273 lượt xem

Ginza: Thiên đường mua sắm sang trọng bậc nhất Tokyo

Quận Ginza là thiên đường mua sắm ở Tokyo, nổi tiếng với các trung tâm thương mại sang trọng và những con phố sôi động. Nơi đây mang đến trải nghiệm mua sắm thời thượng bậc nhất.

Ginza, khác hẳn những giao lộ đông đúc khác tại Nhật Bản, là thiên đường mua sắm thời thượng và ẩm thực tinh tế. Nằm trong 5 khu vực trọng điểm của Tokyo, nơi đây quy tụ những thương hiệu xa xỉ bậc nhất, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của thành phố. Du khách đến Ginza sẽ được trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và thưởng thức những món ăn đặc trưng của nền ẩm thực Nhật Bản.

Bước chân đến đây, bạn sẽ choáng ngợp bởi những khu trung tâm thương mại tráng lệ và dòng xe cộ tấp nập. Hãy cùng khám phá thêm về địa điểm hấp dẫn này qua bài viết chi tiết dưới đây!

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Trung tâm quận lung linh, xa hoa với khung cảnh đầy ấn tượng.

1. Quận Ginza nằm ở đâu?

Nằm gần Hoàng cung Nhật Bản, Ginza là một quận thuộc khu Chuo, Tokyo. Đây là một trong 5 khu phố nổi tiếng nhất thủ đô, bên cạnh Shinjuku, Asakusa, Shibuya và Akihabara. Nếu Asakusa mang vẻ cổ kính với những đền thờ truyền thống, Ginza lại hiện đại với những khu giải trí, mua sắm, nhà hàng sầm uất. Nơi đây được mệnh danh là thánh địa mua sắm và thiên đường ăn chơi thời thượng đối với du khách.

Trung tâm quận nằm ngay ngã tư giữa đại lộ Chuo Dori (hướng Bắc Nam) và Harumi Dori (hướng Đông Tây), nơi 3 thương xá nổi tiếng Waco (đồng hồ, nữ trang), Mitsukoshi (quần áo, mỹ phẩm) và Ginza Core tọa lạc. Dọc theo Chuo Dori, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vô số thương xá, trong đó nổi bật là hai thương xá lớn Matsuzakaya và Matsuya.

Ginza: Mua sắm xa xỉ ở Tokyo.

Ginza: Mua sắm xa xỉ ở Tokyo.

Con phố mua sắm nhộn nhịp, đầy sức sống tại Tokyo. @The Daily Beast

Tokyo, thiên đường mua sắm với những thương hiệu thời trang cao cấp như Gucci, Chanel, Dior, Louis Vuitton,… cùng các gian trưng bày của những tên tuổi điện tử hàng đầu thế giới như Samsung, Sony, Apple,… Ngoài ra, các khu mua sắm, ăn uống và giải trí bậc nhất Tokyo hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Những điểm đến không thể bỏ qua

Xa lộ xa hoa này sẽ khiến bạn choáng ngợp với những tòa nhà chọc trời, quán cà phê, nhà hàng sang trọng và những quán bar sôi động. Chỉ vài ngày khám phá? Đừng bỏ lỡ những địa điểm hấp dẫn chúng tôi gợi ý dưới đây!

Ginza Six

Địa chỉ: 6-10-1 Ginza, Chuo-ku, Tokyo.

Mở cửa: 10:30 – 20:30 (Nhà hàng: 11:00 – 23:00)

Ginza Six là trung tâm thương mại lớn bậc nhất quận, nơi tập trung các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ nổi tiếng Nhật Bản. Từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, hiệu sách đến các nhà hàng ẩm thực đa dạng, Ginza Six mang đến trải nghiệm mua sắm và thưởng thức nghệ thuật trọn vẹn cho du khách.

Ginza Tokyo: Thiên đường mua sắm xa xỉ.

Ginza Tokyo: Thiên đường mua sắm xa xỉ.

