273 lượt xem

Mercure Vũng Tàu: Trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo

Mercure Vũng Tàu là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp thu hút du khách. Khám phá vẻ đẹp và tiện nghi của địa điểm du lịch này cùng Chúng tôi

Bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng tại Vũng Tàu cho bản thân, gia đình hay bạn bè? Mercure Vũng Tàu, với kiến trúc đẹp mắt, vị trí đắc địa và dịch vụ 4 sao, là lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Hãy cùng khám phá khu nghỉ dưỡng này và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố biển xinh đẹp!

Mercure Vũng Tàu: Nghỉ dưỡng 4 sao sang trọng.

Khám phá Mercure Vũng Tàu

03 Hạ Long, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu.

Giá phòng từ 4.336.932 VND/đêm, tùy hạng phòng.

Khám phá Mercure Vũng Tàu! 🏖️

Khám phá Mercure Vũng Tàu! 🏖️

Nằm sát bờ biển trung tâm, Mercure Vũng Tàu mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi hiện đại: hồ bơi ngoài trời, bar, phòng tập gym, nhà hàng và bãi biển riêng. Kiến trúc Địa Trung Hải kết hợp với sắc màu rực rỡ và khung cảnh biển thơ mộng tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Tại đây, bạn có thể thư giãn, tận hưởng không gian yên bình và hòa mình vào thiên nhiên, quên đi mọi ưu phiền.

Hạng phòng dịch vụ tại Mercure Vũng Tàu.

Khách sạn Mercure 4 sao mang đến nhiều lựa chọn phòng đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Phòng Tiêu chuẩn (Khu sườn đồi – 1 giường Queen) mang đến không gian sang trọng, hiện đại với diện tích 22m2. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như Wifi, Tivi LCD, két sắt, vòi sen, cafe, minibar, máy sấy, đồ vệ sinh,…

Kiến trúc Địa Trung Hải: Tuyệt đẹp! ✨

Kiến trúc Địa Trung Hải: Tuyệt đẹp! ✨

Phòng tiêu chuẩn (Khu sườn đồi – 1 giường cỡ Queen) rộng 22m2, mang phong cách hiện đại, phù hợp nghỉ dưỡng. Trang bị đầy đủ: đồ vệ sinh, máy sấy, TV LCD, két sắt, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân, đồ pha trà/cafe, Minibar,…

Phòng Superior (Khu sườn đồi) với diện tích 29m2, trang bị 2 giường cỡ King và đầy đủ tiện nghi: Wifi, két sắt, TV màn hình phẳng, cafe, minibar,…

Phòng Superior (Phía đại dương – 1 giường King) mang đến không gian hiện đại với đầy đủ tiện nghi như: bàn làm việc, vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân, két sắt, TV màn hình phẳng, đồ pha trà/cafe, MiniBar,… Tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển từ phòng nghỉ của bạn.

Phòng Deluxe hướng biển với diện tích 35m2, ban công rộng rãi mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: giường King size, vòi sen, TV, két sắt, Wifi, thiết bị pha trà/cafe, minibar,…

Phòng Executive hướng biển, 1 giường King, mang đến không gian sang trọng, rộng rãi. Trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp: Wifi, TV, két sắt, Mini Bar, đồ pha trà/cafe,…

Phòng Gia đình với tầm nhìn biển ngoạn mục, diện tích 50m2, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình. Phòng suite rộng rãi gồm khu sinh hoạt riêng, đầy đủ tiện nghi, trang bị 1 giường King và giường tầng, mang đến trải nghiệm thoải mái cho cả gia đình.

Tiện ích 4 sao nào du khách được tận hưởng?

Tại Mercure Vũng Tàu, khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi tiếng, du khách được tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp. Bạn có thể thư giãn với các dịch vụ giải trí như:

Thư giãn tại spa, vận động với sân tennis và tận hưởng dịch vụ đưa đón sân bay tiện lợi.

Hồ bơi ngoài trời, hồ bơi nước biển tự nhiên Rock Pool và bãi biển riêng, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Hệ thống nhà hàng, quán bar và quầy bar trên biển.

