khách mọi lứa tuổi. Nơi đây, bạn có thể khám phá bản sắc văn hóa độc đáo của người dân tộc bản địa, cùng với vô số hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn trong khuôn viên làng.

Đền Longfeng, ngôi đền thờ đạo giáo uy nghi, là nơi người dân tìm đến để cầu duyên, mong muốn gia đình hòa thuận, yêu thương.

Đền Wuchang là điểm du lịch thu hút khách địa phương, nơi thờ Hoàng đế Bei-Ji Shien-Tien.

Đền Syuentzang là một ngôi đền Phật giáo thờ Phật Thích Ca Mâu Ni và nhà sư Huyền Trang. Huyền Trang, vị sư đời Đường nổi tiếng, đã thực hiện chuyến hành trình nguy hiểm để thỉnh kinh tạng từ Ấn Độ về Trung Quốc. Ông là nguồn cảm hứng cho nhân vật Đường Tăng trong tác phẩm truyền hình Tây Du Ký.

Ngoài ra, du khách còn có thể khám phá nhiều điểm hấp dẫn khác như bến tàu du lịch, điểm dừng chân, trung tâm thông tin du lịch,…

Xem thêm tại đây:

Khám phá Đài Bắc trọn vẹn với bộ bí kíp du lịch chi tiết: từ những địa điểm tham quan nổi tiếng, khu vui chơi giải trí hấp dẫn đến những món ăn ngon khó cưỡng.

Khám phá 10 địa điểm du lịch Đài Nam nổi tiếng, đắm chìm trong văn hóa và vẻ đẹp lịch sử, để bạn có chuyến phiêu lưu đáng nhớ.

10 món ăn Đài Loan ngon khó cưỡng bạn nhất định phải thử: từ hương vị độc đáo của mì bò đến vị béo ngậy của bánh dứa, ẩm thực Đài Loan sẽ chinh phục bạn ngay từ lần đầu tiên.