273 lượt xem

10 Quán Cafe Sài Gòn Trang Trí Tết Đẹp Lung Linh, Sống Ảo Cực Cháy

Tìm quán cafe Sài Gòn trang trí Tết đẹp, sống ảo cực xịn? Gợi ý này dành cho bạn!

Chưa tìm được background Tết xịn để chụp ảnh? Đừng lo, 10 quán cafe trang trí Tết đẹp lung linh ở Sài Gòn đang chờ bạn khám phá! Từ sắc đỏ rực rỡ đến những góc vintage thơ mộng, các tín đồ sống ảo tha hồ tạo dáng và rinh về bộ ảnh Tết bão like!

1. Maison de Boony

10 Lê Quý Đôn, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Maison de Boony khoác lên mình sắc đỏ rực rỡ của đèn lồng, điểm xuyết những phụ kiện trang trí xuân như bao lì xì, đầu lân, hoa đào… Mở cửa từ 8h đến 20h, thời điểm lý tưởng để bạn diện áo dài và ghi lại những khoảnh khắc lung linh nhất là vào 2-3h chiều. Góc nào cũng xinh, cứ đến và tạo dáng thôi!

Góc sống ảo ấm áp siêu yêu @sưu tầm

Góc sống ảo ấm áp siêu yêu @sưu tầm

2. Trăng Non Rooftop

Lầu 7, số 302, đường Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Tết đến, bạn đang tìm kiếm quán cafe trang trí rực rỡ ở Sài Gòn? Trăng Non Rooftop là lựa chọn hoàn hảo! Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng Landmark 81 lung linh về đêm và hòa mình vào không gian Tết rực rỡ sắc vàng, đỏ, xanh. Hàng tuần, Trăng Non Rooftop tổ chức những đêm nhạc sôi động. Chỉ với 30.000 đồng, bạn có thể chill cùng âm nhạc, chụp ảnh “sống ảo” và ngắm trọn vẻ đẹp của thành phố từ trên cao.

Trăng non trang trí Tết lung linh.

Trăng non trang trí Tết lung linh.

3. The Seat Cafe

491/2 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

Quán rộng rãi với hai tầng, được trang trí bởi nhiều cây xanh tạo cảm giác mát mẻ, trong lành. Vào dịp Tết, quán rực rỡ với đèn lồng đỏ, đầu lân và câu đối, mang không khí xuân ấm áp đến từng góc. Chắc chắn bạn sẽ có cả rổ ảnh đẹp khi đến đây.

Trang trí Tết nhẹ nhàng, xinh xắn, rực rỡ sắc màu.

Trang trí Tết nhẹ nhàng, xinh xắn, rực rỡ sắc màu.

4. YOUNG Tea & Coffee

Đường Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP.HCM

YOUNG Tea & Coffee là quán cafe ở Sài Gòn trang trí Tết sớm, thu hút khách hàng bằng những tiểu cảnh độc đáo. Từ chiếc máy may cổ, vải vóc đỏ thắm, cây quất, chậu cúc mâm xôi… quán tái hiện một căn nhà Tết xưa theo cách riêng, khơi gợi ký ức của mỗi người.

YOUNG Tea & Coffee diện áo mới! ✨ @sưu tầm

YOUNG Tea & Coffee diện áo mới! ✨ @sưu tầm

5. Amina Coffee & Tea

827 Âu Cơ, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM

Không gian cà phê được trang trí concept Tết độc đáo với góc chụp choẹt riêng biệt, tạo nên sự thoải mái cho bạn sống ảo mà không làm phiền người khác. Góc check-in với bộ bàn ghế gỗ, bình hoa, bánh chưng, bánh tét, chậu mai đầu lân…sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh Tết rực rỡ.

