273 lượt xem

Azerai Cần Thơ: Trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, hòa mình vào thiên nhiên miền Tây

Khám phá Azerai Cần Thơ Resort – thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Cần Thơ, nơi mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Cần Thơ, thủ phủ của vùng Tây Nam Bộ, nổi tiếng với những khu vui chơi giải trí sôi động, thu hút du khách đến trải nghiệm văn hóa và cuộc sống năng động của xứ Tây Đô.

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên ôn hòa, Cần Thơ là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước với hàng loạt trung tâm giải trí và thương mại sầm uất. Khí hậu dễ chịu cùng với các điều kiện thuận lợi đã biến thành phố này thành một thiên đường vui chơi lý tưởng.

Azerai Cần Thơ Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất ở Cần Thơ, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp và sự sang trọng của khu nghỉ dưỡng này, nơi bạn có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Khám phá Azerai Cần Thơ Resort

Nằm ẩn mình trên Cồn Ấu, giữa lòng Cần Thơ, Azerai là một ốc đảo yên bình, tách biệt khỏi sự ồn ào của thành phố. Không gian thiên nhiên sông nước hữu tình bao quanh, mang đến cảm giác thư giãn và thanh bình.

Không gian đi bộ Azerai Cần Thơ @azeraicantho

Không gian đi bộ Azerai Cần Thơ @azeraicantho

Azerai Cần Thơ là nơi nghỉ dưỡng yên bình tọa lạc trên một cù lao xanh mướt, bên dòng Sông Hậu thơ mộng thuộc Đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây mang đến sự riêng tư và tách biệt với 60 phòng nghỉ và 5 biệt thự hồ bơi, bao quanh bởi khung cảnh tươi tốt với cây xanh và những gốc đa cổ thụ.

Chăm sóc sức khỏe tại Azerai Cần Thơ

Azerai Cần Thơ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tuyệt vời. Đội ngũ kỹ thuật viên trị liệu chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn kỹ lưỡng, giúp bạn lựa chọn lộ trình chăm sóc phù hợp nhất, mang lại sức khỏe tối ưu.

Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp tại Azerai Cần Thơ. @azeraicantho

Chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp tại Azerai Cần Thơ. @azeraicantho

Azerai mang đến trải nghiệm thư giãn trọn vẹn với dịch vụ spa đa dạng, từ liệu pháp chuyên sâu đến mát-xa nhẹ nhàng, kết hợp chườm đá, tẩy tế bào chết, chăm sóc da mặt và mát-xa tay chân. Bên cạnh đó, Azerai còn cung cấp các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe như phòng tập Yoga view sông hồ tuyệt đẹp, sân tennis và phòng gym.

3. Ẩm thực đẳng cấp

Ẩm thực là một trong những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Azerai Cần Thơ, biến nơi đây thành điểm đến lý tưởng cho du khách muốn khám phá văn hóa ẩm thực miền Tây. Từ quán cà phê ấm cúng đến các phòng tiệc mini, Azerai mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, với những món đặc sản địa phương được chế biến tinh tế, mang đến hương vị khó quên cho du khách.

Hương vị truyền thống, phong cách hiện đại.

Hương vị truyền thống, phong cách hiện đại.

Azerai mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, từ bữa sáng truyền thống Việt Nam đến các món ăn địa phương. Bữa trưa và tối, bạn có thể lựa chọn từ bánh mì và salad đến bữa cơm thân mật, kết hợp với rượu vang trong và ngoài nước.

Azerai có quầy lounge và bar mở cửa cả ngày, là nơi lý tưởng để thư giãn và nhâm nhi đồ ăn nhẹ giữa các bữa ăn. Nơi đây phục vụ đa dạng rượu khai vị, cocktail, bia, rượu vang và các loại đồ uống khác, mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.

Biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp

Ăn uống đã ngon, vậy còn chỗ ở và nghỉ ngơi thì sao? Khác hẳn với khu vui chơi ở Cần Thơ, Azerai sở hữu hệ thống phòng ốc nghỉ dưỡng đẳng cấp, khiến du khách phải trầm trồ.

