273 lượt xem

Gardens by the Bay: Thiên đường địa đàng giữa lòng Singapore

Khám phá thiên đường xanh Gardens By The Bay, Singapore! chúng tôi mách bạn kinh nghiệm và hướng dẫn để có chuyến du lịch tuyệt vời nhất.

Singapore, thành phố sạch nhất thế giới, mê hoặc du khách bởi những công trình đồ sộ và vẻ đẹp ấn tượng. Gardens By The Bay, một điểm đến hàng đầu, là nơi bạn không thể bỏ qua khi du lịch Singapore.

Kinh ngạc với kiến trúc khổng lồ, hiện đại và thu hút của Gardens By The Bay, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng chúng tôi khám phá kinh nghiệm và hướng dẫn du lịch để lên kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo nhất!

Singapore: Thiên đường thu hút du khách.

Singapore: Thiên đường thu hút du khách.

Khám phá Gardens by the Bay: Vườn kỳ diệu!

Gardens by the Bay, công viên tự nhiên khổng lồ với diện tích 101 hecta, tọa lạc tại trung tâm Singapore, sát cạnh Marina Reservoir, là điểm nhấn xanh của đảo quốc Sư Tử.

Khu công viên này sẽ bao gồm vườn Vịnh Nam, vườn Vịnh Đông và vườn Vịnh trung tâm, tạo nên không gian xanh rộng lớn cho thành phố và là nơi trưng bày những kiến trúc đồ sộ bậc nhất tại Singapore.

Thời điểm lý tưởng đến Gardens By The Bay là khi nào?

Khí hậu Gardens By The Bay khá giống Việt Nam, cho phép bạn ghé thăm bất cứ lúc nào trong năm. Tuy nhiên, bạn nên tránh đến công viên vào cuối tuần vì lượng du khách đông sẽ khiến bạn mất thời gian xếp hàng và chen lấn để tham quan.

## Gardens By The Bay lung linh huyền ảo về đêm ✨ @ayoros7

## Gardens By The Bay lung linh huyền ảo về đêm ✨ @ayoros7

Tham quan Gardens by the Bay: Chi phí cần thiết

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Singapore vào tháng 8 năm 2024 và muốn tham quan Gardens by the Bay? Với tỷ giá 1 SGD tương đương 16.730,83 VNĐ, bạn nên chuẩn bị ngân sách phù hợp để trải nghiệm trọn vẹn điểm du lịch nổi tiếng này.

Mua vé Gardens By The Bay nhanh chóng, trọn gói và nhiều ưu đãi? Đặt ngay trên Xperience!

Chuẩn bị gì cho chuyến tham quan Gardens by the Bay?

Đặt vé Gardens by the Bay

Mua vé online để tham quan nhanh chóng và tiện lợi, tránh mất thời gian xếp hàng tại quầy.

4.2. Tiền tệ và thanh toán

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân, hộ chiếu, một ít tiền mặt và thẻ thanh toán quốc tế để tiện di chuyển và chi trả các khoản cần thiết như vé tham quan, ăn uống, di chuyển khi đến Gardens by the Bay.

Di chuyển đến Gardens By The Bay bằng gì?

Sau khi đáp máy bay từ TPHCM, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng tàu điện ngầm (MRT), phương tiện công cộng phổ biến tại Singapore. Từ sân bay Changi, bạn có thể chọn một trong 3 trạm MRT gần đó: Bay Front, Promenade hoặc Marina Bay. Để đến Gardens By The Bay nhanh chóng nhất, bạn nên chọn trạm Bay Front.

Bạn cũng có thể lựa chọn đi xe buýt để đến công viên Gardens By The Bay.

Vé máy bay Singapore giá rẻ, đặt ngay!

Vé máy bay Singapore giá rẻ, đặt ngay!

Tham quan Gardens By The Bay ở đâu?

Lựa chọn chỗ ở khi đến Garden By The Bay là điều nhiều người quan tâm. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu và nhận ưu đãi hấp dẫn.

Khám phá Gardens by the Bay: Những điểm đến không thể bỏ qua

Đến Garden By The Bay, đừng bỏ lỡ những điểm tham quan hấp dẫn này:

Khu nhà kính (Conservatory complex)

Garden By The Bay thu hút du khách bởi Flower Dome, một khu vườn khổng lồ với hệ sinh thái phong phú và đa dạng loài thực vật, đặc biệt là các giống hoa nhiệt đới độc đáo. Nơi đây là “ngôi nhà” của hơn 200.000 chủng loại thực vật trên khắp thế giới, mang đến cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ diệu của thiên nhiên.

Vườn hoa mái vòm (Flower Dome)

Trải rộng trên 1 ha, mái vòm hoa mang đến không gian mát mẻ với nhiệt độ lý tưởng từ 23-25 độ C. Nơi đây quy tụ muôn loài hoa rực rỡ sắc màu, từ Địa Trung Hải đến các vùng cận nhiệt đới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Khu Rừng Mây (Cloud Forest)

Nằm trên diện tích chưa đầy 1ha, khu vực này là điểm thu hút chính tại Garden By The Bay, sở hữu bộ sưu tập thực vật đa dạng không hề kém cạnh bất kỳ khu vực nào trong công viên.

Ngắm nhìn toàn cảnh thác nước nhân tạo ấn tượng từ trên cao, bạn có thể lựa chọn đi bộ men theo lối cầu thang hoặc di chuyển bằng thang máy.

Siêu cây tại Gardens by the Bay

Garden By The Bay là điểm đến không thể bỏ qua Supertree – 18 siêu cây cao từ 25 – 50m. Được thiết kế độc đáo với các loại dây leo, dương xỉ và dứa nhiệt đới, Supertree mang đến vẻ đẹp ấn tượng. Vào buổi tối, những cây này sẽ tỏa sáng rực rỡ, tạo nên một show diễn ánh sáng hoành tráng.

Góc chụp ấn tượng tại Garden By The Bay ✨ #maifashiondiaries

Góc chụp ấn tượng tại Garden By The Bay ✨ #maifashiondiaries

Khám phá ẩm thực Gardens By The Bay

Gardens by the Bay không chỉ là điểm đến xanh mát, mà còn là thiên đường ẩm thực. Nơi đây tập trung chuỗi nhà hàng đa dạng, phục vụ món ăn đặc sản Singapore và nhiều quốc gia khác. Bạn có thể thưởng thức hương vị độc đáo, từ món ăn đường phố đến nhà hàng sang trọng, ngay cạnh khu vườn kỳ diệu.

Nhà hàng Pollen

Nhà hàng Hải Sản Majestic Bay

Nhà hàng Indochine

Nhà hàng Bakerzin

Trung tâm thương mại lớn nhất Gardens By The Bay

9.1. Orchard Central

Orchard Central là điểm đến mua sắm không thể bỏ qua tại Singapore. Kiến trúc hiện đại với hệ thống kính trong suốt tạo nên không gian lung linh, nơi bạn có thể khám phá các thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, trung tâm còn sở hữu hệ thống ẩm thực đa dạng, từ những quán cà phê nhỏ nhắn đến nhà hàng sang trọng.

9.2. Bugis Junction

Nằm giữa lòng Singapore, khu mua sắm này là điểm đến yêu thích của du khách với không gian mua sắm ngoài trời độc đáo, mang đậm dấu ấn của quốc đảo sư tử. Từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng đến các quán ăn hấp dẫn, nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm và ẩm thực khó quên.

Kiến trúc ấn tượng tại Bugis Junction.

Kiến trúc ấn tượng tại Bugis Junction.

Lưu ý khi tham quan Gardens by the Bay

Garden By The Bay mở cửa hàng ngày từ 5 giờ sáng đến 2 giờ sáng hôm sau. Lối đi bộ trên cao chỉ mở cửa từ 9 giờ sáng đến 9 giờ tối cùng ngày.

Tại Singapore, bạn có thể sử dụng tiếng Anh, tiếng Singapore, tiếng Malaysia hoặc tiếng Hoa để giao tiếp.

Singapore mùa hè nóng ẩm, nên ưu tiên trang phục mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt để bạn thoải mái khám phá thành phố.

Hãy giữ cho Garden By The Bay sạch đẹp, vui lòng không xả rác và hút thuốc.

Hãy tôn trọng thiên nhiên, không leo trèo và phá hoại cây cối trong khu tham quan.

Vui lòng không mang thức ăn và đồ uống vào khu Flower Dome và Cloud Forest.

Không được phép đạp xe, thả diều, bơi lội hoặc câu cá tại Garden By The Bay.

Hãy lưu giữ khoảnh khắc đẹp tại đây bằng những bức ảnh lưu niệm! Tuy nhiên, vui lòng tuân thủ quy định chung của khu tham quan để đảm bảo sự an toàn và tôn trọng môi trường.

Gardens By The Bay: Không gian xanh rộng lớn của Singapore.

Gardens By The Bay: Không gian xanh rộng lớn của Singapore.

Khám phá Gardens By The Bay giá rẻ, thuận lợi cùng chúng tôi!

Gardens by the Bay là một tuyệt tác kiến trúc, kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên kỳ vĩ và công nghệ hiện đại bậc nhất. Chuyến du lịch Singapore sẽ thiếu trọn vẹn nếu bạn bỏ lỡ cơ hội khám phá khu vườn địa đàng này.

Để chuyến du lịch Gardens By The Bay thật trọn vẹn, bạn nên lên kế hoạch và đặt vé máy bay, khách sạn sớm từ 2 – 3 tháng trước. Việc này giúp bạn chủ động về thời gian và dễ dàng tìm vé máy bay giá rẻ, phù hợp với mong muốn của mình.

Khám phá Gardens by the Bay cùng những thông tin hữu ích về kinh nghiệm và hướng dẫn tham quan. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du lịch Singapore đáng nhớ, trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao và đặt vé thuận tiện. Tham khảo ngay thông tin trên website của chúng tôi để có chuyến đi trọn vẹn!

Xem thêm