273 lượt xem

Shibuya: Trái tim nhịp đập của giới trẻ Nhật Bản, nơi thời trang và văn hóa giao thoa.

Shibuya là điểm đến yêu thích của giới trẻ Nhật Bản với những gian hàng thời trang, nhà hàng và giao lộ đông đúc. Năng lượng trẻ trung nơi đây thu hút đông đảo du khách.

Nằm giữa lòng Tokyo sôi động, Shibuya là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích trải nghiệm giải trí. Là biểu tượng của sự trẻ trung, năng động, Shibuya thu hút giới trẻ và du khách bằng những khu mua sắm hiện đại, quán cà phê độc đáo, nhà hàng sành điệu và những địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Khám phá Shibuya, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống sôi động và đầy màu sắc của thủ đô Nhật Bản.

Shibuya: Nơi Tokyo không ngủ

Shibuya, trung tâm náo nhiệt của Tokyo, thu hút hơn 200.000 người dân sinh sống trong diện tích 15.11 km2. Nổi tiếng với những góc phố tấp nập, dòng người qua lại không ngớt và vô số cửa hàng thời trang thu hút du khách.

Shibuya: Trái tim Tokyo, mê hoặc giới trẻ.

Shibuya: Trái tim Tokyo, mê hoặc giới trẻ.

Shibuya, trung tâm sôi động của Tokyo, nổi tiếng với sự náo nhiệt và nhịp sống sôi động.

Shibuya không chỉ là trung tâm mua sắm, mà còn là tâm điểm giải trí thu hút giới trẻ Nhật Bản. Nơi đây bùng nổ năng lượng với đại lộ Shibuya sầm uất, đủ chỗ cho 2500 người qua lại cùng lúc, âm nhạc sôi động vang vọng cả ngày, và văn hóa Otaku phát triển mạnh mẽ.

Shibuya – trung tâm nhộn nhịp của Tokyo – hứa hẹn vô số trải nghiệm thú vị. Cùng khám phá những điều nhất định không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch Shibuya! Từ những ngã tư sôi động đến những con phố thời trang sành điệu, Shibuya sẽ khiến bạn say mê và lưu giữ những kỷ niệm khó quên.

Khám phá Shibuya: Trái tim Nhật Bản trẻ trung.

Khám phá Shibuya: Trái tim Nhật Bản trẻ trung.

Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn vui chơi, giải trí và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời.

Thời điểm lý tưởng du lịch Shibuya

Shibuya là điểm đến lý tưởng cho du lịch vào mùa xuân (tháng 3-5) hoặc mùa thu (tháng 10-11) khi Nhật Bản có khí hậu mát mẻ, ít mưa. Thời tiết dễ chịu này rất thích hợp cho việc khám phá Shibuya, từ mua sắm sôi động đến trải nghiệm văn hóa độc đáo.

Shibuya: Nơi hội tụ giới trẻ Nhật Bản

Shibuya: Nơi hội tụ giới trẻ Nhật Bản

Shibuya: Mùa xuân và thu – hai thời điểm hoàn hảo để khám phá thành phố sôi động này.

Hướng dẫn đi Shibuya

Bạn cần bay từ Việt Nam đến Tokyo, Nhật Bản, mất khoảng 9-13 tiếng. Bạn sẽ hạ cánh tại sân bay quốc tế Haneda.

Từ sân bay Haneda, bạn có thể đến Shibuya bằng nhiều phương tiện:

Đón sân bay tiện lợi với dịch vụ đặt xe trên app của chúng tôi. Chỉ cần đặt trước 1 ngày, bạn sẽ có xe sang trọng chờ đón ngay khi máy bay hạ cánh, đưa bạn về nhà an toàn và thoải mái.

Shibuya: Trái tim sôi động của giới trẻ Nhật Bản

Shibuya: Trái tim sôi động của giới trẻ Nhật Bản

Dịch vụ đưa đón sân bay chuyên nghiệp, giá cả cạnh tranh. @chúng tôia

Bạn nên dành khoảng 70-90 phút cho hành trình bằng xe buýt, thời gian có thể thay đổi tùy trạm. Các tuyến xe buýt từ sân bay Haneda thường hoạt động từ 23h30 đến 2h20 sáng, bạn cần lưu ý thời gian để đón xe phù hợp.

