273 lượt xem

14 Địa Điểm Check-in Đà Lạt Cho Bạn Sống Ảo Thoải Mái, Từ Hồ Tuyền Lâm Đến Vườn Hoa Cẩm Tú Cầu

Đà Lạt thu hút giới trẻ với những địa điểm check-in độc đáo, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và khí hậu mát mẻ quanh năm.

Đà Lạt, thành phố sương mù, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm sự bình yên và vẻ đẹp thơ mộng. Nơi đây hấp dẫn du khách bởi cảnh quan đèo núi hùng vĩ, khí hậu mát mẻ quanh năm và vô số góc chụp hình đẹp lung linh, khiến Đà Lạt trở thành thiên đường sống ảo cho mọi tín đồ du lịch.

Đà Lạt không chỉ thu hút khách du lịch vào dịp Lễ Tết hay cuối tuần, mà còn quanh năm. Nơi đây ngày càng trở nên hấp dẫn, thu hút du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng và khí hậu mát mẻ. Chính vì thế, Đà Lạt chứng kiến sự xuất hiện ngày càng nhiều địa điểm check-in độc đáo, khiến giới trẻ háo hức khám phá.

Đà Lạt không chỉ là thành phố mộng mơ với khung cảnh thơ mộng, mà còn sở hữu những địa điểm nổi tiếng, trở thành biểu tượng đặc trưng. Hãy cùng chúng tôi khám phá thành phố xinh đẹp này, và đừng bỏ lỡ những điểm đến ấn tượng!

Đà Lạt - thiên đường mộng mơ cho giới trẻ!

Đà Lạt – thiên đường mộng mơ cho giới trẻ!

1. Quảng trường Lâm Viên

Nằm ngay trung tâm thành phố, quảng trường Lâm Viên như trái tim của Đà Lạt, là biểu tượng quen thuộc với du khách. Check in quảng trường Lâm Viên là điều không thể thiếu khi du lịch Đà Lạt, bởi nó là minh chứng cho chuyến hành trình của bạn.

Nằm cạnh Hồ Xuân Hương, Quảng trường Lâm Viên rộng lớn với thiết kế bậc thang độc đáo, điểm nhấn là hai biểu tượng hoa Atiso và hoa Dã Quỳ. Không khí thoáng đãng, nơi đây là điểm đến lý tưởng cho du khách tham quan, dạo mát và check-in.

Dạo quanh chợ đêm Đà Lạt, bạn sẽ bắt gặp những gánh hàng rong hấp dẫn với đủ món ăn vặt đặc trưng như bánh tráng nướng, trứng gà nướng, bắp nướng, sữa đậu nành nóng,… Hương vị thơm ngon, ấm nóng sẽ khiến bạn thích thú trong tiết trời se lạnh. Đây là địa điểm check in lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến Đà Lạt.

Đường Trần Quốc Toản, Phường 1, Đà Lạt, Lâm Đồng.

Búp hoa biểu tượng Lâm Viên lung linh góc chụp ấn tượng! @vanminn

Búp hoa biểu tượng Lâm Viên lung linh góc chụp ấn tượng! @vanminn

2. Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất, điểm đến tiếp theo, sẽ đưa bạn đến một thế giới xanh mướt. Nơi đây, đồi chè trải dài bất tận, tạo nên khung cảnh nên thơ, lý tưởng cho những bức ảnh ấn tượng.

Cầu Đất là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ muốn săn mây. Trải nghiệm cảm giác độc đáo khi những biển mây khổng lồ trôi lững lờ dưới chân, như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh. Không gian thoáng đãng, se lạnh, và khung cảnh lãng mạn sẽ khiến bạn say đắm. Hãy đến Cầu Đất để tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời này!

Thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km.

Cối xay gió mới toanh giữa đồi chè Cầu Đất 🍃 @dohoangtrung

Cối xay gió mới toanh giữa đồi chè Cầu Đất 🍃 @dohoangtrung

3. Hồ Tuyền Lâm

Phong cảnh nên thơ trữ tình nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh, lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời.

Nằm gần dãy núi Phượng Hoàng, thuộc phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố khoảng 7 km về hướng Nam.

Nơi bình yên, thoáng đãng để check in! ✨

Nơi bình yên, thoáng đãng để check in! ✨

4. Hồ Xuân Hương

Nằm giữa lòng thành phố Đà Lạt, nơi dòng nước hiền hòa, vườn hoa cẩm tú cầu rực rỡ và rừng thông xanh ngát, bạn sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng và bầu không khí mát mẻ.

Ngoài việc chụp ảnh check-in tại bờ hồ, bạn có thể tận hưởng những hoạt động thú vị như đạp vịt, đi dạo quanh hồ ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp và sôi động.

Hồ Xuân Hương: vị trí trung tâm, check-in lý tưởng! @takihono.couple

Hồ Xuân Hương: vị trí trung tâm, check-in lý tưởng! @takihono.couple

5. Chợ Đà Lạt

Chợ Đà Lạt với kiến trúc 3 tầng cổ kính, góc chụp xịn sò mang phong cách Hồng Kông, thu hút giới trẻ săn lùng và xếp hàng để có những bức ảnh “chất lừ”.

Chợ nhộn nhịp suốt ngày đêm với đủ loại hàng hóa, từ quần áo ấm đến đặc sản Đà Lạt. Ban ngày, chợ tập trung trong khu vực cố định. Đến tối, hoạt động dời ra ngoài đường, thu hút du khách với không khí sôi động.

Thiên đường ẩm thực không thể bỏ qua! @nanhor

Thiên đường ẩm thực không thể bỏ qua! @nanhor

6. Đồi Thiên Đức Phúc

Nằm giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đồi Thiên Phúc Đức là điểm đến lý tưởng để bạn tận hưởng không khí trong lành và săn mây đẹp nhất Đà Lạt. Từ đỉnh đồi, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố với khung cảnh rừng thông bạt ngàn, ẩn hiện trong sương mù lãng mạn.

7749 góc chụp ảnh đẹp đang chờ bạn khám phá! Giơ máy lên và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời. Đừng quên check-in với cây thông cô đơn nổi tiếng, biểu tượng của địa điểm này.

Trải nghiệm cắm trại qua đêm trên đồi Thiên Đức Phúc cùng bạn bè, tận hưởng bữa tiệc nướng BBQ, ca hát vui vẻ và đón bình minh rực rỡ trên đỉnh đồi thơ mộng.

Săn mây & chụp ảnh đẹp tại đồi Thiên Đức Phúc 🌄📸 @nga_aries

Săn mây & chụp ảnh đẹp tại đồi Thiên Đức Phúc 🌄📸 @nga_aries

7. Đồi Đa Phú

Nằm cách trung tâm Đà Lạt 12km, Đồi Đa Phú (hay còn gọi là Đồi Ông Lập) là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích cắm trại và săn mây. Nơi đây thu hút du khách trẻ với những buổi cắm trại đêm, ngắm hoàng hôn và săn biển mây đẹp ấn tượng, tạo nên trải nghiệm khó quên.

Chinh phục đỉnh Đa Phú, đắm mình trong không khí trong lành của rừng thông bạt ngàn, ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng thơ mộng dưới chân đồi. Cắm trại đêm, hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên.

Cắm trại đêm nay trên đồi Đa Phú @nguyenngocmy96?

Cắm trại đêm nay trên đồi Đa Phú @nguyenngocmy96?

8. Chùa Linh Phước

Hãy ghé thăm địa điểm tâm linh này, nơi bạn không chỉ được chiêm ngưỡng kiến trúc chùa độc đáo, cầu nguyện an lành, sức khỏe, mà còn có cơ hội lưu giữ những bức ảnh check-in ấn tượng.

Nằm ẩn mình giữa khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt, Chùa Linh Phước hay còn gọi là Chùa Ve Chai, được xây dựng từ năm 1951. Ngôi chùa nổi tiếng với kiến trúc độc đáo, được tạo tác từ vô số mảnh sành sứ đủ màu sắc, cùng với đó là những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng như tượng khổng tước gỗ khổng lồ, tượng Quan Thế Âm từ 600.000 bông hoa bất tử.

Chùa Linh Phước là điểm đến lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo, tham quan tượng Phật nổi tiếng và tạo nên bộ ảnh ấn tượng tại Đà Lạt.

Chùa đẹp, điểm du lịch tâm linh. @kahee0910

Chùa đẹp, điểm du lịch tâm linh. @kahee0910

9. Các quán cà phê Đà Lạt

Đến Đà Lạt, bên cạnh những điểm tham quan nổi tiếng, bạn đừng bỏ qua những quán cà phê độc đáo, mang phong cách riêng biệt và view đẹp hút hồn.

Đi cà phê ở Đà Lạt không chỉ là thưởng thức hương vị, mà còn là săn ảnh “chill”. Giới trẻ thường tìm đến những quán cà phê với view “đỉnh chóp” của núi rừng, suối chảy, mây trắng để có những bức ảnh check-in lung linh, ghi dấu khoảnh khắc tuyệt vời của chuyến du lịch.

Dưới đây là một số quán cà phê có thể giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Lưng chừng cafe

Kombi Land Coffee

Dalat Golf Cafe

Mountain View Coffee Đà Lạt

Túi Mơ To

Sunny Farm Cafe Đà Lạt

Tiệm cà phê Cô Bông

Quán cà phê nhỏ xinh Đà Lạt @lungchungcafe

Quán cà phê nhỏ xinh Đà Lạt @lungchungcafe

Cà phê xịn sò Đà Lạt, check-in liền @hon.ggggson

Cà phê xịn sò Đà Lạt, check-in liền @hon.ggggson

10. Núi Lang Biang

Nằm ẩn mình giữa núi rừng hùng vĩ, địa điểm check-in Đà Lạt này là thiên đường cho những tâm hồn ưa phiêu lưu. Bạn có thể chinh phục đỉnh núi bằng cách leo núi, bay lượn trên bầu trời với dù lượn hoặc cưỡi ngựa dạo chơi.

Bạn đã leo Lang Biang chưa? @t.b.nghi2000

Bạn đã leo Lang Biang chưa? @t.b.nghi2000

11. Làng Cù Lần

Nằm cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km, khu du lịch làng Cù Lần ẩn mình trong một thung lũng nhỏ, nơi những ngôi nhà gỗ của người K’ho thấp thoáng như những mảnh ghép của một câu chuyện cổ tích. Đến đây, bạn sẽ được lạc vào một thế giới bình yên, thơ mộng giữa lòng thành phố ngàn hoa.

Làng Cù Lần là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch trải nghiệm. Nơi đây mang đến cho bạn cơ hội hòa mình vào thiên nhiên, chụp ảnh đẹp lung linh, thả diều bay cao, cưỡi ngựa phiêu lưu và thưởng thức những món ngon đặc sản.

Làng Cù Lần: Nơi yên bình thu hút du khách.

Làng Cù Lần: Nơi yên bình thu hút du khách.

12. Cây thông cô đơn

Chinh phục và check in những địa điểm hot là mục tiêu của nhiều bạn trẻ khi du lịch Đà Lạt. Trong đó, cây thông cô đơn ở Suối Vàng là một điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp độc đáo và khung cảnh thơ mộng.

Con đường đến cây thông cô đơn chẳng dễ dàng, đòi hỏi bạn phải vượt qua những thử thách: rừng rậm hiểm trở, con sông cần đi đò, nhưng chính điều đó lại khiến sự chinh phục thêm phần hấp dẫn.

Cây thông cô đơn, đứng hiên ngang bên dòng sông hiền hòa, tạo nên khung cảnh thoáng đãng, trong lành. Đến đây, bạn sẽ có những bức ảnh sống ảo độc đáo bên cạnh cây thông và tận hưởng không khí tuyệt vời của thiên nhiên.

Nơi check-in hot nhất @nguyet_mauu!

Nơi check-in hot nhất @nguyet_mauu!

13. Nhà Ga xe lửa cổ Đà Lạt

Ga xe lửa cổ kính trên đường Quang Trung, được người Pháp xây dựng vào năm 1932, từng là tuyến đường sắt kết nối Phan Rang và Đà Lạt. Hiện nay, tuyến đường sắt này không còn hoạt động, chỉ còn lại quãng đường ngắn 7km từ ga đến Trại Mát để phục vụ du khách tham quan.

Đà Lạt cổ kính quyến rũ.

Đà Lạt cổ kính quyến rũ.

Đến với ga xe cổ Đà Lạt, bạn sẽ bị ấn tượng bởi kiến trúc độc đáo, cổ kính và màu sắc đặc trưng. Đây là địa điểm check in lý tưởng với những góc chụp đẹp mắt, đồng thời cho phép bạn tham quan khu vực ga và trên tàu một cách chân thực nhất.

14. Đà Lạt Milk Farm

Nằm ngoài trung tâm thành phố nhộn nhịp, điểm du lịch này vẫn thu hút du khách mọi lúc mọi nơi, mang đến trải nghiệm độc đáo và thu hút.

Đà Lạt Milk Farm là một điểm đến lý tưởng để hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng. Nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cánh đồng hoa rực rỡ, hồ nước trong vắt, những ngôi nhà nhỏ xinh xắn và đàn bò sữa đáng yêu. Không gian rộng rãi và thoáng đãng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Nằm giữa thiên nhiên hữu tình, Đà Lạt Milk Farm mang đến không khí trong lành, là nơi thư giãn lý tưởng cho du khách sau những ngày bộn bề thành phố.

Khám phá những điểm check-in siêu hot tại Đà Lạt, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, sống ảo quên lối về. Từ những vườn hoa rực rỡ đến những quán cà phê độc đáo, chiếc máy ảnh sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng để bạn lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất tại thành phố ngàn hoa.

Khám phá 10 đặc sản Đà Lạt – tinh túy ẩm thực xứ ngàn hoa, một trải nghiệm khó quên cho du khách.

Đồi chè Cầu Đất: Nét bình yên giữa Đà Lạt mộng mơ, chờ bạn khám phá.