273 lượt xem

Khám phá ẩm thực hấp dẫn của Phú Quốc

Phú Quốc – điểm hẹn muộn màng sau bao năm chờ đợi! 🌊 Bạn đang mơ về biển đảo? Hãy cùng khám phá ẩm thực tuyệt vời của Phú Quốc, nơi hội tụ tinh hoa biển cả. 🦀🦐

Bao tháng mơ về đường chân trời, tôi nay mới lại được gặp biển. Nơi đây, vịnh Thái Lan, hòn ngọc xanh lớn nhất Việt Nam, như một lời mời gọi tôi trở về với thiên nhiên bao la.

Phú Quốc – lời hẹn muộn đã được thực hiện sau nhiều năm chờ đợi. Tôi bất ngờ khi vị giác được đánh thức bởi những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Nếu bạn đang mơ về một chuyến du lịch biển đảo, hãy cùng khám phá Phú Quốc và thưởng thức từng hương vị đặc trưng của vùng đất này!

Phú Quốc: Ẩm thực ngon gì?

Phú Quốc: Ẩm thực ngon gì?

VN – A350

Bittersweet & Co: Quán bar ẩn giấu – Vị đắng

185 Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

BITTERSWEET & CO – HIDDEN COCKTAIL BAR mở ra một góc nhìn bí ẩn về thành phố biển. Chúng tôi muốn bạn cảm nhận từng ngụm đắng ngọt đậm đà, ẩn mình trong không gian yên tĩnh, chia sẻ những câu chuyện riêng tư bên quầy bar.

Ẩm thực Phú Quốc: Gì ngon?

Ẩm thực Phú Quốc: Gì ngon?

Logo Bittersweet

Núp mình sau tiệm đồ da, dưới ánh đèn LED của biển hiệu cạnh HIÊN, quán bar nhỏ ẩn chứa một vẻ bí ẩn riêng. Nơi đây là không gian chứa đựng nhiều cảm xúc đối với tôi, một sự kết hợp dễ chịu, thú vị, ấm cúng và bí ẩn.

Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý ngon

Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý ngon

Một “chiếc” Bartender mờ ảo

Bittersweet & co-hidden cocktail bar – cái tên thân thuộc mà tụi mình hay gọi vui. Nơi đây dạy cho mình rằng một ly cocktail ngon không chỉ đến từ nguyên liệu đắt tiền, mà còn từ không gian, người cùng thưởng thức và tài năng của bartender.

Hành trình ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý món ngon

Hành trình ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý món ngon

Báu vật của Bittersweet

##  Phú Quốc: Ẩm thực hấp dẫn!

## Phú Quốc: Ẩm thực hấp dẫn!

Món mì tôm đơn giản bỗng trở nên hấp dẫn với ly cocktail quyến rũ.

Bittersweet nổi bật với đồ nhắm ngon miệng, hấp dẫn, tạo điểm cộng độc đáo cho quán.

Ẩm thực Phú Quốc: Ngon gì?

Ẩm thực Phú Quốc: Ngon gì?

Đắng Ngọt – tên gọi ẩn chứa hương vị đặc biệt: ngọt ngào đầu vị, đắng nồng hậu vị, như chính cuộc sống, đầy bất ngờ.

Tại quầy bar, Bartender Đắng Ngọt sẽ trò chuyện, lắng nghe bạn, rồi pha chế riêng một ly cocktail xoa dịu tâm hồn. Mỗi ly cocktail là một tác phẩm nghệ thuật, có thể có tên hoặc không, nhưng chắc chắn sẽ là món quà độc đáo, dành riêng cho bạn.

Phú Quốc: Ẩm thực tuyệt vời!

Phú Quốc: Ẩm thực tuyệt vời!

Hương vị hoàn hảo, chờ đợi một cái tên.

Lưu ý:

Thời gian: 18h00 – 1h00 sáng

Mức giá: 220.000 VND – 300.000 VND

Hiên – Charcoal kitchen: Vị khói

185 Đường Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Bếp chị Hiên bên cạnh nhà Anh Đắng tỏa ra mùi khói dịu dàng, như lời mời gọi ấm áp. Hiên mang đến không gian gần gũi, dễ chịu, lý tưởng cho một buổi hẹn hò lãng mạn. Ánh sáng vàng bao trùm, tạo nên bầu không khí ấm cúng, khiến mọi khoảnh khắc trở nên trọn vẹn.

