273 lượt xem

10 Quán Cà Phê Trứng Sài Gòn: Thơm Ngon Chuẩn Vị, Điểm Hẹn Hoàn Hảo

Bạn trẻ Sài Gòn không cần ra Hà Nội để thưởng thức cà phê trứng! Thành phố mang tên Bác cũng có nhiều quán cà phê trứng ngon, độc đáo, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm.

Cà phê trứng, món ngon Hà Nội nay đã chinh phục trái tim Sài Gòn. Hương vị đặc biệt, khiến ai nếm thử một lần là nhớ mãi, khiến cà phê trứng trở thành thức uống được yêu thích khắp nơi. Sài Gòn có nhiều quán bán cà phê trứng, nhưng để tìm được hương vị chuẩn Hà Nội, bạn hãy ghé thăm những địa chỉ này.

1. 3T cà phê trứng

355 Hoàng Sa, Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

3T cà phê trứng – điểm hẹn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức đặc sản Hà Nội và tận hưởng không gian thoáng đãng. Nằm ngay mặt đường lớn, quán có view hướng bờ kè mát mẻ, với nhiều lựa chọn chỗ ngồi: vỉa hè, tầng trệt, tầng lầu. Dù bạn chọn vị trí nào, cũng đều có thể vừa nhâm nhi ly cà phê trứng thơm ngon, vừa ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp. Ngoài ra, cacao trứng cũng là một lựa chọn hấp dẫn tại quán.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Không gian quán cà phê hấp dẫn, khiến bạn muốn ghé thăm ngay lập tức.

2. Flat White Coffee

274 Lý Tự Trọng, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM

Flat White Coffee là quán cà phê trứng Sài Gòn nổi tiếng với không gian yên tĩnh, mát mẻ. Cà phê trứng ở đây được khách hàng khen ngợi bởi vị béo ngậy, đậm đà, khiến bạn muốn nếm thử dù chỉ một lần. Ngoài cà phê trứng, quán còn phục vụ nhiều thức uống hấp dẫn khác như cà phê dừa, cà phê kem muối, Flat White sữa đá, tất cả đều được lòng những khách sành cà phê.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Ly cà phê trứng Sài Gòn hấp dẫn, nhìn thôi đã muốn nhâm nhi. @Flat White Coffee

3. Lưu Gia Cafe And Food

08 Hoa Cúc, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Lưu gia là một quán cà phê nhỏ, yên tĩnh, nhưng được trang trí rất xinh xắn. Chủ quán luôn niềm nở đón khách, và điều đặc biệt là khi bạn chờ đợi ly cà phê trứng thơm lừng, bạn sẽ được tặng một đĩa hạt hướng dương để nhâm nhi. Cà phê trứng ở đây nổi tiếng với hương thơm, vị béo nhưng không quá ngọt. Cacao trứng, matcha trứng cũng được đánh giá rất cao. Các bạn trẻ và dân văn phòng thường thích ngồi ở đây cả ngày vì các món ăn mặn của quán rất ngon và giá chỉ từ 20.000 – 35.000 đồng.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Hương vị hấp dẫn từ cà phê trứng, cacao trứng và matcha trứng, một sự kết hợp độc đáo dành cho bạn! @toplist.vn

4. RuNam D’Or

Số 3, Công Xã Paris, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

RuNam D’Or, tọa lạc gần Nhà thờ Đức Bà, là địa điểm quen thuộc của những tín đồ cà phê Sài Gòn. Không gian quán mang vẻ đẹp lãng mạn Pháp, thu hút cả du khách quốc tế lẫn người dân địa phương. Bên cạnh ẩm thực Việt – Âu và rượu vang thượng hạng, quán còn nổi tiếng với cà phê trứng chuẩn vị Hà Nội. Vị cà phê đắng nhẹ, quyện với lớp kem trứng bông mịn, tạo nên hương vị độc đáo, khiến thực khách khó lòng quên.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Trải nghiệm cà phê trứng thượng hạng tại quán cà phê sang trọng bậc nhất Sài Gòn.