Khu mua sắm ấn tượng với không gian bên trong. @Architectural Digest

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ bậc nhất

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ bậc nhất

Quán kem Kyoto Tsujiri, nổi tiếng với hương vị Nhật Bản, tọa lạc tại trung tâm thương mại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo. @in the luggage

Tokyu Plaza Ginza

Địa chỉ: 5-2-1 Ginza, Chuo, Tokyo.

Mở cửa từ 11h đến 21h, nhà hàng mở đến 23h.

Khai trương từ năm 2016, Tokyu Plaza là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích hàng hóa Nhật Bản. Từ tầng 8 đến tầng 9, Lotte Duty Free thu hút du khách với các cửa hàng miễn thuế và dịch vụ hoàn thuế tiện lợi tại tầng 7. Không chỉ là thiên đường mua sắm, Tokyu Plaza còn là nơi thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn toàn cảnh Tokyo tuyệt đẹp.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Biểu tượng của quận, tòa nhà này thu hút du khách từ khắp nơi. @Experience Tokyo

Marronnier Gate

Địa chỉ: 2-2-14 Ginza, Chuo, Tokyo.

Mở cửa: 11:00 – 21:00 (nhà hàng: 23:00)

Marronnier Gate là khu phức hợp mua sắm với 3 tòa nhà, quy tụ nhiều thương hiệu từ lớn đến nhỏ. Nổi bật là chi nhánh Uniqlo 5 tầng tại tòa nhà số 1. Ngoài ra, bạn có thể khám phá ẩm thực Nhật Bản hấp dẫn tại các nhà hàng trong khu phức hợp.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ bậc nhất

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ bậc nhất

Cổng Marronnier, điểm đến không thể bỏ qua ở quận. @Go Tokyo

Nhà hát Kabukiza

Địa chỉ: 4-12-15 Ginza, Chuo, Tokyo.

Nhà hát kịch Kabukiza, một biểu tượng của nghệ thuật truyền thống Nhật Bản, là nơi bạn có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn Kabuki đầy mê hoặc. Với lịch sử trải dài hơn 120 năm, nhà hát đã trải qua 4 lần tu sửa do thiên tai, lần gần nhất vào năm 2013. Ngày nay, Kabukiza tiếp tục tỏa sáng với những buổi biểu diễn hàng ngày, quy tụ dàn diễn viên hàng đầu, mang đến cho khán giả những trải nghiệm nghệ thuật độc đáo.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Không gian bên ngoài nhà hát Kabukiza tỏa sáng rực rỡ, là một điểm thu hút du khách ở Nhật Bản.

Giá vé xem vở kịch dao động từ 4.000 đến 22.000 yên, tùy theo yêu cầu đặt trước và chỗ ngồi. Bạn cũng có thể mua vé xem một tiết mục đơn lẻ trong ngày tại nhà hát với giá khoảng 2.000 yên.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Kabuki – Nghệ thuật truyền thống Nhật Bản. @SAMURAI TOUR

Bảo tàng Seiko Ginza

Địa chỉ: 4-3-13 Ginza, Chuo, Tokyo.

Mở cửa từ 10:30 đến 18:00.

Bảo tàng Seiko là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu lịch sử của nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng nhất Nhật Bản. Không chỉ giới thiệu về Seiko, bảo tàng còn mang đến những màn trình diễn và diễn giải thú vị về lịch sử đồng hồ nói chung. Bảo tàng miễn phí vào cửa, tuy nhiên, du khách cần lưu ý nơi đây đóng cửa vào thứ hai và các ngày lễ tết.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ bậc nhất.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ bậc nhất.

Bảo tàng Seiko Ginza là nơi lý tưởng để khám phá lịch sử phong phú của thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Seiko. @kemholiday

Cách di chuyển thuận tiện nhất

Du lịch Tokyo từ Việt Nam

Ginza: Thiên đường mua sắm Tokyo.

Ginza: Thiên đường mua sắm Tokyo.