##  Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý món ngon

## Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý món ngon

Hiên decor

Hành trình ẩm thực Phú Quốc: Ngon gì?

Hành trình ẩm thực Phú Quốc: Ngon gì?

Vẹm xanh nướng sốt cà Chuồn

Phú Quốc: Nếm trọn hương vị biển!

Phú Quốc: Nếm trọn hương vị biển!

Cà tím nướng & sốt miso cá bào

Thưởng thức ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý gì ngon?

Thưởng thức ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý gì ngon?

Bò Meltique thăn ngoại

Nhà Hiên chinh phục thực khách bằng thực đơn đa dạng, kết hợp tinh tế giữa hương vị quen thuộc và nét độc đáo. Bếp hồng than hoa 100% từ Phú Quốc mang đến nét riêng biệt, tạo nên trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Lưu ý:

Thời gian: 17h30 – 22h00

Mức giá: 98.000 VND – 1.000.000 VND

The home pizza – Vị nhà

128 Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Tiệm pizza nhỏ nhắn, nơi hương vị Tây Âu hòa quyện tinh tế với đặc sản địa phương, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Nguyên liệu tươi ngon được kết hợp sáng tạo, tạo nên những chiếc pizza thơm ngon, đậm đà hương vị nhà.

Nhà hàng mang đến không gian ấm cúng, nhẹ nhàng, phù hợp cho những bữa ăn thân mật, thưởng thức ẩm thực một cách tự nhiên như ở nhà. Không gian được chia thành hai khu chính: trong nhà và ngoài trời, ưu tiên thiết kế mở, tạo cảm giác thoáng đãng.

Là người làm sáng tạo, tôi rất trân trọng tinh thần dám thử nghiệm, dám phá cách của The Home Pizza. Quán pizza thủ công này luôn tạo ra những công thức mới, không ngại thay đổi để mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Chăm chút từng chi tiết nhỏ, từ khay bánh đến lời chào, lời nhắn mời dùng bữa “cứ tự nhiên như ở nhà”, thể hiện sự chỉnh chu và tâm huyết của quán.

Hành trình ẩm thực Phú Quốc!

Hành trình ẩm thực Phú Quốc!

Pizza và mì ý ở Pizza Home

Hòa quyện nguyên liệu địa phương với cách chế biến sáng tạo không chỉ giúp ẩm thực Việt đến gần hơn với khách quốc tế mà còn là cơ hội đưa món ăn truyền thống vươn tầm thế giới, khẳng định bản sắc riêng biệt và thu hút du khách khám phá nét độc đáo của ẩm thực Việt Nam.

## Phú Quốc: Ẩm thực tuyệt vời!

## Phú Quốc: Ẩm thực tuyệt vời!

Pizza Vịt H’mông độc đáo, kết hợp cùng gỏi tôm rạch vẹm tươi ngon.

Là tín đồ của pizza và ghét thịt vịt, tôi vẫn bị chinh phục bởi pizza Vịt H’mông độc đáo của nhà hàng. Đây là món ăn không thể bỏ qua khi đến Phú Quốc. Ngoài ra, những món ngon khác như kem nước mắm, pizza gỏi tôm rạch vẹm, pate nhum biển, pizza sầu riêng (món yêu thích của nhiều em bé) cũng là những trải nghiệm ẩm thực đáng thử.

Phú Quốc: Ẩm thực ngon gì?

Phú Quốc: Ẩm thực ngon gì?

Mì ý ghẹ Hàm Ninh

Lưu ý:

Thời gian: 11h00 – 23h00

Mức giá: 120.000 VND – 495.000 VND

Nhà hàng Xin Chào- Vị tươi

66 Đường Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

“XIN CHÀO” – một cái tên thân thiện, như nụ cười hiếu khách của người dân biển đảo, chào đón bạn đến với nhà hàng. Nằm ở vị trí đắc địa giữa lòng thành phố, nhà hàng còn sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, lý tưởng cho những buổi hẹn hò lãng mạn, ngắm hoàng hôn rực rỡ trên biển lúc chiều tà.

Mình luôn ưu tiên những nơi có dịch vụ tốt và nhà hàng này chính là một ví dụ điển hình. Nhân viên thân thiện, chu đáo, từ cách chào đón đến hỗ trợ chọn bàn và phục vụ món ăn nhanh chóng. Tuy nhiên, nhớ đặt bàn trước vì quán rất đông khách đấy!

Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý ngon!

Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý ngon!

Bữa trưa cùng với hải sản

Nhà hàng tự hào với thực đơn hải sản địa phương tươi ngon, chế biến theo yêu cầu. Từ ghẹ, tôm, cua, ốc… được bán theo cân và giá thị trường. Vị trí trung tâm, giá cả hợp lý, bạn đừng bỏ lỡ gói cá trích, ốc hương sốt phô mai hấp dẫn!

Lưu ý:

Thời gian: 11h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00

Mức giá: 95.000 VND – 500.000 VND

Nhà hàng Bách – Vị hoa

AP-68, Khu phố Shanghai, Grand World, Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam.

Khám phá ẩm thực độc đáo tại Grand World – thành phố lễ hội không ngủ đầu tiên ở Việt Nam với những trải nghiệm ẩm thực đa dạng. Hãy tìm kiếm một nhà hàng đổi vị cho hành trình khám phá của bạn!

Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý ngon

Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý ngon

Bánh cuốn tôm

Món ăn được chế biến bởi đầu bếp người Hoa, với nguyên liệu tươi ngon được bọc trong lớp bột mỏng, tạo nên món ăn bắt mắt và hấp dẫn.

Thưởng thức ẩm thực Phú Quốc.

Thưởng thức ẩm thực Phú Quốc.

Bánh khoai môn, há cảo thủy tinh và xíu mại: món ăn vặt hấp dẫn.

Hành trình khám phá Grand World bắt đầu với kế hoạch thưởng thức dimsum đúng vị Trung Hoa. Chúng tôi chọn thuê xe máy điện để dạo quanh khu vực và dừng chân tại nhà hàng Bách dùng bữa tối. Nằm cạnh Bảo tàng Gấu, Bach Restaurant mang đậm phong cách Trung Hoa với thiết kế nội thất độc đáo. Không gian 3 tầng rộng rãi, thoáng đãng, lý tưởng cho cả gia đình và những buổi hẹn hò lãng mạn.

Lưu ý:

Thời gian: 10h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00

Giá từ 300.000 – 400.000 VND/người.

Bún Quậy- Vị thanh

28 Đường Bạch Đằng, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Bắt nguồn từ một gánh bún nhỏ phục vụ ngư dân làng chài những năm 90 cuối thế kỉ XX, bún Quậy giờ đây đã trở thành món ăn đặc sắc của Phú Quốc, mang đậm bản sắc văn hóa và tinh hoa ẩm thực của đảo ngọc.

Bún quậy có cái tên mộc mạc, vui nhộn, phản ánh chính xác cách chế biến: quậy bún tươi để tạo độ dai ngon. Khác với nhiều món bún mang tên mỹ miều, bún quậy đơn giản, gần gũi, thể hiện nét văn hóa ẩm thực bình dị.

Hệ thống bún quậy thường chọn thiết kế bếp mở, tạo cảm giác gần gũi và minh bạch. Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi quá trình chế biến, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và tăng uy tín cho thương hiệu.

Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý ngon!

Ẩm thực Phú Quốc: Gợi ý ngon!

Một phần bún Quậy hải sản

Phú Quốc: Ẩm thực hấp dẫn!

Phú Quốc: Ẩm thực hấp dẫn!

Gắp một đũa nào

Sợi bún tươi được làm tại chỗ, hòa quyện trong nước dùng thanh ngọt, cùng tôm, cá, mực tươi ngon của biển, tạo nên tô bún nóng hổi, thơm ngon đặc trưng của vùng biển.

Lưu ý:

Thời gian: 7h00 – 23h00

Mức giá: 60.000 VND – 85.000 VND

Phú Quốc lần này mang đến những trải nghiệm vị giác mới mẻ, khác hẳn kí ức tuổi thơ về đảo ngọc. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng hành trình tìm vị Phú Quốc của tụi mình. Hy vọng những chia sẻ này sẽ hữu ích cho chuyến đi của mọi người trong tương lai.