273 lượt xem

Khám phá Seoul tự túc: Hành trình trọn vẹn năm 2024

Bạn đang lên kế hoạch du lịch Seoul tự túc năm 2024? chúng tôi mách bạn bí kíp khám phá Seoul trọn vẹn, từ chỗ ở, điểm đến đến ẩm thực. Tham khảo ngay!

Chuẩn bị cho chuyến du hí Seoul nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bài viết này là dành cho bạn! Cùng chúng tôi khám phá kinh nghiệm du lịch Seoul tự túc năm 2024, từ hướng dẫn di chuyển, gợi ý địa điểm lưu trú, ăn uống và tham quan phổ biến. Tất cả đang chờ bạn!

Thời điểm lý tưởng du lịch Seoul tự túc

Seoul đẹp và hấp dẫn du khách quanh năm. Tuy nhiên, để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp độc đáo của thủ đô Hàn Quốc, bạn nên lựa chọn du lịch vào 3 khung thời gian sau:

Hàn Quốc vào mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 5, thời tiết trong lành mát mẻ, lý tưởng cho những chuyến du lịch khám phá thủ đô. Mùa xuân ở xứ sở Kim Chi rực rỡ sắc màu hoa anh đào nở rộ từ tháng 3 đến tháng 4. Khung cảnh thành phố phủ sắc hồng trắng của hoa anh đào sẽ khiến bạn say đắm.

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để khám phá xứ sở Kimchi khi nơi đây khoác lên mình những sắc màu rực rỡ, từ những con đường lá đỏ rực đến những lễ hội văn hóa đặc sắc. Thời tiết mát mẻ lý tưởng cho du lịch, ngắm cảnh và khám phá thiên nhiên. Hãy check-in những con đường lá mùa thu đẹp như tranh vẽ và thưởng thức trái cây tươi theo mùa như nho, táo, hồng.

Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2 là thời điểm lý tưởng để tận hưởng tuyết trắng, khí trời se lạnh và trải nghiệm những hoạt động độc đáo. Du khách có thể trượt tuyết tại các khu nghỉ dưỡng trên núi, thư giãn trong suối nước nóng và tham gia các lễ hội mùa đông sôi động như Lễ hội núi tuyết Taebaek.

Seoul: Sôi động, náo nhiệt.

Seoul: Sôi động, náo nhiệt.

Chuẩn bị gì cho du lịch Seoul tự túc?

Visa đi du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc tự túc? Nhớ xin visa trước đã!

Du lịch Hàn Quốc tự túc? Nhớ xin visa trước đã!

Bạn bận rộn? Đừng lo! Dịch vụ làm visa Hàn Quốc trọn gói từ A-Z của chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Với quy trình nhanh chóng, uy tín cùng mức giá hợp lý, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn mọi vấn đề về hồ sơ, thủ tục.

Quần áo theo mùa

Hàn Quốc có khí hậu 4 mùa rõ rệt, mỗi mùa mang đến trải nghiệm thời tiết và nhiệt độ khác biệt. Khi lên kế hoạch du lịch tự túc, bạn nên tham khảo dự báo thời tiết để lựa chọn trang phục phù hợp, vừa đảm bảo sự thoải mái, vừa giúp bạn tỏa sáng trong những bức ảnh lưu niệm.

Mùa đông đến rồi, tiết trời lạnh giá. Hãy giữ ấm cơ thể bằng cách mặc đồ thật ấm, trang bị thêm túi giữ nhiệt, găng tay và vớ để chống lại cái lạnh.

Vật dụng cá nhân

Chuyến du lịch tự túc đòi hỏi bạn chủ động hơn, đặc biệt là việc chuẩn bị. Đừng quên mang theo đầy đủ vật dụng cá nhân như kem đánh răng, bàn chải, dầu gội… Bên cạnh đó, hãy chuẩn bị thêm một số loại thuốc cơ bản như thuốc tiêu hóa, cảm sốt, băng cá nhân, thuốc sát trùng để phòng khi cần thiết. Nếu bạn đang điều trị bệnh, hãy nhớ mang theo thuốc theo đơn của bác sĩ.

Sạc điện thoại dự phòng

Hành trình khám phá Seoul đầy hấp dẫn chắc chắn sẽ khiến bạn muốn lưu giữ từng khoảnh khắc. Để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì, hãy trang bị cho mình một chiếc sạc dự phòng. Với nó, bạn sẽ tự tin dạo chơi suốt ngày, check-in những địa điểm đẹp và chia sẻ những trải nghiệm thú vị với bạn bè mà không lo hết pin điện thoại.

Lịch trình lý tưởng cho một ngày

Seoul tràn đầy những điểm thu hút, nhưng thời gian của bạn có hạn. Lên kế hoạch cụ thể và thực tế để khám phá tối đa các địa danh, hoạt động giải trí và ẩm thực tuyệt vời mà thành phố này mang lại. Chuyến đi của bạn sẽ trở nên hiệu quả và trọn vẹn hơn!

Chuẩn bị đầy đủ cho chuyến du lịch Seoul tự túc!

Chuẩn bị đầy đủ cho chuyến du lịch Seoul tự túc!

Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuyến du lịch Hàn Quốc tự túc bằng cách tải về các ứng dụng cần thiết, đặc biệt là những ứng dụng hỗ trợ di chuyển. Điều này sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng, thuận tiện và có một chuyến đi suôn sẻ, trọn vẹn.

Tiền mặt và thẻ thanh toán

Để chuyến du lịch tự túc Hàn Quốc thêm trọn vẹn, bạn nên mang theo thẻ Mastercard, vừa đảm bảo an toàn, tiện lợi khi thanh toán, vừa có thể đổi một lượng tiền Won vừa đủ dùng cho các hoạt động tại chợ truyền thống và những địa điểm ít sử dụng thẻ.

Trước khi thanh toán bằng thẻ ở Hàn Quốc, bạn nên hỏi ngân hàng phát hành thẻ về tỷ giá ngoại tệ và phí phát sinh. Tiền tệ Hàn Quốc là Won, có cả tiền giấy (1.000, 5.000, 10.000) và tiền xu (10, 50, 100, 500).

Hướng dẫn di chuyển đến Seoul

Máy bay là phương tiện di chuyển tối ưu để đến Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn nhiều hãng bay như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Asiana Airlines, Korean Air, T’way Air, EVA Air… với mức giá vé khứ hồi từ 5.230.000 VND (đã bao gồm hành lý) và thời gian bay trung bình 6-8 tiếng.

Vé máy bay đi Seoul

Vé máy bay đi Seoul

Khám phá Seoul tự túc: Ghé thăm những địa điểm này!

Sông Hàn

Sông Hàn, hay Hangang trong tiếng Hàn, là điểm đến lý tưởng cho du khách yêu thích phim Hàn Quốc. Không chỉ người dân địa phương, du khách quốc tế cũng bị thu hút bởi vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông này.

Sông Hàn thơ mộng, yên bình.

Sông Hàn thơ mộng, yên bình.

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm vô số hoạt động thú vị, từ dạo chơi hoặc đạp xe dọc bờ sông, trượt ván, picnic thư giãn với view đẹp, đến du thuyền lãng mạn vào ban đêm.

Yeouido Hangang Park, công viên nổi tiếng gần sông Hàn, là điểm đến lý tưởng để bạn ngắm pháo hoa rực rỡ và hoa anh đào nở rộ trong những dịp lễ hội lớn. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Phố mua sắm Myeongdong

Seoul, đặc biệt là Myeongdong, là trái tim sôi động của thủ đô Hàn Quốc. Khu phố sầm uất này là thiên đường mua sắm, ẩm thực và giải trí, thu hút du khách bởi sự trẻ trung, hiện đại và những trải nghiệm mới mẻ.

Myeongdong: thiên đường mua sắm và ẩm thực đường phố, với vô số món ngon hấp dẫn. (134 ký tự)

Myeongdong: thiên đường mua sắm và ẩm thực đường phố, với vô số món ngon hấp dẫn. (134 ký tự)

Myeongdong như một thiên đường mua sắm thu nhỏ, mê hoặc du khách với vô số cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện trendy. Từ những thương hiệu quốc tế đình đám đến các shop bình dân, mỗi con đường, mỗi góc phố đều ẩn chứa những món đồ độc đáo, giá cả phải chăng, khiến du khách khó lòng rời bước.