Check-in sang chảnh Amina ✨

Check-in sang chảnh Amina ✨

6. Cocobee Cafe & Tea

337/2/1 Lê Văn Sỹ, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Cocobee Cafe & Tea là điểm hẹn lý tưởng cho mùa xuân với không gian rộng rãi 3 tầng. Quán được trang trí Tết vô cùng độc đáo, từ những tiểu cảnh được đầu tư tỉ mỉ đến nội thất gỗ cổ điển, mang đến không khí ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Bạn có thể thỏa sức chụp ảnh check-in mà không cần chờ đợi, bởi Cocobee Cafe & Tea luôn dành riêng cho bạn một góc sống ảo lý tưởng.

Góc tết xưa chất lừ Cocobe

Góc tết xưa chất lừ Cocobe

7. Antiko Kafe

54A Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Không khí Tết rộn ràng đã len lỏi vào từng ngóc ngách của quán cà phê sách, khoác lên nó một diện mạo rực rỡ. Phên tre, chiếu cói, đèn lồng đỏ, chậu mai vàng… hòa quyện cùng vải vóc rực rỡ, tạo nên khung cảnh Tết ấm áp, rạng rỡ. Chỉ cần diện áo dài hay sườn xám, bạn đã có ngay những bức ảnh lung linh, đủ để “cạn pin” mà chưa muốn về.

Sống ảo cháy máy ở Antiko @sưu tầm

Sống ảo cháy máy ở Antiko @sưu tầm

8. Quán Cafein

149 Độc Lập, Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM

Cafein chào đón Tết đoàn viên với không gian rực rỡ sắc xuân. Chậu cúc, đào mai, câu đối đỏ, đèn pháo… những phụ kiện quen thuộc lại được kết hợp độc đáo, tạo nên nét riêng biệt chỉ có ở Cafein. Kệ tivi 20 năm tuổi mang dấu ấn thời gian, khiến không gian thêm phần ấm cúng. Lên đồ thật đẹp và đến Cafein để lưu giữ khoảnh khắc Tết trọn vẹn!

Tết xưa ở Cafein @sưu tầm

Tết xưa ở Cafein @sưu tầm

9. SKD Coffee & Tea

508 Lê Văn Sỹ, Lầu 3 & Sân thượng, P.14, Q.3, TP.HCM

SKD Coffee & Tea là điểm đến lý tưởng để bạn đắm mình trong không khí Tết cổ truyền giữa lòng Sài Gòn. Quán tái hiện khung cảnh làng quê xưa với nhà tre, quang gánh, rơm rạ, mang đến trải nghiệm Tết trọn vẹn. Đặc biệt, SKD còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục Tết với giá cả phải chăng, giúp bạn sở hữu bộ ảnh Tết lung linh mà không cần chuẩn bị gì.

Tết ở SKD Coffee & Tea @sưu tầm

Tết ở SKD Coffee & Tea @sưu tầm

10. Le Ciel Café

193/9 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Năm mới đến rồi, bạn đã có ảnh avatar mới chưa? Ghé Le Ciel Café ngay thôi! Nơi đây khoác lên mình tấm áo đỏ rực rỡ sắc xuân, với đủ góc setup tiểu cảnh xinh lung linh, từ phông nền đỏ rực, chậu cúc vàng rạng rỡ, bánh chưng xanh thơm lừng, ụ rơm khô ấm áp đến nhành lựu đỏ chói chang… Chắc chắn bạn sẽ có cả album ảnh Tết cực chất!

Góc tết ở Le Ciel Café @sưu tầm

Góc tết ở Le Ciel Café @sưu tầm

Tết đến rồi, đừng loay hoay tìm quán cafe đẹp! Những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được địa điểm ưng ý, gần nhà, check-in bắt trend ngay thôi. Còn chần chờ gì nữa, hãy lên kế hoạch và tận hưởng không khí rộn ràng của mùa xuân!

Tết 2022 đã đến, bạn đã sẵn sàng “quẩy” với 8 bộ phim đỉnh cao chưa?

10 Quán cafe Hà Nội trang trí Tết lung linh, nhìn là đổ đứ đừ

5 Kênh Podcast Truyền Cảm Hứng Trên Spotify Bạn Nên Nghe Ngay: Khám phá những câu chuyện, chia sẻ đầy cảm hứng giúp bạn sống tích cực và đạt được mục tiêu!