273 lượt xem

Khách sạn Mường Thanh: Nơi lưu trú được yêu thích nhất Việt Nam

Chọn ngay khách sạn Mường Thanh cho chuyến du lịch sắp tới! Ưu đãi đặc biệt từ Traveloka: Giảm 200k cho hóa đơn từ 1 triệu khi đặt phòng từ 2 đêm trở lên. Nhanh tay đặt chỗ để hưởng ưu đãi hấp dẫn!

Hãy tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo với hệ thống khách sạn Mường Thanh! Ưu đãi hấp dẫn đang chờ bạn: Giảm ngay 200.000 đồng cho hóa đơn từ 1 triệu đồng khi đặt phòng từ 2 đêm trở lên. Nhanh tay đặt phòng để tận hưởng ưu đãi tuyệt vời này!

Đôi nét về Mường Thanh Group

Mường Thanh Group, được thành lập năm 1994 tại Điện Biên Phủ, là tập đoàn khách sạn thuần Việt hàng đầu. Với 60 khách sạn và 12,000 phòng trên khắp cả nước, Mường Thanh tự hào là hệ thống khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng cao cho du khách.

Mường Thanh Group cam kết mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước, góp phần quảng bá vẻ đẹp và giá trị văn hóa Việt Nam. Với dịch vụ đẳng cấp quốc tế, chúng tôi mong muốn du khách được trải nghiệm trọn vẹn sự hiếu khách của người Việt Nam, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương và du lịch bền vững.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Mường Thanh Group luôn nỗ lực hoàn thiện và phát triển để mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế, cùng không gian lưu trú ấn tượng. Các hạng phòng tại Mường Thanh Group được chia thành 4 hạng mục chính:

1. Khách sạn Mường Thanh Luxury

Mường Thanh Group sở hữu 27 khách sạn hạng sang cao cấp thuộc phân khúc Luxury, trải dài 18 tỉnh thành trên cả nước. Các khách sạn này chủ yếu nằm ở các thành phố lớn và trung tâm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, khẳng định vị thế của Mường Thanh trong phân khúc khách sạn cao cấp.

2. Khách sạn Mường Thanh Grand

Hệ thống khách sạn Grand của Mường Thanh Group, với 19 khách sạn trải dài 24 tỉnh thành, được đặt tại những vị trí đắc địa của các đô thị lớn. Nơi đây không chỉ mang đến khung cảnh thành phố ấn tượng mà còn thuận tiện cho việc di chuyển, tham quan, vui chơi và khám phá.

3. Khách sạn Mường Thanh Holiday

Mường Thanh Group sở hữu chuỗi khách sạn Holiday cao cấp với 10 khách sạn trải dài khắp 10 tỉnh thành Việt Nam. Nằm tại những địa điểm du lịch nổi tiếng, Holiday mang đến cho du khách khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và trải nghiệm văn hóa địa phương độc đáo.

4. Khách sạn Mường Thanh Standard

Mường Thanh Group mang đến chuỗi 7 khách sạn Standard trải dài 4 tỉnh thành, bao gồm các khách sạn 3-4 sao, tọa lạc tại trung tâm các thành phố và thị trấn trên khắp cả nước. Với không gian ấm cúng, giá cả hợp lý và dịch vụ đạt chuẩn, chuỗi khách sạn Standard mang đến cho quý khách một kỳ nghỉ tuyệt vời, như đang ở chính ngôi nhà của mình.

Khách sạn Mường Thanh: Chọn điểm dừng chân lý tưởng!

Khám phá chuỗi khách sạn Mường Thanh, trải dài từ miền Tây nắng gió đến Sapa thơ mộng. Từ Cần Thơ, Hồ Chí Minh, Khánh Hòa, Đà Nẵng, mỗi điểm dừng chân đều mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời, lý tưởng cho những chuyến du lịch đáng nhớ cùng người thân yêu.

Muong Thanh Luxury Saigon Hotel

261C Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Mức giá: từ 1.517.760 VND/ đêm

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sài Gòn: Trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng tại trung tâm thành phố.

Khách sạn Mường Thanh tọa lạc thuận tiện, cách sân bay 1,5km và chỉ mất 13 phút di chuyển đến trung tâm quận 1 và nhà thờ Đức Bà, mang đến cho bạn sự thuận tiện tuyệt vời để khám phá thành phố theo cách riêng của mình.

Khách sạn Muong Thanh Grand Saigon Centre

Số 8 Mạc Đĩnh Chi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Mức giá: 3.553.225 VND/ đêm

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Phòng Executive Suite sang trọng tại Khách sạn Mường Thanh Grand Saigon Centre.

Muong Thanh Grand Saigon Centre Hotel là điểm dừng chân lý tưởng cho cả du khách và khách công tác. Với 124 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn mang đến trải nghiệm sang trọng cùng tầm nhìn toàn cảnh thành phố rực rỡ ánh đèn về đêm. Thiết kế trang nhã, tinh tế tạo nên không gian nghỉ dưỡng ấn tượng.

Khách sạn Muong Thanh Song Hàn, Đà Nẵng

115 Nguyễn Văn Linh, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Mức giá: từ 995.495 VND/ đêm

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh Luxury Sông Hàn, sang trọng, đẳng cấp bên dòng sông thơ mộng.

