273 lượt xem

Khám phá Làng Du lịch Chí Linh, Vũng Tàu: Chuyến Du lịch Cuối Tuần Lý Tưởng

Làng du lịch Chí Linh – điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch Vũng Tàu trọn vẹn. Khám phá ngay những điều thú vị thu hút du khách tại đây cùng Traveloka!

Vũng Tàu không chỉ có ngọn hải đăng cổ kính, đồi Con Heo hoang sơ hay bãi biển Thùy Vân nhộn nhịp. Làng du lịch Chí Linh, với nét đặc sắc riêng, là điểm đến thu hút du khách trong mỗi chuyến du ngoạn Vũng Tàu. Cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị tại đây, bạn nhé!

Làng du lịch Chí Linh ở đâu? Cách di chuyển?

Nằm tại số 414/27 đường Nguyễn Hữu Cảnh, phường 10, thành phố Vũng Tàu, làng du lịch Chí Linh tọa lạc cách trung tâm thành phố khoảng 7 km. Là phim trường của nhiều bộ phim Việt nổi tiếng như “Đô La Trắng”, “Kính Vạn Hoa”,…, Chí Linh là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích điện ảnh Việt Nam.

Làng du lịch Chí Linh trải rộng trên diện tích hơn 15 hecta, là nơi giao hòa giữa những ngọn đồi xanh mát, thung lũng thơ mộng và bãi biển riêng biệt. Không gian rộng rãi, yên bình được bao bọc bởi hàng rào kiên cố, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn, vui chơi và tham quan qua đêm an toàn.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần!

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần!

Cổng làng du lịch Chí Linh – điểm du lịch hấp dẫn tại Vũng Tàu. @thanhphovungtau.com

Để đến làng du lịch Chí Linh, bạn có thể di chuyển bằng xe cá nhân hoặc taxi do khoảng cách rất gần. Nếu đi xe máy, bạn đi theo lộ trình: Trung tâm thành phố Vũng Tàu – Đường Đô Lương – Đường Ba Tháng Hai – Đường Nguyễn Hữu Cảnh, sau đó đi thêm 3km là đến nơi.

Nên đi du lịch Chí Linh vào tháng nào?

Tháng 11 năm nay đến tháng 4 năm sau, mùa khô của Vũng Tàu là thời điểm lý tưởng để khám phá làng du lịch Chí Linh. Nắng đẹp, khô ráo, thời tiết thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí biển. Cảnh quan biển đẹp thơ mộng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Thời tiết Chí Linh mát mẻ và nhiều gió, rất thích hợp cho các hoạt động ngoài trời. Du lịch Chí Linh vào bất kỳ thời điểm nào trong năm đều thú vị, tuy nhiên bạn nên theo dõi dự báo thời tiết để tránh gặp mưa, bởi vì nhiều hoạt động sẽ bị ảnh hưởng nếu trời mưa.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Bãi biển hoang sơ, đẹp như tranh vẽ tại khu du lịch Chí Linh. 🌊🌴 Nơi lý tưởng để bạn tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn và khám phá thiên nhiên. @Fanpage Làng Du Lịch Chí Linh

Vé làng du lịch Chí Linh giá bao nhiêu?

Tham quan và vui chơi tại làng du lịch Chí Linh, bạn cần mua vé vào cổng. Giá vé khá rẻ, chỉ 50.000 VND/vé cho người lớn và 20.000 VND/vé cho trẻ em (tùy thời điểm trong năm).

Với mức chi phí này, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn ngày vui: tắm biển, thư giãn trên ghế và bàn dưới bóng mát, tắm nước ngọt và khám phá làng du lịch.

Khám phá làng du lịch Chí Linh: Trải nghiệm khó quên!

Làng du lịch Chí Linh mang đến trải nghiệm biển cả trọn vẹn với:

Tắm biển

Làng du lịch Chí Linh sở hữu bãi biển riêng với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Nơi đây, bạn sẽ bị thu hút bởi khung cảnh biển xanh ngát, những con tàu thuyền lấp ló ở xa xăm. Với vị trí đắc địa, làng du lịch mang đến tầm view hướng biển tuyệt đẹp, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

Bãi biển Chí Linh là một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực, với không gian rộng thoáng, cát trắng mịn màng và nước biển trong xanh như ngọc. Nơi đây là điểm đến lý tưởng để bạn tạm quên đi những bộn bề cuộc sống, thả mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Gió biển mát rượi, nắng vàng rực rỡ, cùng với tiếng sóng vỗ rì rào sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Hãy chuẩn bị những bộ đồ bơi sặc sỡ, kính râm thời trang để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ đáng nhớ tại biển Chí Linh.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Khu nghỉ ngơi lý tưởng cho du khách tắm biển Chí Linh. 🏖️ @Fanpage Làng Du Lịch Chí Linh

Trại rừng dương, ven biển thơ mộng.

Du khách đến làng du lịch Chí Linh không thể bỏ qua trải nghiệm cắm trại qua đêm. Khu rừng dương và thung lũng gần biển rộng rãi được trang bị đầy đủ lều trại và vật dụng cần thiết, mang đến một đêm nghỉ dưỡng thú vị và đầy ấn tượng.

Chi Linh với diện tích rộng lớn, có thể phục vụ hơn 1000 người cắm trại, đốt lửa trại, thưởng thức BBQ và tổ chức các trò chơi team building sôi động. Nơi đây còn là điểm ngắm hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp trên bờ biển, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần!

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần!

