273 lượt xem

Dambri: Nàng thơ giữa đất trời Bảo Lộc – Khám phá trọn vẹn

Thác Dambri, một trong những thác nước lớn nhất Tây Nguyên, thu hút du khách với vẻ đẹp thơ mộng giữa khung cảnh hùng vĩ của Bảo Lộc.

Bảo Lộc không chỉ có đồi chè Tâm Châu, Cổng trời chùa Linh Quy Pháp Ấn, Hồ Nam Phương hay Tu Viện Bát Nhã… Nơi đây còn sở hữu khu du lịch Dambri – nàng thơ khiến du khách say đắm. Hãy cùng khám phá một ngày trọn vẹn tại Dambri để cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng và những trải nghiệm thú vị nơi đây!

Đôi nét về khu du lịch Dambri

Nằm cách trung tâm thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) khoảng 16 km về hướng Đông Bắc, khu du lịch Dambri ẩn mình giữa những đồi chè, đồi cà phê và vườn cây ăn trái bạt ngàn. Nơi đây mang đến cho du khách khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bầu không khí trong lành mát mẻ của những khu rừng nguyên sinh đại ngàn.

Với độ cao ấn tượng hơn 60m, thác Dambri là một trong những thác nước đẹp nhất và lớn nhất khu vực Nam Tây Nguyên, đồng thời cũng là thác nước đẹp nhất của tỉnh Lâm Đồng. Hai dòng chảy cao thấp tạo nên cảnh quan độc đáo, những khối nước khổng lồ ngày đêm dội xuống tung bọt trắng xóa, vừa hùng vĩ, vừa nên thơ. Xung quanh thác là khu rừng nguyên sinh diện tích gần 300 ha đầy kỳ bí, tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hùng vĩ.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc (39 ký tự)

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc (39 ký tự)

Thác Dambri hùng vĩ, giữa khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. @dambri.com.vn

Truyền thuyết về thác Dambri kể về mối tình lãng mạn của đôi trai gái, nơi chàng trai mất tích và để lại cô gái chờ đợi mỏi mòn, nước mắt cô chảy thành dòng thác. Tên Dambri, theo tiếng K’Ho, chính là “Đợi chờ”. Nơi đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên mà còn được trải nghiệm vô vàn hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, từ trong nhà đến ngoài trời.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc

Dambri: Vẻ đẹp thơ mộng khiến du khách say đắm, chẳng muốn rời! @dambri.com.vn

Khám phá Dambri: Một ngày thú vị!

Thách thức đỉnh thác Lâm Đồng.

KDL sinh thái Dambri là điểm đến lý tưởng để khám phá thác nước hùng vĩ nhất Lâm Đồng. Bạn có thể chinh phục 138 bậc thang để đến đỉnh tháp hoặc lựa chọn đi thang máy, chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục từ thấp lên cao. Từ đỉnh tháp, dòng thác nước cuồn cuộn đổ xuống sẽ thu hút bạn. Vào ngày nắng, ánh nắng chiếu vào những tia nước li ti, bạn có thể may mắn chiêm ngưỡng cầu vồng.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc, 1 ngày phiêu lưu!

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc, 1 ngày phiêu lưu!

Thác Dambri rực rỡ sắc cầu vồng, đẹp như tranh vẽ. @ Trần Minh Hoài

Máng trượt dài nhất Đông Nam Á

Thách thức bản thân với máng trượt Dambri, một trải nghiệm độc đáo với 2 kỷ lục thế giới: điểm xuất phát cao nhất và đường trượt dài nhất (1650m). Lao vun vút giữa khung cảnh hùng vĩ của núi rừng, bạn sẽ được nếm trải cảm giác mạnh và phấn khích tột độ.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc (39 ký tự)

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc (39 ký tự)

Đường trượt an toàn với lưới bảo vệ, thỏa thích vui chơi! @dulich3mien.vn

Cuộc sống người Châu Mạ

Bước vào khu du lịch Dambri, men theo con đường mòn ven suối, băng qua những chiếc cầu dây chênh vênh, bạn sẽ đến được bản làng của người Châu Mạ. Nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt độc đáo của người bản địa, thưởng thức âm nhạc sôi động của các lễ hội cồng chiêng và khám phá nghề dệt thổ cẩm truyền thống độc đáo.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc (39 ký tự)

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc (39 ký tự)

Du khách đắm mình trong lễ hội cồng chiêng rộn ràng tại Làng Văn hóa @dambri.com.vn.

Tham quan khu vực nuôi thú

Khu du lịch thu hút du khách bởi đảo khỉ với hàng trăm con, khu nuôi hươu nai, gấu, voi… Du khách không chỉ được khám phá cuộc sống của những loài thú mà còn có thể cưỡi voi chụp ảnh, tạo nên những kỷ niệm khó quên.

Trải nghiệm nhà nghỉ trên cây

Khám phá trải nghiệm độc đáo tại khu du lịch Dambri với nhà nghỉ trên cây độc nhất vô nhị. Nằm tựa vào thân cây cổ thụ, cách mặt đất 3m, những căn nhà nghỉ như tổ chim sẽ mang đến cho du khách cảm giác phiêu lưu và gần gũi thiên nhiên. Bên cạnh đó, 26 phòng Bungalow tiêu chuẩn 2 sao nằm cạnh dòng thác mang đến sự tiện nghi và khung cảnh nên thơ. Hãy dành kỳ nghỉ của bạn tại Dambri để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ và không khí trong lành của núi rừng.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc, một ngày phiêu lưu.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc, một ngày phiêu lưu.

Nhà nghỉ trên cây bằng gỗ, trải nghiệm độc đáo tại Đà Lạt! @dambri.com.vn

Cắm trại dã ngoại ngoài trời

Khu cắm trại Dambri rộng 10ha với đầy đủ tiện nghi, từ lều nhà sàn, dịch vụ ăn uống, nhà đa năng đến khu thao trường. Hệ thống 52 lều trại vững chắc nằm dưới tán rừng có sức chứa lên đến 1000 khách. Nhà hàng Dã ngoại gần đó phục vụ cơm dĩa và cơm phần. Nhà đa năng rộng 2400m² với mái che, thích hợp cho tổ chức sự kiện, đốt lửa trại. Khu vực này còn có 60 phòng tắm, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vệ sinh cho các đoàn khách đông.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc - 1 ngày phiêu du.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc – 1 ngày phiêu du.

Khu nghỉ dưỡng nhà sàn độc đáo, an toàn tại Đà Lạt, @dambri.com.vn.

Rạp phim 7D & đu quay cao nhất Tây Nguyên – Bảo Lộc

Khu du lịch Dambri không chỉ là nơi sở hữu thác nước tuyệt đẹp, mà còn là điểm đến hấp dẫn với đu quay lồng cao nhất Tây Nguyên (36m) và rạp chiếu phim 7D đầu tiên tại Bảo Lộc. Chắc chắn Dambri sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên!

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc, một ngày say đắm.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc, một ngày say đắm.

Trải nghiệm rạp chiếu phim 7D sống động tại Đà Lạt! @dambri.com.vn

Team building & hoạt động tập thể

Khu du lịch Dambri, với không gian rộng rãi, hệ thống lều trại và nhà hàng được đầu tư đồng bộ, là điểm đến lý tưởng cho các lễ hội, hoạt động tập thể và team building. Bên cạnh hệ thống lều trại và sân khấu đa năng, khu du lịch còn có thao trường mô phỏng theo mô hình quân đội, mang đến trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc, một ngày phiêu du.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc, một ngày phiêu du.

Kết nối đội nhóm và tận hưởng thiên nhiên tại khu du lịch @dambri.com.vn!

Thư giãn trên bến thuyền Đambri

Khu du lịch còn sở hữu hồ Dambri rộng lớn, nơi du khách có thể trải nghiệm thú vị như câu cá trên thuyền, đạp vịt hay tham gia các trò chơi dưới nước sôi động dành cho nhóm.

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc (40 ký tự)

Dambri: Nàng thơ Bảo Lộc (40 ký tự)

Hồ nước rộng mênh mông tại khu du lịch @dambri.com.vn.

Dambri là một điểm đến tuyệt vời với nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá. Từ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ đến các hoạt động giải trí hấp dẫn, Dambri sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên. Hãy tự mình đến Dambri và cảm nhận sự kỳ diệu của nơi đây! Để chuyến du lịch Lâm Đồng thêm trọn vẹn, đừng quên đặt trước vé máy bay đi Đà Lạt và phòng khách sạn trên ứng dụng của chúng tôi!