Nằm trong hệ thống khách sạn hạng sang của Mường Thanh Group, Muong Thanh Luxury Song Han Hotel tọa lạc tại vị trí thuận lợi cách sân bay quốc tế Đà Nẵng (DAD) chỉ 1,9km, tương đương 6 phút di chuyển. Vị trí trung tâm của khách sạn cho phép du khách dễ dàng khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng như chợ Hàn, biển Mỹ Khê, Asia Park,… mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho chuyến du lịch của bạn.

Khách sạn Mường Thanh không chỉ sở hữu vị trí đắc địa mà còn gây ấn tượng với 372 phòng nghỉ dưỡng sang trọng và suite. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, như TV màn hình phẳng, quầy minibar, cùng cửa sổ rộng lớn mang đến tầm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh về đêm.

Muong Thanh Grand Da Nang Hotel

962 Ngô Quyền, An Hải Tây, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Mức giá: từ 741.285 VND/ đêm

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Phòng Deluxe Twin sang trọng tại khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

Du khách đến đây đều hài lòng với dịch vụ và chất lượng của khách sạn, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đến menu buffet hấp dẫn. Vị trí thuận tiện của khách sạn là điểm cộng lớn, giúp du khách dễ dàng khám phá thành phố, di chuyển tự túc, phù hợp cho cả chuyến du lịch, nghỉ dưỡng hay công tác.

Khách sạn Muong Thanh Luxury Viên Triều Nha Trang

Khu Bãi Dương, Đường Hòn Chồng, Vĩnh Phước, Nha Trang, Khánh Hòa.

Mức giá: từ 895.050 VND/ đêm

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh Luxury Viễn Triều tỏa sáng rực rỡ trong màn đêm, đẹp đến nao lòng.

Khách sạn Mường Thanh Nha Trang chinh phục du khách bởi vị trí đắc địa, tầm nhìn biển tuyệt đẹp từ phòng nghỉ và villa. Nơi đây còn nổi tiếng với dịch vụ đẳng cấp, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách.

Khách sạn Muong Thanh Luxury Khánh Hòa

Khu 1, Khu dân cư Cồn Tân Lập, Xương Huân, Nha Trang, Khánh Hòa

Mức giá: từ 1.104.660 VND/ đêm

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh Luxury Khánh Hòa: Mặt tiền sang trọng, đẳng cấp, mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

Phòng nghỉ dưỡng tại Muong Thanh Luxury Khanh Hoa Hotel mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian ấm cúng, lãng mạn, tầm nhìn ra sông Cái rộng lớn. Du khách được tận hưởng đầy đủ tiện nghi, từ trung tâm thể dục thể hình, hồ bơi trong nhà đến dịch vụ spa-massage thư giãn.

Khách sạn Muong Thanh Luxury Cần Thơ

Khu 1, Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.

Mức giá: từ 1.863.128 VND / đêm

Khách sạn Mường Thanh: Top lựa chọn trong nước

Khách sạn Mường Thanh: Top lựa chọn trong nước

Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng lớn, thư giãn tuyệt vời.

Phòng nghỉ của khách sạn mang phong cách cổ điển sang trọng, tạo nên không gian ấm cúng, kết hợp với tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV, máy sấy tóc, minibar và bàn làm việc, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ giải trí như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, quán cafe trên sân thượng và dịch vụ massage, mang đến cho du khách những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Muong Thanh Grand Lao Cai Hotel

Số 86, Đường Thanh Niên, Phường Duyên Hải, Thành phố Lào Cai.

Mức giá: từ 893.520 VND/ đêm

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất

Khám phá sự ấm cúng của phòng nghỉ và không gian lưu trú rộng lớn tại khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Muong Thanh Grand Lao Cai Hotel là khách sạn 4 sao đẳng cấp quốc tế, mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi. Các phòng được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách sạn có nhà hàng phục vụ ẩm thực Á-Âu đa dạng và hấp dẫn.

Muong Thanh Sapa Hotel

Số 44, Đường Ngũ Chỉ Sơn, Phường Sa Pa, Thị xã Sa Pa, Lào Cai, Việt Nam

Mức giá: từ 853.740 VND/ đêm

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh được yêu thích nhất Việt Nam

Khách sạn Mường Thanh Sapa là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch Sapa cùng hội bạn thân, với không gian lưu trú thoải mái và tiện nghi.

Nằm cách ga cáp treo Fansipan chỉ 2.44km, nơi đây sở hữu vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Sa Pa, Chợ đêm Sapa, núi Hàm Rồng, nhà thờ lớn Sapa, thác Bạc,… chỉ trong vòng chưa đầy 1km. Du khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng khám phá và trải nghiệm những thắng cảnh tuyệt đẹp và văn hóa độc đáo của Sa Pa.

Tổng kết

Mường Thanh Group không chỉ mang đến những khách sạn sang trọng, đẳng cấp quốc tế, mà còn góp phần quảng bá hình ảnh con người và vẻ đẹp Việt Nam. Dịch vụ chu đáo, tiện ích nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng với việc tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, Mường Thanh Group góp phần thúc đẩy du lịch bền vững.