Ngoài việc tham quan và chụp ảnh, đừng bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị sau đây:

Phố cổ Insadong

Nằm ẩn mình giữa lòng Seoul, con phố cổ này là thiên đường cho những ai yêu thích văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Từ những bộ Hanbok rực rỡ sắc màu, giấy viết thủ công Hanji tinh xảo đến đồ cổ độc đáo, đồ lưu niệm độc đáo, bạn sẽ tìm thấy vô vàn điều thú vị. Không chỉ là điểm mua sắm lý tưởng, nơi đây còn là nơi hội tụ những quán trà yên tĩnh, hiệu sách lâu đời nhất Seoul, những địa điểm triển lãm nghệ thuật truyền thống và đương đại, mang đến cho bạn trải nghiệm văn hóa đầy đủ và trọn vẹn.

Phố cổ Insadong: Vẻ đẹp bình yên bất chấp thời gian.

Phố cổ Insadong: Vẻ đẹp bình yên bất chấp thời gian.

Insadong đưa bạn lạc bước vào Hàn Quốc xưa với kiến trúc cổ kính thế kỷ 14, những ngôi đền linh thiêng và con phố quanh co thơ mộng, như bước ra từ những thước phim cổ điển.

Cung điện Gyeongbokgung

Cung điện Gyeongbokgung, được xây dựng năm 1395, là trung tâm quyền lực của vương triều Joseon. Tham quan cung điện, bạn sẽ khám phá 7 khu vực độc đáo: Cần Chính Điện, Khánh Hội Lâu, Quảng Hòa Môn, Khang Ninh Điện, Giao Thái Điện và Bảo tàng Cổ Cung Quốc Gia.

Bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngai vàng uy nghi của nhà vua, kiến trúc cổ kính tráng lệ, những cột lục giác tinh xảo chạm khắc hình chim phượng, hoa lá trong khu vườn Amisan.

Cung điện Gyeongbokgung (Ảnh: Shutterstock)

Cung điện Gyeongbokgung (Ảnh: Shutterstock)

Khung cảnh cổ kính là phông nền hoàn hảo cho những bức ảnh Hanbok, đưa bạn ngược dòng thời gian về lịch sử Hàn Quốc hay tái hiện những thước phim cổ trang nổi tiếng. Hãy lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và cảm nhận sự chân thực của văn hóa truyền thống xứ sở Kim Chi.

Khu Gangnam

Gangnam, khu phố sang trọng và hiện đại bậc nhất Seoul, là điểm đến không thể bỏ qua cho du khách lần đầu đến Hàn Quốc. Với những tòa nhà chọc trời, khu mua sắm xa hoa, nhà hàng sang trọng và địa điểm giải trí đẳng cấp, Gangnam hứa hẹn mang đến trải nghiệm đẳng cấp khó quên.

Thư viện Starfield nổi tiếng, điểm check-in yêu thích của giới trẻ tại COEX Mall, Gangnam. (Ảnh: Shutterstock)

Thư viện Starfield nổi tiếng, điểm check-in yêu thích của giới trẻ tại COEX Mall, Gangnam. (Ảnh: Shutterstock)

Một số địa điểm hấp dẫn gần khu vực này bạn có thể ghé thăm là:

Lotte World Mall là thiên đường mua sắm với hơn 1.200 cửa hàng, từ thời trang cao cấp, mỹ phẩm đến ẩm thực đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Bảo tàng COEX Artium là điểm đến lý tưởng để khám phá nghệ thuật đương đại và hiện đại. Nơi đây trưng bày hơn 3.000 tác phẩm độc đáo từ Hàn Quốc và quốc tế, mang đến trải nghiệm nghệ thuật phong phú cho du khách.

Phố Garosugil là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nghệ thuật, thời trang và muốn trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc độc đáo. Nơi đây thu hút du khách với các shop thời trang sành điệu, những quán ăn ngon và không khí sôi động.

Cầu Banpo

Cầu Banpo, được mệnh danh là “cầu vòng ánh trắng” của Hàn Quốc, là điểm nhấn độc đáo tôn vinh vẻ đẹp của Seoul. Với 380 vòi phun nước, 28 máy bơm và 10.000 bóng đèn LED, cây cầu dài hơn 1000m này biến thành một sân khấu hoành tráng, mang đến màn trình diễn ánh sáng và nước sắc màu, thu hút du khách đến chiêm ngưỡng.

Cầu Banpo – một kiệt tác kiến trúc hiện đại, nơi những vở diễn ánh sáng và âm nhạc hoành tráng sẽ khiến bạn choáng ngợp và bất ngờ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cầu Banpo lung linh, rực rỡ về đêm.

Cầu Banpo lung linh, rực rỡ về đêm.

Khách sạn Seoul cho bạn: gợi ý!

Nghỉ ngơi trọn vẹn sau ngày khám phá thành phố với một khách sạn lý tưởng.

Nghỉ ngơi trọn vẹn sau ngày khám phá thành phố với một khách sạn lý tưởng.

Hamilton Hotel

Hoạt động từ năm 1973, khách sạn Hamilton là một trong những khách sạn cao cấp hàng đầu Seoul. Với tiêu chuẩn 5 sao, Hamilton mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại và đầy đủ tiện ích.

Hamilton Hotel mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn trọn vẹn với các dịch vụ như phòng tắm hơi, spa và hồ bơi ngoài trời.

Line Hotel Myeongdong

Nằm ngay trung tâm khu mua sắm Myeongdong nhộn nhịp, Line Hotel Myeongdong là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự tiện nghi và không gian thoải mái, giúp bạn dễ dàng khám phá Seoul. Khách sạn 3 sao này là điểm dừng chân hoàn hảo cho một ngày dài vui chơi, mua sắm và trải nghiệm văn hóa.

Nơi hội tụ của ẩm thực tuyệt vời, thời trang sành điệu, và các dịch vụ làm đẹp, khách sạn này là điểm đến hoàn hảo cho những chuyến du lịch cùng bạn bè, mang đến trải nghiệm trọn vẹn và đầy thú vị.

Shilla Stay Mapo Hongdae

Shilla Stay Mapo Hongdae là lựa chọn lý tưởng cho du khách tìm kiếm một khách sạn hiện đại, tiện nghi, dịch vụ chu đáo và giá cả hợp lý tại Seoul. Với kiến trúc sang trọng, sử dụng tông màu lạnh và tối, khách sạn 4 sao này mang đến không gian rộng rãi, trần cao cùng tầm nhìn ấn tượng về thành phố về đêm. Ánh đèn vàng ấm áp tô điểm thêm cho không gian, tạo nên một trải nghiệm đáng nhớ.

Bạn cũng có thể tham khảo các khách sạn ở các thành phố du lịch tại Seoul, Hàn Quốc, bao gồm:

Khách sạn 5 sao Seoul

Khách sạn 4 sao Seoul

Khách sạn 3 sao Seoul

Khách sạn Seoul giá rẻ

Các món ăn phải thử ở Seoul

Bánh Jeon, còn gọi là bánh xèo Hàn Quốc, là món ăn vặt phổ biến được làm từ hỗn hợp bột, rau củ quả thái nhỏ, hành tây, kim chi, hẹ, thịt và hải sản.

Twigim là món ăn vặt phổ biến ở Hàn Quốc, thường được dùng kèm bia. Đây là các loại rau, tôm, cá, trứng, khoai lang được chiên giòn trong bột, tạo nên hương vị đơn giản nhưng hấp dẫn.

Bibimbap là món ăn truyền thống của Hàn Quốc, được yêu thích cả trong và ngoài nước. Với nguồn gốc giản dị, bibimbap dễ dàng được thực hiện trong mọi gia đình Hàn Quốc. Món ăn gồm cơm trộn với trứng ốp la, thịt cắt nhỏ, các loại rau củ thái sợi như cà rốt, dưa leo, rau bina, giá đỗ luộc và nêm nếm với dầu mè và tương ớt Hàn Quốc.

Hàn Quốc, không chỉ là xứ sở kim chi, còn được mệnh danh là đất nước nhân sâm. Và Samgyetang, món canh gà hầm nhồi gạo nếp, bạch quả, táo tàu, là minh chứng cho điều đó. Nước dùng thêm nhân sâm, cam thảo, gừng và củ cải tạo nên vị ngọt thanh, bổ dưỡng. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai cần bồi bổ sức khỏe.

