273 lượt xem

4 Phim Hài Tết Dài Tập Cười Rớt Hàm, Cày Xuyên Tết Không Chán

Tết này, bạn muốn cày phim hài dài tập để cười thả ga? Hãy xem ngay bộ phim [tên phim] – lựa chọn lý tưởng cho những ngày lễ sum vầy.

Tết đến, xuân về, nhu cầu giải trí với phim hài lại tăng cao. Những bộ phim hài Tết là món ăn tinh thần quen thuộc của người Việt. Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim hài Tết hấp dẫn để “cày” xuyên kỳ nghỉ dài, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây!

1. Hẻm cụt

Cuộc sống muôn màu của những người dân sống chung trong một con hẻm nhỏ, mỗi người một hoàn cảnh, tính cách. Dù bộn bề lo toan, cuộc sống phức tạp, con hẻm ấy vẫn giữ vẹn tình người ấm áp, là nơi họ nương tựa, sẻ chia và cùng vượt qua mọi khó khăn.

Sáu Ngọt (Trấn Thành) trong Hẻm cụt.

Sáu Ngọt (Trấn Thành) trong Hẻm cụt.

Trấn Thành đa tài khi vừa viết kịch bản, chỉ đạo sản xuất, vừa hóa thân thành ông Sáu Ngọt – người bán chè nhiều chuyện, hay soi người khác. Sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội như Ngọc Giàu, Việt Anh, Lê Giang cùng những gương mặt trẻ đầy năng lượng như Lê Dương Bảo Lâm, Hoàng Mèo, BB Trần… hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái và những câu chuyện đầy tính nhân văn cho bộ phim.

2. Tết nữa u là trời

NSND Hồng Vân: Kịch bản & vai chính.

NSND Hồng Vân: Kịch bản & vai chính.

Xóm trọ là bức tranh thu nhỏ của cuộc sống, nơi mỗi người mang một tính cách, hoàn cảnh và câu chuyện riêng. Chính vì sự đa dạng ấy, “Tết Nữa U Là Trời” như một tấm gương phản chiếu đời sống thường nhật, khiến khán giả cảm thấy quen thuộc với từng nhân vật, từng câu thoại. Phim mang hơi thở sitcom nhẹ nhàng, truyền tải thông điệp nhân văn ấm áp về tình người, đặc biệt ý nghĩa trong dịp Tết, phù hợp với mọi thành viên gia đình.

Hài Tết Việt Hương: Về quê đón Tết

Khát khao sum họp gia đình sau nhiều năm xa quê, những người ly hương rẽ bước về nhà đón Tết. Hành trình đầy bất ngờ, xen lẫn những tình huống bi hài, mang đến tiếng cười rưng rưng, khiến người xem đồng cảm với nỗi nhớ nhà da diết và niềm vui đoàn viên ấm áp.

Phim của nghệ sĩ Việt Hương.

Phim của nghệ sĩ Việt Hương.

“Về quê ăn Tết” là bộ phim hài Tết gồm 3 tập phim vui nhộn xoay quanh chủ đề về Tết với những câu chuyện hấp dẫn: “Điệp vụ săn tiền”, “Sập bẫy cương thi” và “Về quê tranh sủng”. Diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên cùng những màn đối đáp duyên dáng, tình huống hài hước hứa hẹn mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong dịp Tết.

4. Rể quý đầu xuân

Ông Môn, một “thánh livestream” bất đắc dĩ, nổi tiếng với cách kén rể độc nhất vô nhị: khoe khoang tài sản trên mạng xã hội. Mục tiêu của ông là tìm chồng cho con gái, bất chấp những trò kỳ cục để câu view. Xóm làng cười nghiêng ngả trước những chiêu trò của ông, nhưng chính ông Môn lại tỏ ra hài lòng. Bởi vào ngày tổ chức cuộc thi kén rể, ứng cử viên sáng giá đã xuất hiện, khiến ông mừng như bắt được vàng.

Phim có sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm.

Phim có sự tham gia của Lê Dương Bảo Lâm.

Sơn Gà (Lê Dương Bảo Lâm) và Thủy Tét (Lâm Thắng) với những màn tung hứng hài hước, kịch tính đã mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Cả hai cùng lối diễn chân thực, hóm hỉnh hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn thú vị cho bạn và gia đình. Những bộ phim hài Tết dài tập này chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn cày xuyên Tết, góp phần mang lại tiếng cười và một kỳ nghỉ ý nghĩa cho bạn và gia đình mình.

Tết 2022: 8 bộ phim “cực cháy” cho bạn quẩy hết mình!

10 bộ phim phiêu lưu săn lùng kho báu hấp dẫn đến nghẹt thở, đưa bạn vào cuộc hành trình đầy nguy hiểm và bất ngờ.

5 bộ phim sẽ khiến bạn muốn xách vali lên và phiêu lưu ngay lập tức!