Taxi là lựa chọn tiện lợi và nhanh chóng cho du khách tại Shibuya, tuy nhiên, chi phí khá cao, trung bình khoảng 8 Yên/chuyến, cao hơn các phương tiện công cộng khác.

Để đến Shibuya từ Tokyo, bạn có thể tận dụng hệ thống tàu điện ngầm tiện lợi. Bạn có hai lựa chọn:

1. Tuyến Keikyu Kuko hoặc JR Yamanote: Bắt đầu chuyến đi bằng hai tuyến này và chuyển tàu tại ga Shinagawa để tiếp tục đến ga JR Shibuya. Chuyến đi mất khoảng 25 phút với giá vé khoảng 580 yên.

2. Tuyến Tokyo Monorail hoặc JR Yamanote Sotomawari: Lên tàu tại ga Hamamatsucho và chuyển tuyến để đến ga JR Shibuya. Chuyến đi này mất khoảng 35 phút với giá vé khoảng 690 yên.

Shibuya: Trái tim Tokyo, điểm hẹn giới trẻ

Shibuya: Trái tim Tokyo, điểm hẹn giới trẻ

Shibuya, nơi tàu điện ngầm là huyết mạch, kết nối nhịp sống hối hả của thành phố.

Khám phá Shibuya: Những trải nghiệm độc đáo

Shibuya, một trong những khu vực sôi động nhất Tokyo, là thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí. Từ ngã tư Shibuya huyền thoại đến những con phố thời trang sầm uất, nơi đây luôn tràn đầy năng lượng và hoạt động. Hãy cùng khám phá những điểm hấp dẫn của Shibuya!

Bức tượng Hachiko – Biểu tượng lòng trung thành, cảm động lòng người.

Tượng chú chó Hachiko nằm ngay lối ra của nhà ga Shibuya, Tokyo, là minh chứng cho lòng trung thành bất diệt. Sinh năm 1923, Hachiko có thói quen đợi chủ đi làm về tại ga Shibuya. Sau khi người chủ qua đời, chú chó vẫn kiên trì ra ga và đứng đó chờ đợi suốt 9 năm. Câu chuyện cảm động này đã được chuyển thể thành phim, và bức tượng được dựng lên để tưởng nhớ lòng trung thành của Hachiko.

Shibuya: Trái tim Nhật Bản trẻ trung

Shibuya: Trái tim Nhật Bản trẻ trung

Tượng chú chó Hachiko.@Shutterstock

Tháp Nhà Hát Non Cerulean

Nhà hát kịch này lưu giữ và tái hiện nghệ thuật truyền thống Nhật Bản nổi tiếng. Bạn có thể đến đây để thưởng thức các tiết mục văn hóa nghệ thuật lâu đời và tham quan không gian nhà hát. Lịch trình biểu diễn thường là 2h30 – 5h30.

Shibuya Sky

Shibuya Sky, tọa lạc trên tầng cao của tòa nhà Shibuya Scramble, là điểm ngắm cảnh lý tưởng với tầm view ngoạn mục. Nơi đây thu hút giới trẻ Nhật Bản bởi Sky Stage – điểm quan sát ngoài trời, Sky Gate – thang cuốn đưa bạn từ tầng 14 lên tầng 45, và Sky Gallery – điểm ngắm cảnh trên tầng 46. Shibuya Sky là địa điểm sống ảo hoàn hảo, mang đến những bức ảnh đẹp lung linh cho du khách.

Khám phá Shibuya - Nơi tụ họp giới trẻ Nhật Bản!

Khám phá Shibuya – Nơi tụ họp giới trẻ Nhật Bản!

Toàn cảnh Shibuya Sky: khung trời rộng lớn, mênh mông.