Kim chi là món ăn không thể thiếu trong văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, được phục vụ như món ăn kèm (panchan) trong hầu hết các bữa ăn. Được làm từ cải thảo, hành lá, ớt, củ cải, dưa leo, kimchi mang đến sự đa dạng về hương vị và cách thức ủ chua, tạo nên nét đặc trưng riêng biệt cho ẩm thực xứ sở kim chi. Du khách đến Hàn Quốc chắc chắn sẽ được thưởng thức món ăn đặc biệt này.

Ngoài những món ăn nổi bật, bạn còn có thể khám phá ẩm thực đường phố sôi động với tokbokki, chả cá Hàn Quốc, thịt và lòng nướng, Yangnyeom Chicken, Japchae, rượu gạo truyền thống, Galbitang, mì Jjajang, mì lạnh,… được bày bán tại các xe hàng rong.

Ẩm thực Hàn Quốc: vô vàn món ngon hấp dẫn.

Ẩm thực Hàn Quốc: vô vàn món ngon hấp dẫn.

Khám phá ẩm thực Seoul: Gợi ý nhà hàng ngon!

Byeokje Galbi

Nhà hàng Byeokje Galbi, nổi tiếng với các món nướng từ thịt bò thượng hạng được nuôi tại nông trại Pocheon của chính nhà hàng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị đậm đà của thịt nướng barbecue, lườn nướng galbi và nhiều món ngon khác.

1-4, Yangjae-daero 71-gil, Songpa-gu, Seoul

Imun Seolleongtang – Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc

Imun Seolleongtang là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của canh xương bò hầm, một đặc sản nổi tiếng của Hàn Quốc. Nước dùng được ninh nhừ từ xương bò, mang đến vị ngọt thanh tự nhiên, bổ dưỡng mà không hề ngán. Hãy đến địa chỉ 38-13, Ujeongguk-Ro, Seoul để trải nghiệm món ăn độc đáo này.

Đến Seoul, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món nướng Hàn Quốc với vô số panchan hấp dẫn!

Đến Seoul, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món nướng Hàn Quốc với vô số panchan hấp dẫn!

Kimchi Samgyeopsal Shinsa Branch

Iron Kimchi Samgyeopsal Shinsa Branch, một điểm đến nổi tiếng tại Seoul, chinh phục thực khách bằng món thịt ba chỉ nướng kimchi độc đáo trên chảo gang. Thịt ba chỉ với độ dày vừa phải, mềm mại, xen kẽ những đường vân mỡ béo ngậy, kết hợp hài hòa với kimchi chua cay, giòn giòn, tạo nên một bản hòa ca hương vị khó cưỡng. Nơi đây không chỉ hấp dẫn bởi món ăn thơm ngon, chất lượng cao mà còn bởi dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo, mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

13, Gangnam-daero 152-gil, Gangnam District, Seoul, South Korea

Jojo Kalguksu

Jojo Kalguksu là chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Hàn Quốc, chuyên phục vụ món kalguksu (súp mì cắt tay) hấp dẫn. Mì được làm thủ công từ bột mì nguyên chất, tạo nên sợi mì dai ngon. Nước dùng hầm từ xương bò trong nhiều giờ, mang đến hương vị ngọt thanh tự nhiên. Jojo Kalguksu tự hào với hơn 30 năm kinh nghiệm, mang đến cho thực khách những món ăn chất lượng, dịch vụ chu đáo và giá cả hợp lý.

27 Sejong-daero 11-gil, Jung District, Seoul, South Korea

Chợ đêm Gwangjang

Chợ Gwanggjang không phải là một nhà hàng cố định, nhưng là điểm đến ẩm thực lý tưởng cho du khách tự túc ở Seoul. Với đa dạng món ăn hấp dẫn như bánh gạo cay, miến trộn, kimbap, thịt om chân giò, cơm trộn, dồi lợn,… bạn sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hương vị ẩm thực Hàn Quốc ngay tại chợ.

Địa chỉ: 88 Changgyeonggung-ro, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

Chợ đêm Gwangjang: Thiên đường ẩm thực Seoul. (54 ký tự)

Chợ đêm Gwangjang: Thiên đường ẩm thực Seoul. (54 ký tự)

Đến Seoul nên mua quà gì?

Mỹ phẩm

Hàn Quốc, thiên đường mua sắm nổi tiếng, đặc biệt thu hút du khách với mỹ phẩm và skincare. Nơi đây mang đến đa dạng lựa chọn, từ mẫu mã, kiểu dáng đến giá cả, đáp ứng mọi nhu cầu. Các cửa hàng thường xuyên tung ra combo ưu đãi hấp dẫn, cùng dịch vụ testing sản phẩm tại chỗ, mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Mỹ phẩm Hàn Quốc hợp da Việt.

Mỹ phẩm Hàn Quốc hợp da Việt.

Nhân sâm , hồng sâm

Nổi tiếng với danh xưng “xứ sở củ sâm”, Hàn Quốc tự hào sở hữu sâm chất lượng hàng đầu thế giới. Du khách đến Seoul có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm sâm đa dạng như nhân sâm tươi, kẹo sâm, trà sâm,… để làm quà cho người thân.

Các loại trà truyền thống

Trà là món quà ý nghĩa để dành tặng người thân, đặc biệt là khi bạn muốn gửi gắm một lời chúc ấm áp. Hàn Quốc, với nền văn hóa trà lâu đời, mang đến những loại trà độc đáo, hương vị đậm đà, được đóng gói tinh tế và đa dạng lựa chọn.

Trà Hàn Quốc đậm đà, món quà ý nghĩa.

Trà Hàn Quốc đậm đà, món quà ý nghĩa.

Merch K-Pop

Là fan Kpop chính hiệu, ghé thăm Seoul mà không tìm mua merch của thần tượng thì quả là một thiếu sót! Nơi đây sở hữu vô số pop-up store, mỗi cửa hàng đều là kho báu với những món quà lưu niệm độc đáo. Chuẩn bị một vali rộng rãi để mang về những kỷ niệm đáng giá từ xứ sở Kim Chi nhé!

Thời trang

Hàn Quốc nổi tiếng với vô số cửa hàng thời trang, mang đến sự đa dạng phong cách, từ những thiết kế xinh đẹp đến chất liệu cao cấp. Chọn một chiếc túi xách hoặc quần áo từ thương hiệu nội địa là món quà ý nghĩa dành tặng người thân, vừa độc đáo vừa thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế.

Mục lục bài viết

Thời điểm lý tưởng để du lịch Seoul tự túc là vào mùa xuân (tháng 4 – 5) hoặc mùa thu (tháng 9 – 10).

Du lịch Seoul tự túc: Chuẩn bị hành trình, visa, vé máy bay, chỗ ở, phương tiện di chuyển, ngôn ngữ, tiền tệ, mạng internet và đặc biệt là kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Visa đi du lịch Hàn Quốc

Quần áo theo mùa

Vật dụng cá nhân

Sạc điện thoại dự phòng

Lịch trình lý tưởng trong ngày: Một trải nghiệm tuyệt vời!

Tiền mặt và thẻ thanh toán

Hướng dẫn di chuyển đến Seoul

Khám phá Seoul tự túc, đừng bỏ qua những điểm đến hấp dẫn này!

Sông Hàn

Phố mua sắm Myeongdong

Phố cổ Insadong

Cung điện Gyeongbokgung

Khu Gangnam

Cầu Banpo

Khám phá Seoul với những gợi ý khách sạn phù hợp nhất cho bạn!

Hamilton Hotel

Line Hotel Myeongdong

Shilla Stay Mapo Hongdae

Các món ăn phải thử ở Seoul

Khám phá Seoul với những gợi ý nhà hàng ngon miệng, từ ẩm thực đường phố đến nhà hàng sang trọng, phù hợp với mọi khẩu vị!

Byeokje Galbi

Imun Seolleongtang: Nét ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, được yêu thích bởi hương vị thanh tao và lịch sử lâu đời.

Iron Kimchi Samgyeopsal Shinsa Branch

Jojo Kalguksu

Chợ đêm Gwangjang

Đến Seoul nên mua quà gì?

Mỹ phẩm

Nhân sâm , hồng sâm

Các loại trà truyền thống

Merch K-Pop

Thời trang