Khu vực cắm trại tại Làng du lịch Chí Linh, nơi lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng! @Fanpage Làng Du Lịch Chí Linh

Hương vị biển cả tuyệt vời

Làng du lịch Chí Linh là điểm đến lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon. Khu nhà hàng mái ngói mộc mạc tại đây chuyên phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống cùng những đặc sản địa phương. Mức giá tại nhà hàng có thể thay đổi tùy theo thời điểm và loại hải sản, tuy nhiên được đánh giá là hợp lý và tương đương với các quán ăn bên ngoài.

Khu nhà hàng tại làng du lịch Chí Linh với không gian mở, gần rừng cây và bãi biển mang đến cảm giác thoáng đãng, mát mẻ. Du khách có thể vừa thưởng thức ẩm thực, vừa hít hà hương biển nhẹ nhàng, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên yên bình.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Làng du lịch Chí Linh hấp dẫn du khách bởi những món ăn hải sản tươi ngon, được chế biến theo phong cách độc đáo.

Ngắm hoàng hôn trên biển

Làng du lịch Chí Linh sở hữu bãi biển riêng, nơi mà hoàng hôn nhuộm màu rực rỡ. Khi màn đêm buông xuống, bầu trời chuyển sang màu cam rực rỡ, mặt trời như lòng đỏ trứng gà lặn dần, nhuộm đỏ cả biển cả mênh mông. Những con sóng nhè nhẹ vỗ bờ, xa xa là hình ảnh những con tàu lớn đang hướng về đất liền, tạo nên khung cảnh nên thơ, đẹp như tranh vẽ.

Hoàng hôn nơi đây đẹp đến ngỡ ngàng, như một bức tranh chỉ có trong mơ. Nếu bạn đã đến, hãy dành chút thời gian ngắm nhìn, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp kỳ ảo của nó.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần!

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần!

Cảnh biển Chí Linh lúc hoàng hôn nhuộm nắng vàng, đẹp đến nao lòng. 🌅 #LàngDuLịchChíLinh

Nghỉ dưỡng biển Chí Linh tuyệt vời

Nằm hướng biển, khách sạn tại làng du lịch Chí Linh mang đến không gian thoáng đãng với tông màu nâu ấm áp, kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng và bình dị. Biển cả mênh mông bao quanh, du khách sẽ được thả mình trong tiếng sóng rì rào và gió biển mát lành. Một số phòng được trang bị ghế bố hướng biển, nơi lý tưởng để thư giãn vào sáng sớm hay chiều tối.

Vi vu làng Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Vi vu làng Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Góc yên bình của khách sạn Chí Linh, điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch làng quê.

Khám phá điểm du lịch quanh làng Chí Linh

Đã khám phá trọn vẹn làng du lịch Chí Linh? Hãy dành thêm nửa ngày để ghé thăm một trong ba điểm đến lân cận, trải nghiệm thêm những điều thú vị!

Quán cà phê Nhà Úp Ngược

Nằm trên đường Cô Giang, Vũng Tàu, cách làng du lịch Chí Linh 6,5km, quán cà phê này nổi tiếng với 3 tầng độc đáo: khu chụp hình, điểm tham quan và khu vực cà phê.

Quán cà phê Nhà Úp Ngược thu hút du khách với 7 căn phòng chụp hình độc đáo, được thiết kế theo phong cách đảo ngược, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. 7 studio chụp ảnh với kiến trúc riêng biệt, mang đến những góc sống ảo độc đáo, biến quán cà phê thành điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích trải nghiệm mới lạ.

Vi vu làng du lịch Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Vi vu làng du lịch Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Nhà Úp Ngược: Cổng quán cà phê, một góc nhìn độc đáo.@VOVTV

Bến thuyền Marina

Cách làng du lịch Chí Linh 3,8km, bến thuyền Marina là điểm tham quan sôi động bậc nhất Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu khung cảnh nên thơ với những con tàu lớn nhỏ neo đậu trên mặt biển. Nếu muốn lưu lại những bức ảnh du lịch biển “chất lừ”, Marina chính là địa điểm lý tưởng.

Chi phí thuê tàu hoặc cano dao động từ 280.000 – 2.700.000 VND, phụ thuộc vào thời điểm và phương tiện.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần.

Bến tàu Marina: Góc sống ảo triệu like, điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ!

Bạch Dinh

Cách làng du lịch Chí Linh 7,7km, Bạch Dinh là một di tích lịch sử lâu đời của Việt Nam. Kiến trúc Pháp cổ điển với màu trắng tinh tế, Bạch Dinh thu hút du khách ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây từng là nơi giam lỏng Đức vua Thành Thái trong 10 năm, sau đó là địa điểm nghỉ mát cho vua Bảo Đại và Toàn quyền Đông Dương.

Nằm cách khu du lịch Chí Linh chỉ 20 phút lái xe, Bạch Dinh là điểm đến hấp dẫn với kiến trúc độc đáo. Được công nhận là Di tích lịch sử văn hóa quốc gia từ năm 1992, Bạch Dinh hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm văn hóa thú vị.

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần!

Vi vu Chí Linh, Vũng Tàu cuối tuần!

Bạch Dinh, một di sản lịch sử gần làng du lịch Chí Linh, là điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch vùng này.

Lưu ý khi du lịch làng Chí Linh

Khu du lịch Chí Linh với phong cảnh thơ mộng sẽ là bối cảnh hoàn hảo cho những bức ảnh lung linh. Hãy chuẩn bị những bộ cánh thật xinh xắn để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ!

Khi tham gia cắm trại qua đêm tại Chí Linh, bạn cần mang theo đầy đủ đồ dùng cá nhân, nhất là thuốc chống muỗi để bảo vệ sức khỏe.

Bảo vệ làn da khỏi nắng gắt khi vui chơi biển bằng kem chống nắng. Nên thoa kem chống nắng thường xuyên để tránh bị bỏng da.