Azerai sở hữu 60 phòng hiện đại, được thiết kế tinh tế với vật liệu địa phương, mang đến sự tiện nghi và sang trọng. Mỗi phòng rộng 35 mét vuông, nội thất tông màu nhẹ nhàng, tầm nhìn hướng ra sông, hồ hoặc vườn cây xanh mát.

Nội thất mộc mạc, hòa hợp thiên nhiên tại Azerai Cần Thơ, mang đến không gian nghỉ dưỡng thư thái. @azeraicantho

Nội thất mộc mạc, hòa hợp thiên nhiên tại Azerai Cần Thơ, mang đến không gian nghỉ dưỡng thư thái. @azeraicantho

Phòng vườn (garden room) là những ốc đảo yên bình, được bao quanh bởi vườn nhiệt đới xanh mát. Mỗi phòng đều có phòng tắm rộng rãi, hiên nhà ngoài trời với ghế dài thư giãn và đầy đủ tiện nghi: TV, minibar, máy pha trà/cà phê. Không gian rộng rãi ngoài vườn phù hợp cho các hoạt động tập thể, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Phòng Hồ (Lake Room) là sự kết hợp tinh tế giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, sử dụng vật liệu địa phương để tạo nên những chi tiết độc đáo. Với diện tích 35 mét vuông, phòng mang tông màu trung tính nhẹ nhàng, hòa quyện cùng khung cảnh hồ sen thanh tịnh, mang đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư thái và tĩnh tâm, thoát khỏi nhịp sống hối hả.

Phòng Sông, với chất liệu tự nhiên, mang đến một không gian hài hòa, ấm áp. Cửa sổ hướng thẳng ra sông Hậu, mang đến tầm nhìn thoáng đãng và làn gió mát rượi. Nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu thích cảm giác thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành của dòng sông.

Thông tin chi tiết của 3 loại phòng bao gồm:

Diện tích: 35 mét vuông.

Lựa chọn giữa giường đơn cỡ lớn hoặc 2 giường đôi.

Phòng tắm được trang bị vòi sen hiện đại.

View sân vườn, hồ hoặc sông Hậu.

Quầy bar mini.

Nội thất hiện đại, trang bị két sắt riêng biệt.

Bãi xe dành cho khách đến với dịch vụ đỗ xe có người phục vụ miễn phí.

Di chuyển tiện lợi với dịch vụ đưa đón bằng thuyền cao tốc miễn phí.

Cũi riêng cho trẻ em (nếu cần thiết).

Phù hợp cho tối đa 3 người (người lớn và trẻ em).

Azerai không chỉ có phòng nghỉ hiện đại, mà còn sở hữu các biệt thự độc lập mang phong cách thiết kế mới lạ, khác biệt hoàn toàn so với các khu vui chơi ở Cần Thơ. Được xây dựng từ những vật liệu bền vững, các biệt thự mang đến không gian rộng rãi, sang trọng và ấn tượng hơn hẳn các phòng nghỉ.

Biệt thự sang trọng, hồ bơi view đẹp. @azeraicantho

Biệt thự sang trọng, hồ bơi view đẹp. @azeraicantho

Azerai Resort Cần Thơ mang đến những biệt thự sang trọng với 3-4 phòng ngủ, diện tích từ 375 đến 627 mét vuông. Mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng, tầm nhìn hướng vườn hoặc sông thơ mộng. Nội thất trang nhã sử dụng tông màu trung tính, kết hợp hài hòa với vật liệu tự nhiên như gỗ và mây, tạo nên không gian ấm cúng và tinh tế.

Biệt thự mang đến trải nghiệm sang trọng với những dịch vụ cao cấp như đồ uống chào đón miễn phí, dịch vụ chỉnh chu giường ngủ buổi tối kèm quà tặng nhỏ trên gối, liệu trình mát-xa đầu/vai 45 phút và du ngoạn sông bằng du thuyền ngắm hoàng hôn hoặc thưởng thức bữa ăn nhẹ.