Phin Xanh: Cà phê & trà Việt

47 Phan Chu Trinh, Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Phin Xanh Vietnamese Coffee & Tea là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức cà phê trứng Sài Gòn chuẩn vị Hà Nội. Dù hầu hết khách hàng là người nước ngoài, họ đều bị chinh phục bởi hương vị đặc trưng của cà phê Việt, đặc biệt là cà phê trứng. Bí quyết của Phin Xanh chính là ngâm ly cà phê trứng trong một bát nước ấm, giúp giữ trọn vẹn hương thơm và vị ngon đến giọt cuối cùng.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Cà phê trứng của chúng tôi khác biệt, mang đến trải nghiệm độc đáo. Hãy đến và tận hưởng hương vị đặc biệt chỉ có tại đây! @bachhoaxanh.com

6. Vietphin Coffee

89 Cách Mạng Tháng Tám, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Vietphin Coffee là điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ, với không gian hiện đại, nhiều tầng rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái và riêng tư. Menu đồ uống đa dạng, nhưng cà phê trứng là món được yêu thích nhất. Kem trứng béo ngậy, sóng sánh, nhưng không hề bị tanh, kết hợp hoàn hảo với cà phê đậm vị pha bằng máy, tạo nên hương vị độc đáo khó cưỡng.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Không gian cà phê hiện đại thu hút giới trẻ bởi sự độc đáo và tiện nghi.

7. Coffee Hut

5 Trương Quyền, phường 6, quận 3, TP.HCM

Coffee Hut, tọa lạc gần hồ Con Rùa, thu hút thực khách bởi cà phê trứng Sài Gòn ngon trứ danh. Nổi bật với vị ngọt dịu, ít ngậy và đậm đà hơn so với những quán khác, ly cà phê trứng tại Hut được đặt trong chén nước nóng, giữ trọn hương vị thơm ngon. Bên cạnh cà phê trứng, quán còn phục vụ socola trứng, matcha trứng, mang đến những trải nghiệm độc đáo cho thực khách.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Cà phê trứng và socola trứng: Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị đậm đà và ngọt ngào, khiến bạn khó lòng cưỡng lại! @toplist.vn

8. Cà phê Xô Bồ

11 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Xô Bồ, quán cà phê Sài Gòn xưa nằm ngay góc cầu Kiệu, là nơi lý tưởng để thưởng thức cà phê trứng đậm vị Hà Nội. Nằm cao hơn mặt đường 10m, quán mang đến tầm nhìn đẹp của đường phố và bờ kênh. Cà phê trứng, với lớp kem mịn béo ngậy, thơm dịu và ngọt ngào, thường được khách ăn cùng bánh mì chấm sữa hoặc bánh mì phết bơ. Một trải nghiệm khó quên cho những ai yêu thích hương vị xưa cũ.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Cà phê trứng ở đây đặc biệt với lớp kem béo ngậy, dày hơn hẳn những nơi khác.

9. Nấp Saigon

65/1 Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

Nấp Saigon là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Sài Thành với không gian ấm cúng, yên tĩnh và chỗ ngồi thoải mái. Quán nổi tiếng với cà phê trứng Sài Gòn thơm ngon chuẩn vị, cà phê đậm đà kết hợp lớp kem trứng béo ngậy nhưng không hề tanh, ngay cả khi nguội. Cách thưởng thức độc đáo trong chén nước nóng như nhiều quán ở Hà Nội, mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Lớp kem trứng đặc sánh, nhìn thôi đã muốn thử liền!

10. Little HaNoi Egg Coffee

119/5 Yersin, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM

Little HaNoi Egg Coffee chinh phục cả những vị khách khó tính nhất với công thức pha chế cà phê trứng độc đáo, mang đậm hương vị Hà Nội. Lớp kem trứng sền sệt, béo ngậy nhưng không hề tanh, hòa quyện hoàn hảo với vị ngọt thanh của sữa và vị đắng đậm đà của cà phê. Không gian quán nhỏ nhắn, xinh xắn mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời, khiến du khách lưu luyến mỗi khi ghé thăm.

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

10 quán cà phê trứng Sài Gòn ngon nhất

Thưởng thức cà phê trứng hấp dẫn tại Little HaNoi Egg Coffee, một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu cà phê.

Cà phê trứng, món ngon danh bất hư truyền của Hà Nội, nay đã có mặt tại Sài Gòn. Bạn có thể thưởng thức hương vị độc đáo này tại những địa chỉ nổi tiếng. Nếu có dịp đến Sài Gòn, đừng quên ghé thăm những quán cà phê trứng để trải nghiệm hương vị đặc biệt này.

Xem thêm:

10 quán cafe đẹp về đêm ở Sài Gòn, nơi bạn có thể nhâm nhi tách cà phê và ngắm nhìn thành phố lung linh.

10 quán cafe sân vườn quận 3 đẹp lung linh, thu hút giới trẻ với không gian thoáng đãng, menu đa dạng, là điểm hẹn lý tưởng cho những buổi chiều cuối tuần.