273 lượt xem

10 Món Ăn Ngon Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Bảo Lộc

Ngoài thiên nhiên đẹp và khí hậu mát mẻ, Bảo Lộc còn hấp dẫn du khách bởi những đặc sản trứ danh, khiến bạn phải ngỡ ngàng vì độ ngon. Cùng khám phá nào!

Bảo Lộc, chẳng kém cạnh Đà Lạt, là vùng đất thơ mộng với khí hậu mát mẻ và nhiều danh lam thắng cảnh. Nhưng điểm thu hút du khách nhất chính là đặc sản địa phương. Vậy vùng đất này có những món ngon nào hấp dẫn?

Bảo Lộc: 10 đặc sản bạn không thể bỏ qua!

Trà Bảo Lộc

Bảo Lộc, Lâm Đồng, nổi tiếng với những đồi chè xanh ngát, là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích thiên nhiên và muốn thưởng thức đặc sản địa phương. Trà Bảo Lộc, với hương thơm tự nhiên, vị chát thanh, ngọt hậu, là món quà lý tưởng để du khách mang về sau chuyến du lịch.

Bảo Lộc: Đồi trà xanh ngút ngàn.

Bảo Lộc: Đồi trà xanh ngút ngàn.

Các đồi trà Bảo Lộc không chỉ đẹp mê hồn, mà còn là điểm đến lý tưởng để sống ảo và mua trà ngon về làm quà. Từ những đồi chè xanh mướt đến các loại trà trứ danh, Bảo Lộc mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Địa chỉ gợi ý:

Danh Trà Quốc Thái, 109 Lê Hồng Phong, P.1, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Cửa hàng Đặc sản Trà xanh – 442 Trần Phú, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Cam Bảo Lộc

Bảo Lộc được thiên nhiên ưu ái ban tặng điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu lý tưởng cho trồng trọt, đặc biệt là cây ăn quả. Trong số đó, cam Bảo Lộc nổi tiếng với hương vị đặc trưng, thu hút du khách và thực khách. Vậy đâu là bí mật tạo nên sức hấp dẫn của cam Bảo Lộc?

Cam Bảo Lộc: Ngọt thanh, hấp dẫn.

Cam Bảo Lộc: Ngọt thanh, hấp dẫn.

Cam Bảo Lộc nổi tiếng với vị ngọt thanh, mọng nước, từng múi cam chắc thịt, khiến du khách say mê. Khi đến Bảo Lộc, đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức đặc sản bổ dưỡng này, tìm cho mình những trái cam chất lượng nhất!

Địa chỉ gợi ý:

HTX Nông Sản Dịch Vụ Lộc Nam Farm
Xóm 13, thôn 5, Bảo Lâm, Lâm Đồng 674522, Việt Nam

Lộc Nam Farm: Trái cây sạch, số 19 Tô Hiệu, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Đặc sản Bảo Lộc – Chuối

Chuối Laba, đặc sản nổi tiếng, có thể tìm thấy ở nhiều nơi nhưng chuối Laba Bảo Lộc mới là “vua” về chất lượng. Mùi thơm nức, vị ngọt thanh, dẻo dai, chuối Laba Bảo Lộc chứa nhiều dinh dưỡng và khoáng chất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Chuối Laba Bảo Lộc, đặc sản nổi tiếng cả nước.

Chuối Laba Bảo Lộc, đặc sản nổi tiếng cả nước.

Chuối Laba Bảo Lộc, từng được dâng cho vua Bảo Đại, mang danh hiệu “Chuối tiến vua”, là minh chứng cho vị ngon khó cưỡng. Bạn nhất định phải thử để cảm nhận hương vị đặc biệt của loại chuối quý tộc này!

Địa chỉ gợi ý:

HTX Nông Sản Dịch Vụ Lộc Nam Farm – Xóm 13, thôn 5, Bảo Lâm, Lâm Đồng

Lộc Nam Farm: Trái cây sạch, số 19 Tô Hiệu, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Xắp xắp

Xắp xắp, món ăn đường phố nổi tiếng tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, là sự kết hợp độc đáo giữa đu đủ non giòn, thịt bò khô dai, gan mềm và đậu phộng rang giã nhuyễn. Nước dùng chua ngọt, rau thơm tươi mát tạo nên hương vị đặc trưng. Khi ăn, chỉ cần trộn đều các nguyên liệu, bạn sẽ cảm nhận được vị giòn, dai, cay nồng, đủ vị, tạo nên sức hấp dẫn khó cưỡng của món ăn này.

Xắp xắp: Món ngon đường phố Bảo Lộc.

Xắp xắp: Món ngon đường phố Bảo Lộc.

Địa chỉ gợi ý:

Xắp Xắp 69 Cù Chính Lan – Số 69, Cù Chính Lan, Phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Quán Ăn Ngon, 116/28 Tháng 3, P. Blao, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Bột trà xanh

Bảo Lộc, vùng đất trà danh tiếng, không thể thiếu những loại bột trà xanh chất lượng. Được chiết xuất từ những cây trà tự nhiên bằng công nghệ hiện đại, bột trà xanh Bảo Lộc giữ trọn vẹn hương vị tinh túy và lợi ích dinh dưỡng. Đặc sản này không chỉ nổi tiếng với du khách mà còn được phái đẹp ưa chuộng bởi công dụng làm đẹp hiệu quả.