Dịch vụ dọn phòng 24/7 giúp biệt thự của bạn luôn sạch sẽ, sẵn sàng cho mọi dịp. Biến biệt thự thành địa điểm tổ chức tiệc riêng tư hoặc sự kiện nhỏ tại khu vui chơi ở Cần Thơ, mang đến trải nghiệm hoàn hảo.

Thông tin chi tiết của các loại biệt thự này gồm:

Diện tích khoảng 375 – 627 mét vuông.

Biệt thự 3 phòng ngủ có 3 giường lớn, biệt thự 4 phòng ngủ có 4 giường lớn.

Phòng tắm sang trọng, đầy đủ tiện nghi, với bồn tắm và vòi hoa sen hiện đại.

View sân vườn.

Quầy bar mini.

Nội thất hiện đại, tiện nghi với két sắt riêng biệt.

Bãi xe miễn phí có người phục vụ dành cho khách đến.

Miễn phí đưa đón bằng thuyền cao tốc, tận hưởng chuyến đi thuận tiện và thú vị.

Cũi riêng cho bé (nếu cần).

Biệt thự 3 phòng phù hợp cho tối đa 9 người (người lớn và trẻ em), trong khi biệt thự 4 phòng có thể chứa tối đa 12 người (người lớn và trẻ em).

Azerai Cần Thơ sở hữu nét độc đáo không nơi nào có, đó là Mekong Villa – những biệt thự riêng biệt, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài. Mekong Villa như một ốc đảo thanh bình, dành riêng cho những khoảnh khắc riêng tư cùng người thân, bạn bè và đối tác, nơi bạn có thể tận hưởng sự yên tĩnh và thư giãn trọn vẹn.

Mekong Villa là một biệt thự rộng rãi và sang trọng, tọa lạc trên diện tích 1062 mét vuông, được thiết kế theo phong cách hiện đại. Biệt thự sở hữu hồ bơi riêng rộng 6x20m, nhà bếp đầy đủ tiện nghi và khu dịch vụ đẳng cấp với các tiện ích như bến tàu riêng, phòng Spa, phòng tập thể dục, phòng chiếu phim và lò nướng ngoài trời.

Mekong Villa không chỉ cung cấp biệt thự 3 và 4 phòng ngủ, mà còn có thêm những dịch vụ độc đáo, riêng biệt, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Chúng tôi sẽ đón bạn từ sân bay Cần Thơ hoặc các điểm vui chơi, đưa bạn về biệt thự bằng xe riêng.

Bữa tối riêng tư lãng mạn bên hồ sen, view đẹp mê hồn.

Trải nghiệm hoàng hôn lãng mạn trên sông, du ngoạn trên du thuyền riêng.

Bữa ăn nhẹ theo ý thích của bạn.

Thưởng thức trọn vẹn kỳ nghỉ với rượu mạnh, rượu mùi và rượu vang miễn phí.

Dịch vụ dọn phòng linh hoạt, phục vụ 24/7, bạn có thể yêu cầu bất cứ lúc nào trong ngày, nhiều lần tùy nhu cầu.

Trà chiều thanh bình tại Azerai Cần Thơ, @azeraicantho

Trà chiều thanh bình tại Azerai Cần Thơ, @azeraicantho

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số danh mục khách sạn ở Cần Thơ tại chúng tôi, bao gồm:

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 3 giờ lái xe, Azerai Cần Thơ tọa lạc trên cù lao thơ mộng, cách biệt với thành phố nhộn nhịp. Bạn sẽ phải di chuyển bằng thuyền hoặc ghe để đến khu nghỉ dưỡng này, mang đến trải nghiệm độc đáo và thư giãn. Hãy đến Cần Thơ, khám phá khu vui chơi và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Azerai Cần Thơ. Đừng quên đặt phòng khách sạn, vé vui chơi và tour cùng chúng tôi để nhận ưu đãi bất ngờ!