273 lượt xem

Kế hoạch oanh tạc chợ Bắc Mỹ An: Ruột của người Đà Thành

Đà Nẵng không chỉ đẹp, còn mê hoặc du khách bởi ẩm thực phong phú. Chợ Bắc Mỹ An là điểm đến lý tưởng để khám phá tinh hoa ẩm thực địa phương, với vô số món ngon hấp dẫn. Cùng Traveloka khám phá ngay!

Đôi nét về chợ Bắc Mỹ An

25 Nguyễn Bá Lân, Bắc Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 6h00 – 19h00

Chợ Bắc Mỹ An không chỉ là nơi mua sắm đa dạng từ quần áo, vật dụng đến thực phẩm, mà còn nổi tiếng với ẩm thực đường phố phong phú và thơm ngon. Từ những món ăn vặt quen thuộc đến những hương vị độc đáo, chợ Bắc Mỹ An luôn hấp dẫn du khách. Thậm chí, chàng Youtube điển trai Khoai Lang Thang cũng từng ghé thăm và dành lời khen ngợi cho các món ăn ở đây.

Hướng dẫn đến chợ Bắc Mỹ An

Từ các khách sạn trong thành phố Đà Nẵng, bạn có thể đi xe buýt R6A hoặc R16 đến chợ Bắc Mỹ An. Xuống tại trạm 370 hoặc 135 Ngũ Hành Sơn và đi bộ thêm khoảng 5 phút để đến chợ.

Khám phá thiên đường ẩm thực chợ Bắc Mỹ

1. Kem bơ cô Vân

Bạn là fan của kem bơ? Chợ Bắc Mỹ An chính là điểm đến lý tưởng cho bạn! Kem bơ cô Vân, dù nằm giữa lòng chợ, vẫn nổi bật với dòng khách ra vào tấp nập. Bí mật của sự hấp dẫn này chính là hương vị độc đáo được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa bơ và kem. Mỗi muỗng kem là sự hòa quyện tinh tế giữa vị thanh mát, tươi ngon của bơ và vị ngọt ngào, mát lạnh của kem, tạo nên một trải nghiệm khó quên.

Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An, trái tim Đà Nẵng.

Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An, trái tim Đà Nẵng.

Gọi điện đặt kem tiện lợi, nhưng thưởng thức tại chợ mới trọn vẹn hương vị! 😋 @FB Kem Bơ Cô Vân Bắc Mỹ An

Quán kem với mức giá phải chăng từ 8.000 đến 15.000 VNĐ, là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích kem. Bên cạnh kem bơ nổi tiếng, quán còn phục vụ nhiều hương vị hấp dẫn khác như sầu riêng, mãng cầu, mít,… Chè tại đây cũng rất ngon, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.

Ốc hút chua cay Bắc Mỹ An

Đến Đà Nẵng mà không thử ốc hút, quả là một thiếu sót! Đặc biệt ở chợ Bắc Mỹ An, món ăn vặt này nổi tiếng với hương vị chua cay thơm nức mũi, khiến bạn khó lòng cưỡng lại. Mới bước vào khu ăn uống, bạn sẽ lập tức bị quyến rũ bởi mùi hương hấp dẫn ấy.

**Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An: Nỗi đau Đà Thành.**

**Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An: Nỗi đau Đà Thành.**

Ốc hút chợ Bắc Mỹ An. @Sưu tầm

Ghé chợ Bắc Mỹ An, đừng bỏ qua đĩa ốc trộn hút và bươu! Vị ốc đậm đà, cay cay ớt, thơm nồng sả, ngon hết sẩy. Món ngon mà giá lại “hạt rẻ”, chỉ 10.000 – 15.000 đồng/đĩa thôi!

3. Bánh bột lọc, bánh căn

Bánh căn, bánh bột lọc ngon khắp nơi, nhưng nhiều du khách nhận định, hương vị đặc biệt của hai món này ở Đà Nẵng, nhất là tại chợ Bắc Mỹ An, khiến chúng trở nên khó quên.

Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An: Nỗi đau Đà Nẵng.

Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An: Nỗi đau Đà Nẵng.

Bánh vừa ngon vừa rẻ. @Sưu tầm

Bánh căn nóng hổi, giòn tan, chấm nước mắm đậm đà, ăn kèm đồ chua chua, ngon hết sẩy! Bánh bột lọc ở chợ cũng hấp dẫn không kém. Nhân tôm hay nhân thịt, mỗi loại đều mang hương vị riêng biệt, bạn nên thử cả hai để cảm nhận trọn vẹn!

3. Bún mắm

Bún mắm Đà Nẵng khác biệt với bún mắm miền Tây bởi nó thuộc nhóm món khô, với mắm nêm là linh hồn. Hương vị đậm đà, được tăng thêm bởi đậu phộng rang giòn, thịt heo luộc/quay và rau sống tươi ngon. Sự kết hợp tuyệt vời này đã khiến bún mắm Đà Nẵng trở thành món ăn “hớp hồn” du khách ghé chợ Bắc Mỹ Hà.

Ném bom chợ Bắc Mỹ An: Tâm điểm Đà Nẵng

Ném bom chợ Bắc Mỹ An: Tâm điểm Đà Nẵng

Bún mắm chợ Bắc Mỹ An ngon, giá bình dân, chỉ khoảng 10.000 – 20.000 VNĐ/tô. @Sưu tầm

4. Bún trộn

Bún trộn tại Chợ Bắc Mỹ An là một món ăn độc đáo, không thể bỏ qua. Với sự kết hợp màu sắc bắt mắt và hương vị đặc trưng, bún trộn thu hút thực khách, đặc biệt là các bạn học sinh, đến thưởng thức.

Đọc thêm
    Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An: Nỗi đau Đà Thành.

    Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An: Nỗi đau Đà Thành.

    Chỉ với chưa đầy 20 nghìn đồng, bạn đã có thể thưởng thức một phần bún siêu rẻ.

    Món bún với những sợi vàng óng ánh, thoạt nhìn chẳng khác gì mì, nhưng khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt. Cọng bún dai giòn, hòa quyện cùng da heo giòn sần sật, rau răm thơm nồng, hành lá thanh mát, đậu phụ mềm mịn, nem chả chua cay, nấm ngọt thanh, tất cả quyện trong nước mắm pha đậm đà, tạo nên hương vị khó cưỡng.

    5. Bánh đập

    Nằm cuối danh sách, bánh đập được xem như phiên bản nướng của bánh ướt, với lớp vỏ giòn rụm, thơm lừng. Để trọn vị, bạn nên kết hợp bánh đập với mắm nêm hảo hạng, hoặc thưởng thức cùng thịt heo nướng, luộc, thậm chí chỉ ăn không cũng đủ mê hoặc.

    Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An: Tâm điểm Đà Nẵng

    Oanh tạc chợ Bắc Mỹ An: Tâm điểm Đà Nẵng

    Bánh đập đơn giản mà ngon hết sẩy! 🤤 @Sưu tầm

    Xem thêm: