273 lượt xem

Avana Retreat: Tìm lại bình yên giữa thiên nhiên hùng vĩ

Avana Retreat Hòa Bình có 41 villa sang trọng được thiết kế theo phong cách biệt thự nhà sàn với tường đất, mái tranh lá cọ, trần mây đan và những chi tiết trang trí thổ cẩm độc đáo.

An toàn là trên hết khi đón Tết ở Hà Nội, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời. Avana Retreat Hòa Bình, cách Hà Nội không xa, là điểm đến lý tưởng cho một kỳ nghỉ Tết yên bình và thư giãn. Cùng chúng tôi khám phá Avana Retreat Hòa Bình ngay thôi!

Avana Retreat: Nét đẹp giữa núi rừng.

Avana - bản làng ẩn mình giữa rừng già.

Avana – bản làng ẩn mình giữa rừng già.

Nằm dọc theo sườn đồi, 41 biệt thự của Avana Retreat Hòa Bình hướng tầm nhìn ra ruộng bậc thang hoặc thung lũng xanh Mai Châu, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên. Thiết kế cảnh quan độc đáo là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Thái, Mông và Mường, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng độc đáo và ấn tượng.

Nghỉ dưỡng tại 41 villa sang trọng

Avana Retreat Hòa Bình mang đến 41 villa sang trọng, được thiết kế theo phong cách biệt thự nhà sàn độc đáo. Tường đất, mái tranh lá cọ, trần mây đan và những chi tiết trang trí thổ cẩm tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi thiên nhiên. Mỗi villa đều có ban công rộng rãi, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp hướng núi đồi, thung lũng hoặc ruộng bậc thang, đảm bảo sự riêng tư cho du khách.

Tường đất mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, kết hợp với nội thất gỗ tạo nên không gian mộc mạc, thư thái. Hạng phòng đều có bồn tắm hướng thiên nhiên, mang đến cảm giác thư giãn tối ưu. Dầu gội, sữa tắm được sản xuất từ nguyên liệu organic, mang hương thơm riêng biệt của Avana.

Nội thất xanh, hòa hợp thiên nhiên. 🌿

Nội thất xanh, hòa hợp thiên nhiên. 🌿

Tết này, hãy cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ với những lựa chọn phòng nghỉ tuyệt vời.

Senna Hilltop Pool Villa 2PN là kiệt tác của Avana Retreat, chinh phục du khách bằng diện tích rộng lớn và vẻ đẹp quyến rũ. Hai phòng ngủ thoáng đãng, với cửa kính mở rộng, mang đến tầm nhìn ngoạn mục ra bể bơi riêng, ruộng bậc thang và thung lũng. Điểm nhấn đặc biệt là bể bơi riêng bốn mùa đầu tiên tại miền núi Việt Nam, mang đến trải nghiệm độc đáo và khó quên.

Senna Hilltop Pool Villa 1PN tại Avana Retreat Hòa Bình là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi muốn tận hưởng kỳ nghỉ riêng tư và lãng mạn. Villa sở hữu phòng ngủ rộng rãi kết nối với phòng khách, mở ra khung cảnh thơ mộng của ruộng bậc thang và thung lũng.

Phòng tắm mở, hòa mình cùng thiên nhiên @avana

Phòng tắm mở, hòa mình cùng thiên nhiên @avana

Nằm ẩn mình giữa những tán cây trên triền núi, Ferns Grand Mountain Suite là nơi lý tưởng để thư giãn. Villa được thiết kế với hệ thống cửa kính từ sàn lên trần, đón trọn ánh sáng tự nhiên. Ban công rộng rãi, thoáng đãng, là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn khung cảnh núi đồi xanh mướt.

Bauhinia Mountain Suite mang đến không gian sống thoáng đãng với nội thất cao cấp và tiện nghi. Phòng nghỉ được trang bị giường đôi cỡ lớn, ban công rộng 36m2 với ghế sofa rộng rãi và bàn ăn nhỏ xinh, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên.

Lantana Mountain Bungalow mang đến khung cảnh thung lũng thanh bình trước mắt. Phòng tắm với bồn tắm rộng, cửa kính trong suốt, tạo cảm giác thư giãn giữa thiên nhiên.

Hồ bơi 4 mùa đầu tiên trên núi Việt Nam! 🏊‍♀️🏔️

Hồ bơi 4 mùa đầu tiên trên núi Việt Nam! 🏊‍♀️🏔️

Nghỉ dưỡng lý tưởng tại Avana Retreat Hòa Bình

Avana Retreat Hòa Bình – điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ Tết đáng nhớ, cùng người thân trải nghiệm những hành trình nghỉ dưỡng độc đáo và đầy thú vị.

Hành trình ẩm thực

Avana mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, từ bữa tối lãng mạn bên thác Pùng tại villa lung linh đến các món ăn thuần organic tại Nhà hàng Green Chili. Nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng, chế biến tinh tế và trình bày đẹp mắt, tạo nên hương vị khó quên.

Hành trình ẩm thực khó quên tại Avana.

Hành trình ẩm thực khó quên tại Avana.

Món ăn địa phương không chỉ thơm ngon mà còn là minh chứng cho sự kết nối chặt chẽ với thiên nhiên và văn hóa bản địa, mang đến trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn cho du khách. Du khách cũng có thể tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp bên gia đình, cùng nhau nhâm nhi quà chiều, nướng ngô khoai bên bếp nhà sàn truyền thống.

Hành trình khám phá

Yêu thích trải nghiệm và khám phá? Avana là điểm đến dành cho bạn. Từ những cung đường đi bộ buổi sáng, trekking trên đường mòn xuyên rừng già đến những chuyến phiêu lưu trên xe Jeep, mỗi hành trình sẽ đưa bạn đến gần hơn với vẻ đẹp hùng vĩ của Tây Bắc và giúp bạn tìm thấy chính mình giữa thiên nhiên hoang sơ.

Du khách phiêu lưu trên Jeep.

Du khách phiêu lưu trên Jeep.

Hành trình văn hóa

Avana Retreat Hòa Bình là sự giao thoa độc đáo giữa văn hóa Thái, Mông và Mường. Du khách sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá văn hóa đặc sắc, từ thăm bản Bước – nơi cư trú của người Thái trắng, đến ghé thăm homestay xinh xắn nhà ông Nhiệu, nơi lưu giữ những câu chuyện về văn hóa truyền thống của người Thái. Bạn sẽ được nghe về hoa văn thêu, khăn Piêu, lễ hội hoa Ban, tục chọc sàn, chợ phiên Bao La… và nhiều nét văn hóa độc đáo khác.

Khám phá văn hóa bản địa

Khám phá văn hóa bản địa

Khám phá bảo tàng nhà sàn, làng dệt thổ cẩm và đắm chìm trong điệu xòe truyền thống của những cô gái Thái sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về văn hóa, lịch sử và cuộc sống thường ngày của người dân bản địa.

Hành trình tuổi thơ

Avana không chỉ là chốn an nhiên giữa núi rừng, mà còn là hành trình đưa bạn trở về tuổi thơ trong trẻo. Những gia đình có trẻ nhỏ sẽ vô cùng thích thú với Avana, nơi các bé được thỏa sức vui chơi giữa thiên nhiên. Từ những cuộc phiêu lưu tìm kho báu, đến Kid club sôi động và những trò chơi sáng tạo, Avana mang đến cho trẻ em một thế giới đầy màu sắc. Còn với các bậc phụ huynh, nơi đây như một lời mời gọi trở về với khoảnh khắc thơ ngây của chính mình.

Hành trình an lạc

Tại Avana Retreat Hòa Bình, hành trình an lạc là một trải nghiệm độc đáo. Orchid Spa, tọa lạc riêng biệt trong khu rừng mưa nhiệt đới, mang đến một không gian thanh bình và thư giãn. Nằm sâu trong thiên nhiên, Orchid Spa cho phép bạn hòa mình vào từng hơi thở, cảm nhận bóng mát của cây cối và tiếng suối róc rách. Đây là nơi lý tưởng để bạn và gia đình tái tạo năng lượng, cân bằng cuộc sống.

Thư giãn giữa thiên nhiên tại Orchid Spa. @avana

Thư giãn giữa thiên nhiên tại Orchid Spa. @avana

Tại Avana, bạn có thể tìm đến sự bình yên với thiền định và yoga, hay duy trì phong cách sống khỏe mạnh với hệ thống phòng gym hiện đại. Hãy tạm biệt những xáo trộn tâm lý và bộn bề lo toan, tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.

Tìm khách sạn ở Hà Nội hay những vùng lân cận như Hòa Bình, Quảng Ninh, Hải Phòng… không khó. Nhưng để tìm một chốn nghỉ dưỡng đủ xa để quên đi ồn ào, khói bụi thành phố, lại đủ gần để trở về dễ dàng trong vài ngày tết, Avana là lựa chọn lý tưởng.

Tổng kết

Tết này, hãy đến Avana Retreat Hòa Bình và hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Ánh nắng ban mai nhuộm vàng thung lũng, tô điểm vẻ đẹp tinh tế của Avana, như một bức tranh tuyệt tác. Cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng an nhiên, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ giữa núi rừng thanh bình. Avana – nơi lý tưởng cho một Tết trọn vẹn!

Trải nghiệm 2 ngày 1 đêm tại Mai Châu Ecolodge, hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tận hưởng bầu không khí trong lành, khám phá nét đẹp bình yên của Mai Châu.

Thai Artist Stilt House: Homestay độc đáo, đẹp mê hồn tọa lạc ngoại ô Hà Nội.

Thoát khỏi phố thị ồn ào, tìm về chốn bình yên tại homestay trong rừng, chỉ cách nội thành Hà Nội 20km.