Bột trà xanh: bí mật làm đẹp.

Bột trà xanh: bí mật làm đẹp.

Địa chỉ gợi ý:

Golden Farm – Đặc sản Lâm Đồng
12 Phan Bội Châu, P. 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Đặc sản Bảo Lộc, 969 Trần Phú, P. 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Cà phê Bảo Lộc

Bảo Lộc không chỉ là xứ sở của trà, mà còn là thiên đường cà phê với những loại hạt nổi tiếng như Robusta, Arabica, Cherry. Hương vị thơm ngon, mùi hương quyến rũ của cà phê Bảo Lộc đã chinh phục biết bao du khách. Đến đây, bạn không thể bỏ qua cơ hội mua sắm những hạt cà phê nguyên chất, mang về một phần hương vị đặc trưng của vùng đất này.

Cà phê Bảo Lộc: Hương vị quyến rũ.

Cà phê Bảo Lộc: Hương vị quyến rũ.

HTX Nông Sản Dịch Vụ Lộc Nam Farm, Xóm 13, thôn 5, Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Mật ong

Bảo Lộc không chỉ nổi tiếng với các đặc sản như trà, dâu tây, cà phê… mà còn là vùng đất chuyên nuôi ong lấy mật. Mật ong Bảo Lộc thơm ngon, đặc biệt mang hương vị hoa cà phê độc đáo, khiến du khách nhớ mãi.

Mật ong Bảo Lộc: Hương vị cà phê độc đáo.

Mật ong Bảo Lộc: Hương vị cà phê độc đáo.

Nông dân Bảo Lộc thường chọn những vùng gần đồi trồng cà phê để nuôi ong. Điều này giúp đàn ong dễ dàng lấy mật từ hoa cà phê về tổ, tạo ra loại mật ong đặc biệt. Mật ong Bảo Lộc nổi tiếng với hương vị thơm ngon, ngọt thanh, mang đậm hương thơm quyến rũ của hoa cà phê, mang đến cho người thưởng thức những trải nghiệm độc đáo.

Địa chỉ gợi ý:

Mật Ong Hoa Cà phê – 88 Lam Sơn, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Mật Ong Nhật Quang – 218 Nguyễn Công Trứ, Đam Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Tinh bột nghệ

Bạn đang tìm kiếm món quà đặc sản Bảo Lộc ý nghĩa để dành tặng người thân? Tinh bột nghệ Bảo Lộc là lựa chọn hoàn hảo! Nổi tiếng với công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp, tinh bột nghệ giúp trị sẹo thâm, làm mịn da, dưỡng da sáng bóng, đồng thời còn hỗ trợ chăm sóc tóc. Bảo Lộc có rất nhiều địa chỉ bán tinh bột nghệ chất lượng với mức giá phải chăng. Hãy nhanh tay sắm một ít tinh bột nghệ Bảo Lộc để tự thưởng cho bản thân hoặc làm quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu nhé!

Tinh bột nghệ Bảo Lộc: Món quà ý nghĩa cho người thân.

Tinh bột nghệ Bảo Lộc: Món quà ý nghĩa cho người thân.

Địa chỉ gợi ý:

Tinh Bột Nghệ Bình Minh, 05A Phan Bội Châu, P. 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Tinh bột nghệ Thuỳ Dương – 37 Võ Thị Sáu, P. 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Sầu riêng Bảo Lộc

Bảo Lộc không chỉ nổi tiếng với sầu riêng thơm ngon, mà còn ẩn chứa nhiều đặc sản hấp dẫn khác. Sầu riêng Bảo Lộc đặc biệt bởi trái to, mùi thơm nức mũi, múi dày, vị béo ngậy, khiến bạn chỉ cần ăn một lần là nhớ mãi.

Sầu riêng Bảo Lộc: Múi to, ngon mê ly!

Sầu riêng Bảo Lộc: Múi to, ngon mê ly!

Địa chỉ gợi ý:

Vua Sầu Dầm Bảo Lộc, địa chỉ: 108 Nguyễn Chí Thanh, Đam Bri, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Vựa Sầu Riêng Chung Hường, Số Thôn 13, Lộc Thanh, Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Bơ Bảo Lộc

Bơ Bảo Lộc, đặc sản nổi tiếng của vùng đất cao nguyên, là lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Những quả bơ to tròn, thơm ngon, béo ngậy, đặc biệt là giống bơ 034, sẽ khiến bạn say mê. Ghé thăm Bảo Lộc, đừng quên mua vài ký bơ về thưởng thức!

Bơ Bảo Lộc: Thơm ngon, ăn là ghiền!

Bơ Bảo Lộc: Thơm ngon, ăn là ghiền!

Địa chỉ gợi ý:

Vườn bơ 034 Dậu Loan, chuyên cung cấp sỉ lẻ bơ 034. Địa chỉ: Số 150 Hùng Vương, tổ 1, Bảo Lâm, Lâm Đồng.

Lộc Nam Farm: Trái cây sạch, số 19 Tô Hiệu, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng.