273 lượt xem

Rock Beach Boutique Phu Quoc: Thiên đường biển cho tín đồ du lịch nghỉ dưỡng

Rock Beach Boutique Phu Quoc: Khu nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp tại Phú Quốc. Trải nghiệm chất lượng tuyệt vời cùng Chúng tôi

Rock Beach Boutique Phu Quoc, một khu nghỉ dưỡng 3 sao mới toanh khai trương năm nay, là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ du lịch biển. Với nhiều tiện ích hấp dẫn, Rock Beach hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ nghỉ hè của bạn. Cùng khám phá chi tiết điểm đến đầy thú vị này!

Khám phá Rock Beach Boutique Phú Quốc cùng chúng tôi!

Khám phá Rock Beach Boutique Phú Quốc

Bạn đã khám phá Phú Quốc nhiều lần nhưng vẫn chưa tìm được nơi nghỉ dưỡng lý tưởng? Bạn muốn tìm một chốn bình yên để thư giãn và tái tạo năng lượng? Rock Beach Boutique Bungalows Phú Quốc sẽ là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay!

Cây Sao, Phú Quốc, Kiên Giang

Nằm ngay sát biển tại tổ 5, ấp Cây Sao, Hàm Ninh, Phú Quốc, Rock Beach Boutique Bungalows là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Khu nghỉ dưỡng 3 sao mới khai trương này mang đến không gian nghỉ dưỡng hiện đại, thoải mái và ấm áp với thiết kế phòng theo phong cách Bungalows độc đáo.

Khu nghỉ dưỡng biển ấn tượng.

Khu nghỉ dưỡng biển ấn tượng.

Rock Beach Boutique Phu Quoc mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng 3 sao ấn tượng với đầy đủ tiện ích. Nơi đây kết hợp hài hòa giữa khung cảnh biển xanh và núi non hùng vĩ, tạo nên sức hút khó cưỡng cho du khách.

Rock Beach Boutique Bungalow là chốn bình yên lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi bộn bề cuộc sống. Nơi đây, bạn có thể thả lỏng tâm hồn, hòa mình với thiên nhiên trong lành, tận hưởng cảm giác thư giãn như lạc vào một Maldives thu nhỏ.

Tiện ích tại Rock Beach Boutique Phu Quoc:

Tại Rock Beach Boutique Phu Quoc, 28 phòng nghỉ và Bungalow được xây dựng trên mặt biển, kết nối bởi một chiếc cầu gỗ xinh đẹp. Nơi đây mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều tiện ích hấp dẫn như:

Bungalow mang đến cho du khách nhiều tiện nghi như TV màn hình phẳng, điều hòa, bàn ghế, giường, Wifi miễn phí trong mỗi phòng. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe máy, giặt ủi và bãi đỗ xe. Bạn có thể thư giãn tại sảnh khách chung, quầy Bar hay sân hiên phơi nắng.

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn với hoạt động giải trí đa dạng: đạp xe, bơi lội trong hồ ốc đảo xanh mát, chèo thuyền Kayak, lặn biển khám phá, thư giãn tại Spa, tổ chức tiệc nướng BBQ, phiêu lưu trên cano… Nằm cách xa trung tâm thành phố, khu nghỉ dưỡng mang đến sự yên tĩnh tuyệt đối, giúp du khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn.

Góc nhìn từ trên cao. @Sưu tầm

Góc nhìn từ trên cao. @Sưu tầm

Hồ bơi ốc đảo mang đến trải nghiệm độc đáo, như lạc vào một hồ nước thiên nhiên. Thiết kế nhẹ nhàng, hòa hợp với cây cối, đá và thác nước, tạo cảm giác thư giãn, gần gũi với thiên nhiên.

Rock Beach Boutique Phu Quoc mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng, từ bữa sáng kiểu Anh (7h-9h30) đến bữa trưa và tối. Menu phong phú, phục vụ cả món dân dã lẫn Á Âu. Thưởng thức cocktail trên quầy Bar biển cùng giai điệu du dương của ban nhạc (17h-19h) là điểm nhấn đặc biệt cho kỳ nghỉ của bạn.

Hạng phòng tại Rock Beach Boutique Bungalows.

Rock Beach Boutique Bungalows mang đến 5 hạng phòng chính để bạn lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Phòng Garden View Deluxe, với tầm nhìn ra khu vườn xanh mát và hồ bơi nhiệt đới, mang đến sự thư giãn tối ưu.

Phòng Seaview Deluxe mang đến tầm nhìn biển tuyệt đẹp, nơi bạn có thể thư giãn ngắm bình minh và hoàng hôn lãng mạn.

Khách sạn có nhiều hạng phòng để lựa chọn.

Khách sạn có nhiều hạng phòng để lựa chọn.

Overwater Chalet là bungalow thanh lịch, tọa lạc trên mặt nước, gần bờ.

Premier on the sea Chalet: Bungalow thanh lịch, tọa lạc trên biển, mang đến tầm nhìn ngoạn mục.

The Dawn Rocks Beach Villa: Biệt thự ven biển sang trọng với 2 phòng ngủ, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Giá phòng dự kiến từ 105 USD cho 2 người/đêm, có thể thay đổi tùy hạng phòng. Liên hệ đặt phòng sớm để có mức giá tốt nhất.

Những Bungalow được xây dựng trên mặt biển mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển từ mọi hướng. Thưởng thức khung cảnh hoàng hôn hay bình minh trên biển từ chính ban công bungalow là trải nghiệm khó quên.

Khám phá khu vực xung quanh Rock Beach Boutique Bungalows

Từ Rock Beach Boutique Phú Quốc, du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng như:

Làng chài Hàm Ninh cách 6,1 km

Nhà máy nước mắm Huỳnh Khoa nằm cách đây 14,6 km.

Bãi biển Phú Quốc cách 16,6 km

Bảo tàng Cội Nguồn cách 16,6 km

Chợ đêm Phú Quốc 17,9 km

Long Beach Center cách bạn 16,6 km.

Công viên quốc gia Phú Quốc – chỉ cách bạn 1 phút đi bộ!

Cảng Bãi Vòng 9,7 km

Walking Street Phu Quoc cách 16,4 km

Suối Tranh cách 17 km

Đêm lung linh huyền ảo.

Đêm lung linh huyền ảo.

Thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm Rock Beach Boutique Phu Quoc là từ tháng 3 đến tháng 11, đặc biệt là từ tháng 3 đến tháng 7 – mùa hè rực rỡ, lý tưởng cho những hoạt động vui chơi giải nhiệt. Tuy nhiên, đây cũng là mùa cao điểm du lịch, bạn nên đặt phòng trước 1-2 tháng để đảm bảo có chỗ ở tốt nhất.

Đánh giá Rock Beach Boutique Bungalows Phú Quốc:

Khu nghỉ dưỡng Rock Beach Boutique Phu Quoc mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

Nằm trên biển, resort mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, khác biệt so với những khu nghỉ dưỡng thông thường.

Tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên với tầm nhìn 360 độ, chiêm ngưỡng bình minh rực rỡ hay hoàng hôn thơ mộng một cách trọn vẹn.

Nơi đây tách biệt khỏi phố thị ồn ào, mang đến bầu không khí yên tĩnh, trong lành với nhiều cây xanh mát rượi.

Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, chưa bị khai thác du lịch, gần gũi với thiên nhiên và biển cả.

Rock Beach Boutique Phu Quoc tọa lạc tại một vị trí yên tĩnh, cách xa khu vực trung tâm. Nếu bạn cần di chuyển, taxi sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên, lưu ý rằng quãng đường di chuyển sẽ khá xa, vì vậy hãy lên kế hoạch di chuyển một cách cẩn thận.

Phú Quốc đang chờ đón bạn! Rock Beach Boutique Phu Quoc là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch sắp tới. Với mùa cao điểm sắp đến, hãy nhanh chóng đặt phòng để đảm bảo có chỗ nghỉ ngơi tuyệt vời. Chúc bạn có kỳ nghỉ đáng nhớ tại thiên đường nhiệt đới này!

Xem thêm

Khám phá 10 Homestay Phú Quốc siêu xinh, giá rẻ “chất ngất”, phù hợp mọi túi tiền!