Không gian hiện đại, sang trọng tại Sân bay Quốc tế Tokyo. @BestPrice

Di chuyển đến Ginza

Tokyo, với ngành du lịch phát triển, sở hữu hệ thống giao thông hiện đại, đa dạng lựa chọn. Khi đến quận Ginza, du khách thường lựa chọn taxi, tàu điện ngầm hoặc xe buýt. Taxi mang đến sự tiện lợi với việc đưa bạn thẳng đến điểm đến nhưng chi phí khá cao, phù hợp với du khách có điều kiện.

Để tiết kiệm chi phí di chuyển tại Tokyo, bạn nên cân nhắc mua vé tàu điện dành riêng cho khách du lịch. Với vé này, bạn có thể sử dụng 250 ga của Tokyo Metro và Tokyo Subway trong vòng 3 ngày. Từ ga Tokyo, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến ga Ginza chỉ trong 2 phút bằng tuyến Tokyo Metro Marunouchi với giá 170 yên. Quận Ginza còn có hai ga tàu điện ngầm khác là Ginza 1-Chome và Higashi Ginza, tạo thuận lợi cho việc khám phá khu vực này.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa hoa.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa hoa.

Thành phố sở hữu hệ thống giao thông hiện đại, thuận tiện cho du khách. @planetofhotels

4. Khách sạn tốt nhất ở Ginza

Imperial Hotel

Ginza Tokyo: Mua sắm thượng lưu

Ginza Tokyo: Mua sắm thượng lưu

Khách sạn Imperial Tokyo với số lượng phòng nghỉ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu. @hotelmix

The Peninsula Tokyo

Ginza Tokyo: Mua sắm xa hoa bậc nhất.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa hoa bậc nhất.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại The Peninsula Tokyo với phòng nghỉ hiện đại, tinh tế. @travellermade

Millennium Mitsui Garden Hotel

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ

Millennium Mitsui Garden Hotel Tokyo mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời với không gian phòng nghỉ hiện đại và ấm cúng, lý tưởng cho những chuyến du lịch hoặc công tác.

The Celestine Ginza

Ginza Tokyo: Mua sắm sang trọng.

Ginza Tokyo: Mua sắm sang trọng.

Khách sạn này thu hút du khách bởi tiện nghi nghỉ dưỡng hiện đại, cao cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời. @Hirsch Bedner

Khám phá ẩm thực Ginza: 5 món ngon bạn nên thử

Sushi, món ăn biểu tượng của ẩm thực Nhật Bản, là sự kết hợp tinh tế giữa cơm, rong biển và hải sản tươi ngon. Bạn có thể tìm thấy những món sushi hấp dẫn tại các cửa hàng hải sản Nhật Bản với mức giá từ 100 đến 600 JPY.

Ginza Tokyo: Mua sắm thượng lưu.

Ginza Tokyo: Mua sắm thượng lưu.

Hương vị Nhật Bản trọn vẹn trong từng món ăn. @Chiyoda Sushi

Ramen là món mì truyền thống của Nhật Bản, một trải nghiệm ẩm thực không thể bỏ qua khi bạn đến đây. Hương vị hấp dẫn từ nước dùng ngọt thanh kết hợp với các loại nguyên liệu thơm ngon sẽ khiến bạn khó quên.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ bậc nhất.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ bậc nhất.

Mì hấp dẫn, thu hút thực khách! 😋 @ginzasushiramen

Mỳ Soba là món mỳ kiều mạch Nhật Bản, thường được ăn cùng rong biển, củ cải và nước sốt tsuyu đặc trưng. Bạn có thể thưởng thức soba nóng hay lạnh, hương vị vẫn thơm ngon khó cưỡng.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Ginza Tokyo: Mua sắm xa xỉ.

Mỳ Soba, sợi dai, ăn cùng nước sốt tsuyu đậm đà, hương vị Nhật Bản thuần túy. @WeXpats

Shinjuku: thiên đường mua sắm náo nhiệt bậc nhất Tokyo, với vô số cửa hàng thời trang, ẩm thực và giải trí.

Khám phá vẻ đẹp lãng mạn của hoa anh đào Tokyo: Lịch trình du lịch hoàn hảo cho chuyến đi đáng nhớ của bạn.