273 lượt xem

Sunset Beach Resort: Nơi giấc mơ biển trời trọn vẹn

Sunset Beach Resort tại Phú Quốc là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ biển trời, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời giữa thiên nhiên.

Sunset Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng ven biển được yêu thích.

Sunset Beach Resort: Khu nghỉ dưỡng ven biển được yêu thích.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp ven Bãi Trường

Sunset Beach Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Resort sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra Bãi Trường – bãi biển dài nhất đảo, nổi tiếng với cát trắng mịn màng và làn nước trong xanh. Nơi đây cách chợ Phú Quốc chỉ 2km, thuận tiện cho du khách khám phá ẩm thực địa phương và mua sắm.

Sunset Beach là một khu nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ hình ảnh con thuyền vươn mình ra biển, ôm trọn phong cảnh biển trời ngoạn mục. Từ bất kỳ vị trí nào trong resort, du khách đều có thể chiêm ngưỡng bình minh hay hoàng hôn trên biển. Đặc biệt, Sunset Beach tọa lạc tại Bãi Trường – nơi được mệnh danh là vị trí ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Hoàng hôn lung linh mọi góc @sưu tầm

Hoàng hôn lung linh mọi góc @sưu tầm

Hầu hết phòng nhìn ra biển

Sunset Beach Resort sở hữu 118 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và trang nhã, mang đến sự tiện nghi tối ưu. Nội thất sử dụng gam màu trung tính, tạo cảm giác thư giãn và phù hợp với gu thẩm mỹ đa dạng. Tiện ích đạt chuẩn 4 sao quốc tế, đảm bảo kỳ nghỉ trọn vẹn cho du khách.

Deluxe Room với diện tích 32 – 36m2 mang đến không gian thoáng đãng, tràn đầy ánh sáng tự nhiên. Khung cửa sổ kính lớn cho phép bạn tận hưởng tầm nhìn rộng mở và ánh nắng ấm áp, tạo cảm giác thư giãn và thoải mái.

Phòng Deluxe Room @sưu tầm

Phòng Deluxe Room @sưu tầm

Phòng Deluxe Ocean View (32 – 40m2) mang đến tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp. Từ góc phòng, du khách có thể nhâm nhi tách trà và tận hưởng khung cảnh biển xanh mát mắt.

Phòng Deluxe Ocean View @sưu tầm

Phòng Deluxe Ocean View @sưu tầm

Deluxe Ocean Panorama, với diện tích 40 – 52m2, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi bạn thức dậy với khung cảnh biển cả bao la. Thiết kế cửa kính lớn kịch trần và ban công rộng cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của đại dương, chỉ cần kéo rèm là biển cả mênh mông hiện ra trước mắt.

Phòng Deluxe, view biển toàn cảnh.

Phòng Deluxe, view biển toàn cảnh.

Sunset Premium, căn phòng siêu sang với giường tròn độc đáo, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Với diện tích 50m2, hệ thống cửa kính rộng mở cho bạn tận hưởng không gian thoáng đãng, hòa mình vào khung cảnh biển trời mênh mông. Kéo rèm lại là không gian riêng tư, lãng mạn, kéo rèm ra là khoảnh khắc ngắm hoàng hôn rực rỡ ngay tại giường ngủ. Chọn Sunset Premium để tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ, tại sao không?

Phòng Sunset Premium @sưu tầm

Phòng Sunset Premium @sưu tầm

Sunset Beach Resort mang đến phòng Deluxe Family rộng 54m2, lý tưởng cho các gia đình. Phòng nghỉ được thiết kế với 2 phòng ngủ riêng biệt và 2 phòng tắm, đảm bảo sự riêng tư và tiện nghi tối đa cho mọi thành viên.

Phòng Grand Suite rộng 66m2 với hệ thống cửa kính từ trần đến sàn, ban công lớn có xích đu và bộ bàn ghế thư giãn, cùng bồn tắm nằm thư giãn, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Phòng Deluxe Family @sưu tầm

Phòng Deluxe Family @sưu tầm

Hơn 95% phòng nghỉ tại đây đều hướng biển, mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi bạn được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, tận hưởng gió biển mát lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn của Phú Quốc ngay từ ban công.

Phú Quốc: Biển đẹp, gió mát, ban công thơ mộng.

Phú Quốc: Biển đẹp, gió mát, ban công thơ mộng.

Nghỉ dưỡng 4 sao, trọn vẹn mọi giác quan.

Sunset Beach Resort, với những tiện ích 4 sao, mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn cho mọi giác quan. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm Bar & Restaurant thuộc TOP xuất sắc nhất thế giới, nơi phục vụ những bữa ăn ngon và lành, thỏa mãn mọi khẩu vị.

Nhà hàng Sunset Beach @sưu tầm

Nhà hàng Sunset Beach @sưu tầm

Sunset Beach Bar tọa lạc ngay cạnh hồ bơi ngoài trời, hướng thẳng ra biển Bãi Trường, mang đến khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn, ngắm hoàng hôn và tận hưởng không khí biển trong lành. Khi màn đêm buông xuống, ánh đèn lung linh và tiếng nhạc du dương sẽ đưa bạn vào không gian yên bình, thư thái.

Bar biển thơ mộng 🍹 @sưu tầm

Bar biển thơ mộng 🍹 @sưu tầm

Sunset Beach Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng 4 sao đầu tiên sở hữu 2 bể bơi vô cực, mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn tuyệt vời với làn nước mát trong suốt cả ngày.

Hồ bơi vô cực trong nhà @sưu tầm

Hồ bơi vô cực trong nhà @sưu tầm

Kết thúc ngày dài hoạt động, Sunset Spa là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và phục hồi. Chìm đắm trong liệu trình trị liệu độc quyền, tận hưởng xông hơi thư giãn và sảng khoái trong bể sục. Nếu bạn muốn duy trì thói quen tập luyện, phòng Gym trang bị đầy đủ máy móc hiện đại sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

Điểm du lịch gần Sunset Beach Resort

Lưu trú tại Sunset Beach Resort, bạn không cần lo lắng về một kỳ nghỉ nhàm chán. Khi muốn khám phá, bạn có thể dễ dàng ghé thăm các điểm du lịch gần đó như:

Khu du lịch Suối Tranh (cách 9km)

Khu du lịch Suối Tranh ẩn mình trong ấp Suối Mây, xã Dương Tơ, Phú Quốc, nơi những khe nước nhỏ từ núi Hàm Ninh chảy qua hang động và rừng rậm. Nơi đây là bức tranh thiên nhiên yên bình với núi non hùng vĩ, suối nước trong veo và rừng xanh mát. Du khách đến Suối Tranh có thể khám phá thiên nhiên hoang sơ, trải nghiệm tắm thác mát lạnh, khám phá hang Dơi bí ẩn hoặc thử tài câu cá bên bờ suối thơ mộng.

Chợ đêm Phú Quốc (cách 2km)

Chợ đêm Phú Quốc (số 6 Bạch Đằng, TT. Dương Đông) là điểm hẹn lý tưởng cho tín đồ ẩm thực, mở cửa từ 6 giờ tối đến 23h30 mỗi ngày. Khu ẩm thực với vô số gian hàng hấp dẫn cùng khu đồ lưu niệm và thủ công mỹ nghệ mang đến cơ hội mua sắm những món quà độc đáo cho người thân, bạn bè.

Hương vị Phú Quốc, chợ đêm bừng sáng!

Hương vị Phú Quốc, chợ đêm bừng sáng!

Mũi Dinh Cậu (cách 2.5km)

Dinh Cậu ở Phú Quốc không chỉ là điểm du lịch tâm linh nổi tiếng mà còn là địa điểm lý tưởng để ngắm bình minh hay hoàng hôn. Nằm tại khu phố 2, thị trấn Dương Đông, nơi đây thu hút du khách bởi khung cảnh thơ mộng và là điểm dừng chân lý tưởng để khám phá chợ đêm Dinh Cậu với những đặc sản hấp dẫn của Phú Quốc.

Sunset Beach Resort – nơi kiến trúc độc đáo hòa quyện cùng tiện ích nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế, hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ trọn vẹn giữa biển trời Phú Quốc. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt phòng ngay để khám phá hòn đảo ngọc theo cách hoàn hảo nhất!

Xem thêm

Khám phá Suối Tiên – ẩn mình giữa thiên nhiên hoang sơ của Phú Quốc. Hành trình chinh phục vẻ đẹp bí ẩn, dòng suối trong veo, mang đến trải nghiệm độc đáo.