Giặt ủi, sao chép/in ấn – Dịch vụ tiện lợi, chất lượng.

Tổ chức sự kiện, hội nghị chuyên nghiệp.

Tiện nghi hấp dẫn cho du khách.

Tiện nghi hấp dẫn cho du khách.

Nhà hàng Mercure Vũng Tàu:

Du khách có thể thỏa sức lựa chọn những bữa ăn sang trọng với vô vàn món ngon Á – Âu tại đây. Hệ thống khu vực ăn uống đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Nhà hàng Breezes mang đến bữa sáng tự chọn phong phú với món Việt và quốc tế, tráng miệng trái cây, bánh ngọt. Thực đơn trưa, tối đa dạng, có cả Menu dành riêng cho trẻ em và người ăn chay.

Sunset Lounge, nằm trước nhà hàng Breezes, là nơi lý tưởng để thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống pha chế, mang đến trải nghiệm thư giãn cho du khách.

Sun Lover Bar – Không gian lý tưởng cho các bữa tiệc riêng từ 20-30 khách, cùng với dịch vụ cafe theo yêu cầu. Đặc biệt, khung cảnh hoàng hôn từ đây đẹp mê hồn, mang đến trải nghiệm khó quên.

Khu vui chơi gần Mercure:

Khám phá Vũng Tàu trọn vẹn, đừng bỏ qua những địa điểm nổi tiếng! Từ Mercury Vũng Tàu, bạn dễ dàng di chuyển đến các khu vực giải trí hấp dẫn xung quanh như:

Bến thuyền Marina là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng vẻ đẹp hùng vĩ của núi non và biển trời bao la. Hãy hòa mình vào những hoạt động du thuyền đầy thú vị hoặc tạo dáng sống ảo cùng bạn bè để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Nằm giữa lòng thành phố Vũng Tàu, Đồi Con Heo là điểm đến lý tưởng để ngắm trọn khung cảnh biển bao la. Từ trên đỉnh đồi, bạn sẽ được tận hưởng làn gió mát rượi và phóng tầm mắt ra xa. Nên ghé thăm vào buổi sáng sớm hoặc chiều mát để tránh nắng gắt, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của địa danh này.

Hồ Đá Xanh là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Nơi đây sở hữu cảnh quan hùng vĩ với hồ nước trong xanh, tạo nên khung cảnh thơ mộng. Đặc biệt, bến thuyền xinh đẹp còn là địa điểm tuyệt vời để bạn tha hồ sống ảo.

Nằm cách Mercure khoảng 950m, Ngọn Hải Đăng là biểu tượng của thành phố, thu hút du khách với vẻ đẹp độc đáo. Hãy đến đây để ngắm cảnh, tham quan và lưu giữ những bức ảnh ấn tượng.

Gần Mercure Vũng Tàu, bạn có thể dễ dàng khám phá nhiều địa danh nổi tiếng như Tượng chúa Kito, Mũi Nghinh Phong, Lăng Cá Ông, Công viên Thỏ Trắng, Bạch Dinh, Đức mẹ Bãi Dâu và sân vận động Lam Sơn, chỉ cách khách sạn từ 350m đến 6,8km.

Lưu ý đặt phòng Mercure Vũng Tàu?

Nên đặt phòng sớm tại Mercure Vũng Tàu, đặc biệt là vào mùa cao điểm vì đây là địa điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng và lượng khách thường tăng đột biến. Tham khảo và lựa chọn hạng phòng phù hợp với nhu cầu của bạn. Lưu ý thời gian nhận phòng là 14 giờ và trả phòng là 11 giờ trưa.

Nhà hàng 4 sao sang trọng.

Nhà hàng 4 sao sang trọng.

Đặt phòng Mercure Vũng Tàu ngay trên Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống của chúng tôi! Nhanh tay đặt phòng để nhận thêm nhiều ưu đãi giảm giá hấp dẫn.

Mercure Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ hè của bạn. Với vị trí thuận lợi và dịch vụ chất lượng, Mercure hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Nhanh chân đặt phòng và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ tại đây!

Mercure Vũng Tàu

Xem thêm