273 lượt xem

10 Quán Cafe Quận 8: Lung Linh, Chất Lượng, Đánh Gục Dân Tình

Bạn muốn tìm điểm hạ cánh cuối tuần? Ghé ngay 10 quán cafe Quận 8 đẹp xuất sắc này! Không gian ấn tượng, đồ uống ngon, đảm bảo bạn sẽ hài lòng!

Quận 8 Sài Gòn, dù không phải trung tâm, vẫn sở hữu nhịp sống sôi động với những điểm vui chơi, giải trí hấp dẫn và vô số quán cà phê cực chất. Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm lý tưởng để tận hưởng cuối tuần hay chuyến du lịch, hãy khám phá 10 quán cà phê Quận 8 được đánh giá cao về không gian và chất lượng dịch vụ.

1. D’Coffee

Chung cư 51, Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

Giá: 30.000 – 70.000 VNĐ

Quán cafe đẹp ở Quận 8 này mang phong cách tân cổ điển, tạo nên không gian nhẹ nhàng, tinh tế, đậm chất vintage. Với khung cửa kính lớn, bạn có thể ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp ngay từ trong quán. Ngoài đồ uống đa dạng, quán còn phục vụ bánh ngọt và đồ ăn vặt, mang đến trải nghiệm trọn vẹn.

DCoffee: Không gian chất lừ.

DCoffee: Không gian chất lừ.

2. Coming Home Coffee & Tea

58 đường 783 Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TP. HCM.

Giá bán: Từ 30.000 – 65.000 VNĐ

Nằm ẩn mình trong con hẻm nhỏ, quán cafe Quận 8 mang đến không gian yên tĩnh, tách biệt khỏi phố thị ồn ào. Dù không nằm trên mặt đường lớn, quán vẫn thu hút đông đảo khách bởi không gian được bài trí đẹp mắt, nhiều góc chụp hình ấn tượng. Từ ngoại cảnh đến nội thất, quán đều tạo ấn tượng khó phai cho du khách lần đầu ghé thăm.

Góc xinh xắn @Coming Home Coffee & Tea ☕

Góc xinh xắn @Coming Home Coffee & Tea ☕

3. Cafe Vườn Xanh

286A Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TP.HCM

Giá: 30.000 – 60.000 VNĐ

Hơn cả một quán cafe view Quận 8, Café Vườn Xanh mang đến không gian xanh mát như chính tên gọi của mình. Cây xanh, bể cá và thác nước nhân tạo được bố trí tinh tế, phủ xanh cả khu vực trong nhà lẫn ngoài trời, mang đến cảm giác thư giãn, mát mẻ. Là điểm dừng chân lý tưởng để bạn thoát khỏi cái nắng oi ả của Sài Gòn.

Vườn Xanh: Cà phê xanh mát, độc đáo!

Vườn Xanh: Cà phê xanh mát, độc đáo!

4. Cafe Du Vent

Chung cư Pegasuite, 966 Tạ Quang Bửu, phường 4, quận 8, TPHCM.

Giá từ 30.000 VNĐ – 70.000 VNĐ

Cafe Du Vent, tọa lạc trên con phố Pari sầm uất, là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích phong cách cổ điển Pháp. Kiến trúc độc đáo, sang trọng với mặt tiền ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn. Bước vào bên trong, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian tinh tế, đồ uống hảo hạng và hương cà phê nhập khẩu thơm nức. Cafe Du Vent đích thực là thiên đường dành cho những tâm hồn yêu cái đẹp và muốn tìm kiếm sự thư giãn tuyệt vời.

Cà phê cực Tây, phố Sài Gòn ☕️ @facebook

Cà phê cực Tây, phố Sài Gòn ☕️ @facebook

5. HUBE Cafe

13 Đường số 5, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Giá dao động từ 30.000 VNĐ đến 70.000 VNĐ.

Không gian quán mang đến cảm giác ấm cúng với những bức vẽ tường sống động và tranh ảnh đầy ấn tượng. Từ góc nhìn của quán, bạn có thể ngắm nhìn dòng người tấp nập qua lại. Sàn gỗ và bàn ghế gỗ mang đến sự tinh tế, kết hợp với không gian sạch sẽ và thoang thoảng hương thơm dễ chịu. Đồ uống chất lượng, giá cả phải chăng. Nhân viên thân thiện, phục vụ chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Góc sống ảo triệu like 📸 @sưu tầm

Góc sống ảo triệu like 📸 @sưu tầm

6. Lover Cafe

109/11 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP.HCM

Giá từ 28.000 – 45.000 VNĐ.

Lover Cafe tại Quận 8 là thiên đường sống ảo theo phong cách Hàn Quốc. Không gian nhỏ xinh nhưng vô cùng thu hút với gam màu trắng chủ đạo, nội thất mây tre gỗ và những chi tiết trang trí đáng yêu. Mỗi góc của quán đều là một bức tranh hoàn hảo, cho bạn tha hồ “check-in” và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp. Tuy nhiên, điểm hạn chế duy nhất là quán khá nhỏ.

Quán xinh xắn đáng yêu như tên gọi! 💖

Quán xinh xắn đáng yêu như tên gọi! 💖

7. Cafe de Flore

Chung cư Pegasuite, 15 PS, Tạ Quang Bửu, P.6, Quận 8, TPHCM.

Giá bán: 25.000 – 70.000 VNĐ

Cafe de Flore ở Quận 8 không chỉ là quán cafe view đẹp mà còn là tổ hợp cafe studio đang hot. Nằm trong khuôn viên chung cư Pegasuite, quán mang đến khung cảnh đường phố châu Âu thơ mộng. Khu vực ngoài trời hướng ra những con phố như Paris, trong khi bên trong lại toát ra hương hoa hồng dịu nhẹ, tạo nên một không gian lãng mạn và ấn tượng.

Bánh ngọt giảm 20% 19h-22h (T2-T5) tại @Cafe de Flore! 🍰✨

Bánh ngọt giảm 20% 19h-22h (T2-T5) tại @Cafe de Flore! 🍰✨

8. Tana Coffee

71/29 Đường Bùi Minh Trực, Phường 6, Quận 8, TP.HCM

Giá từ 35.000 – 70.000 VNĐ

Tọa lạc tại Quận 8, Tana Coffee & Tea là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ yêu thích không gian xanh mát. Với thiết kế rộng rãi, nhiều cây xanh trang trí cùng những bức tranh độc đáo, quán cafe này là phông nền check-in cực chất. Thực đơn đồ uống đa dạng, từ trà, cafe đến đồ đá xay, đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Hơn nữa, giá cả hợp lý sẽ giúp bạn thoải mái nhâm nhi các loại thức uống yêu thích mà không lo “vỡ ví”.

Tana Coffee: Góc lãng mạn, check-in ngay!

Tana Coffee: Góc lãng mạn, check-in ngay!

9. Co-Cha Milk Tea & Coffee

174 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, TP.HCM

Giá bán: từ 25.000 VNĐ – 45.000 VNĐ

Tìm một quán cafe chill ở Quận 8 với không gian rộng rãi? Co-Cha Milk Tea & Coffee là lựa chọn hoàn hảo! Quán sở hữu 2 tầng lầu, được chia thành nhiều khu vực với tông màu xanh – trắng tươi sáng. Menu đa dạng từ trà sữa, trà hoa quả, coffee, sinh tố đến các loại bánh ngọt được làm mới mỗi ngày. Hương vị ngon, giá cả phải chăng, Co-Cha Milk Tea & Coffee là điểm hẹn lý tưởng cho giới trẻ.

Không gian trẻ trung, Co-cha Milk Tea & Coffee.

Không gian trẻ trung, Co-cha Milk Tea & Coffee.

10. Coffee Tree Roaster

9 Đường Số 5, Phường 16, Quận 8, TP. HCM.

Giá bán lẻ: Từ 25.000đ – 45.000đ

Coffee Tree Roaster là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ cà phê, với không gian thoáng đãng, sang trọng và menu tập trung vào các món cà phê thơm ngon, đậm vị. Các barista lành nghề tại đây mang đến những ly cà phê tuyệt hảo, đủ sức chinh phục trái tim của những người yêu thích hương vị đặc biệt.

Hương vị mê hoặc, đốn tim thực khách!

Hương vị mê hoặc, đốn tim thực khách!

Cuối tuần, bạn muốn nhâm nhi đồ uống yêu thích, tận hưởng sự thư giãn hay huyên thuyên cùng bạn bè? Quận 8 với những quán cafe cực chất sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn!

8 quán cafe Quận 6 đẹp như tranh, sống ảo cực chất!

Top 10 quán cà phê Quận 5: Đồ uống ngon, view đẹp, ghim ngay!

Khám phá 10 quán cafe, nhà hàng cực chất ở quận 2 cho ngày cuối tuần, từ không gian độc đáo đến menu hấp dẫn.