Karaoke Pasela Grande

Pasela Grande, nằm ngay cạnh cửa hàng Disney ở Shibuya, là một lựa chọn karaoke hấp dẫn với giá cả hợp lý. Phòng ốc rộng rãi, danh sách bài hát phong phú từ nhạc Nhật Bản, phương Tây đến K-Pop. Điểm nhấn là món bánh mì nướng mật ong thơm ngon hút khách. Ngoài ra, bạn có thể mang đồ ăn từ các cửa hàng xung quanh vào quán.

Gal Cafe 10sion

Shibuya, trái ngược với Akihabara và những quán cà phê Maid, thu hút du khách bởi Gyaru Cafe như Gal Cafe 10sion. Nơi đây, những cô gái dễ thương với phong cách trang điểm kỹ lưỡng và mái tóc xoăn ấn tượng sẽ phục vụ bạn. Bên cạnh đó, quán còn nổi tiếng với bánh kem nhiều tầng được trang trí tỉ mỉ và hương vị tuyệt vời.

Ăn gì khi du lịch Shibuya?

Shibuya không chỉ là trung tâm thời trang sôi động mà còn là thiên đường ẩm thực. Hãy khám phá những địa điểm độc đáo này để trải nghiệm trọn vẹn văn hóa Nhật Bản:

Quán Jiromaru Shibuya

Nằm cách cửa soát vé Hachiko của ga JR Shibuya chỉ 3 phút đi bộ, Jiromaru Shibuya là thiên đường cho những tín đồ yêu thích thịt bò nướng. Với thiết kế độc đáo như một quán sushi, bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn hảo hạng vừa theo dõi đầu bếp trổ tài. Tủ kính đầy ắp thịt bò tươi ngon, cho phép bạn tự lựa chọn từng loại thịt theo sở thích, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Khám phá Shibuya: Nơi hội tụ giới trẻ Nhật Bản

Khám phá Shibuya: Nơi hội tụ giới trẻ Nhật Bản

Nổi tiếng với món bò nướng thơm ngon, hấp dẫn. @Unsplash

Tiệm mì Udon TsuruTonTan

TsuruTonTan là quán mì Udon Nhật Bản nổi tiếng với không gian rộng rãi, ấm cúng, thu hút nghệ sĩ, các cặp đôi và những buổi gặp mặt công ty. Ngoài mì udon, thực đơn còn có 8 loại sushi rau củ độc đáo, thịt bò Kobe Tajima băm viên chiên bột giòn hấp dẫn,…

Tiệm bánh ngọt Zen Kashoin

Zen Kashoin – thiên đường trà chiều Nhật Bản với những món bánh ngọt Nhật và Tây hảo hạng, cùng 5 loại trà thượng hạng: Sencha, Genmaicha, Kyobancha, Kombucha và Matcha. Không gian quán mang phong cách kiến trúc truyền thống, sang trọng và ấm cúng, là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi trò chuyện thân mật cùng bạn bè và người thân.

Shibuya: Trái tim Nhật Bản, điểm hẹn giới trẻ

Shibuya: Trái tim Nhật Bản, điểm hẹn giới trẻ

Tiệm bánh Zen Kashoin chuyên phục vụ những loại bánh ngọt Nhật Bản ngon tuyệt vời. @Zen Kashoin

Tiệm Hamburger Hanada Rosso

Quán ăn mang phong cách cà phê với tông màu đỏ trắng ấn tượng, phục vụ các món hamburger chay và nước trái cây, sinh tố hữu cơ. Không gian thanh tịnh, tạo cảm giác thư giãn cho thực khách.

Quán Ramen Hayashi

Nổi tiếng với du khách, quán mì ramen này ở Nhật Bản phục vụ 3 loại mì chính: ramen, ajitama ramen và yakibuta ramen. Nước dùng thơm ngon, được chế biến từ hải sản, gà và heo, kết hợp cùng các loại topping đa dạng như trứng luộc lòng đào, thịt xá xíu,… Món ăn hấp dẫn này có giá trung bình 1.000 – 1.100 Yên/phần.

Shibuya: Nơi hội tụ văn hóa trẻ Nhật Bản

Shibuya: Nơi hội tụ văn hóa trẻ Nhật Bản

Mì ramen, hương vị khó quên, một trải nghiệm ẩm thực khó cưỡng.

Lưu trú ở Shibuya: Khách sạn nào?

Shibuya Hotel En

1-1 Maruyama-cho, Shibuya-ku, Tokyo, Japan

Giá phòng từ 2.884.599 VND/ đêm.

Shibuya Hotel En là khách sạn 3 sao sang trọng, hiện đại tại Shibuya, cách ga Meijijingu-mae khoảng 1,4 km. Không gian phòng nghỉ tối giản, thanh lịch với tông màu trắng, mang đến cảm giác thư giãn. Khách sạn phục vụ các món ngọt hấp dẫn và nhiều phòng trang bị ghế massage hiện đại, giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ thoải mái.

Shibuya: Nơi hội tụ giới trẻ Nhật Bản

Shibuya: Nơi hội tụ giới trẻ Nhật Bản

Phòng nghỉ tại Shibuya Hotel En được thiết kế theo phong cách tối giản, mang đến không gian thanh lịch và thư giãn.

Sakura Hotel Hatagaya

1-32-3 Hatagaya, Shibuya-ku, Tokyo, Japan

Giá phòng từ 1.380.132 VND/ đêm.

Sakura Hotel Hatagaya là khách sạn 2 sao tại Shibuya, Tokyo, mang đến sự lựa chọn đa dạng với mức giá phải chăng. Khách sạn nằm gần ga Harajuku (khoảng 2,5km), thuận tiện cho du khách khám phá Shibuya và các điểm đến khác ở Tokyo. Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái cho cả cá nhân và gia đình.

Shibuya: Nơi hội tụ của giới trẻ Nhật Bản

Shibuya: Nơi hội tụ của giới trẻ Nhật Bản

Phòng khách sạn cho 3 người tại Sakura Hotel Hatagaya.

Do-c Ebisu

1-8-1 Ebisu, Shibuya-ku, Ebisu, Tokyo, Japan

Giá phòng: 3.105.781 VND/đêm

Shibuya: Nơi hội tụ giới trẻ Nhật Bản

Shibuya: Nơi hội tụ giới trẻ Nhật Bản

Docy Ebisu nổi tiếng với những gian phòng kén, nơi bạn có thể tận hưởng sự riêng tư và thư giãn.

Himalaya Cloud Hotel

2-30-2 Hatagaya, Shibuya-ku, Tokyo, Japan

Giá phòng tham khảo: Từ 2.242.713 đồng/đêm

Shibuya: Nét trẻ trung Nhật Bản

Shibuya: Nét trẻ trung Nhật Bản

Khám phá phòng nghỉ riêng tư, tiện nghi tại khách sạn @Himalaya Cloud Hotel.

Bạn đừng bỏ qua những danh mục khách sạn hấp dẫn tại đây:

Khách sạn 5 sao Nhật Bản

Khách sạn 4 sao Nhật Bản

Khách sạn 3 sao Nhật Bản

Khách sạn 2 sao Nhật Bản

Khách sạn giá rẻ Nhật Bản

Khám phá Shibuya: Những lưu ý cần biết

Shibuya là khu vực nhộn nhịp bậc nhất Tokyo, vì vậy hãy lên lịch trình tham quan trước để tận hưởng trọn vẹn chuyến đi mà không phải bận tâm suy nghĩ khi đến nơi.

Chuẩn bị đầy đủ thẻ, tiền mặt và thẻ tàu để tiện thanh toán và đi lại.

Chuẩn bị một vài câu tiếng Nhật cơ bản để giao tiếp với người dân địa phương, họ rất thân thiện và sẽ vui lòng khi bạn cố gắng nói tiếng Nhật.

Shibuya là thiên đường thời trang, với vô số shop thời trang sành điệu, mang đến cho bạn những bộ cánh hiện đại nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá!

Kết luận

Xem thêm: